hôm sau bước vào nơi làm việc, anh đã thấy taehyung đang chăm chú xem thứ gì đó trên máy tính, nhìn mặt cậu ấy chắc là chuyện gì rất quan trọng. vừa thấy hoseok vào taehyung liền mở lời nói :
" nè hoseok,cậu gan thật đấy, cả têm tội phạm nguy hiểm như park jimin mà cậu còn dám đi theo"-namjoon.
" hả cậu nói gì, tớ có đi đâu đâu, với cả park jimin chỉ mới là nghi phạm thôi mà."- hoseok.
" sáng hôm nay đã có thông tin xác nhận cậu ta là tên tội phạm đó rồi,cậu chưa biết gì sao?-namjoon.
" với lại họ cũng đã biết được các thức giết người của cậu ta rồi."-namjoon.
" vậy sao..."_hoseok
Chẳng hiểu sao trong lòng hoseok có chút buồn." nè hoseok tôi nói cho cậu nghe ,nếu cậu biết được cách cậu ta giết người tàn nhẫn như thế nào, tôi tin cậu sẽ không dám đi theo cậu ta như vậy nữa đâu".-namjoon.
" à mà taehyung đâu rồi ,sao nãy giờ tôi không thấy cậu ấy."- hoseok.
" may cho cậu là hôm nay cậu ta đi coi mắt rồi, nghe nói đối tượng là thiếu gia jeon gì đó,tôi cũng không rõ"- namjoon.
" mà này hoseok ,tôi nghĩ cậu nên nghe qua cách giết người của park jimin kia đi."-namjoon.
" à....ừ, cũng được thôi"- hoseok.
" tôi nghe được rằng cậu giết người bằng cách dụ dỗ các đối tượng vào một chiếc xe cũ trong bãi phế liệu- nơi cậu theo dõi cậu ta vài hôm trước ấy. Sau đó cậu ta đánh thuốc mê họ rồi nghiền nát cả chiếc xe cùng với nạn nhân bên trong."- namjoon.
" hả,thật vậy sao??"- hoseok.
Thật không ngờ cậu ta lại có thể làm những chuyện như vậy, mà lỡ như cậu ta bị vu oan thì sao? Mà thôi bỏ đi thông tin này đã được xác nhận rồi mà." nè hoseok, tôi biết chuyện này nghe có vẻ khó tin nhưng mà bên đồn cảnh sát chính và pháp y cũng đã xác định rồi,chúng ta chỉ còn cách nghe theo thôi."-namjoon.
" tôi biết rồi."- hoseok.
" hoseok, tin tôi đi, tôi tin là cậu không muốn nhìn ảnh các thi thể đó bị chia ra thành hiều phần đâu. Bên pháp phải rất cố gắng mới có thể xác định được danh tính của nạn nhân đó."-namjoon.
" aishhh, tôi chẳng tại sao hôm qua tôi lại đến đó nữa, ám ảnh chết đi được."-namjoon.
" à vậy nếu hôm nay không có chuyện gì ,tôi về trước đây"- hoseok.
" yahh, hoseok cậu làm sao vậy?"- namjoon.
" cậu cứ như vậy mà bỏ về à"- namjoon
" ờ"- hoseok.
" haizzz,thật hệt nói nổi cậu mà".-namjoon.
° seju °
BẠN ĐANG ĐỌC
hopemin°|| let me love you♡ ||°
Fanficmọi chuyện sẽ ra sao nếu cảnh sát jung hoseok vô tình " fall in love" với tên tội phạm park jimin