park jimin vừa lờ mờ tỉnh dậy sau giấc mộng kì lạ, hôm qua cậu mơ thấy mình đang một căn biệt thự xa hoa cùng một khu vườn cùng những đoá hoa thực dược đen ẩn chứa hàm ý sau lớp màu đen tối của chúng đó chính là lời cảnh báo về sự phản bội cùng những cây dương xỉ to lớn oằn mình trong cơn mưa bão. đưa tay chạm lên song sắt rỉ hoen ố, nhìn ra bên ngoài hành rào là một cảnh tượng kinh dị đến mức khiến cậu chẳng thể thốt lên lời..
" jiminnie, em sao đó? "
" h-hả? "
" tôi hỏi em ổn không, sao sáng giờ cứ như người mất hồn vậy? "
" l-làm gì có "
rồi bỗng jimin đứng lên, đậo bàn một cái rồi rồi vội bắt xe đi mất để lại một jung hoseok với gương mặt ngơ ngác vì chẳng giểu điều gì vừa xảy ra
" số 3xx, đường Bxxx "
" chú có thể đi nhanh hơn một chút được không? tôi cần đến đó gấp "
" vâng "
jimin gấp rút như vậy là vì căn biệt thứ đó thật sự rất giống với nơi hắn - người tự xưng là anh em cùng cha khác mẹ của cậu từng yêu cầu cậu đến
và trên hết là..những gì cậu thấy trong giấc mơ khiến cậu muốn đến nơi đó để làm rõ mọi chuyện
đến nơi cậu đẩy cửa bước vào, nơi này thật sự rất giốnh vớk trong mơ, chỉ là..căn biệt thự kia giờ đây đã trở thành một đống hoang tàn đổ nát
jimin chần chừ một chút, định quay về thì chợt tháy một lối đi nhỏ dẫn vào đống đổ nát kia. như có điều gì thúc ép, xúi giục cậu. jimin cứ thể đi vào đó trong vô thức, mãi đến khi cầm bông hoa thược dược đen sẫm lên cậu mới ý thức đượcc mình đã đi vào.
" mẹ.. "
jimin chẳng hiểu sao mình lại thốt lên tiếng kêu đó nhưng cậu chắc chắn rằng mình sẽ ở đây đến khi mọi thứ được làm rõ.
" jiminnie "
" hoseok? "
" em không sao chứ? "
" tôi ổn, anh làm gì ở đây vậy? "
" buổi sáng em vẫn chưa ăn gì mà lại chạy đi như người mất hồn làm tôi lo gần chết "
" em chưa ăn gì đúng chứ? tôi có gói theo đồ ăn cho em nè "
" mà sao anh lại biết tôi ở đây "
" thì..tôi có biết đâu nên là lái xe đến từng nơi em từng đi qua cho đến khi tìm được em thôi "
" ủa bộ anh bị gì hả, lái xe vòng vòng gần hai tiếng không thấy mệt hả? điện thoại đâu sao không lấy ra gọi? "
" ừ nhỉ "
" ủa jztr? "
" thôi thôi, em ăn trước đi rồi nói tiếp, nhìn em như sắp xĩu tới nơi rồi đó "
" ủa gì gì, tôi đâu có yếu tới vậy, nhịn một bữa cũng đâu có sao vả lại tôi cũng không đói "
" nhưng mà- "
" ọt ọt "
" ha- "
" cấm anh cười, anh mà cười là tôi cạch mặt anh luôn "
BẠN ĐANG ĐỌC
hopemin°|| let me love you♡ ||°
Fanfictionmọi chuyện sẽ ra sao nếu cảnh sát jung hoseok vô tình " fall in love" với tên tội phạm park jimin