jung hoseok trở về nhạc sau một ngày dài làm việc, uể oải vặn tay nắm cửa rồi bước vào
Cạch
" aish, quả là một ngày mệt mỏi mà, cuối cùng cũng có thể về nhà nghỉ ngơi rồi"" ding dong "
" aishhh, ai lại đến vào lúc này vậy chứ
" bánh sao? "
" a, ở dưới có kèm theo một bức thư kìa"
" gửi cảnh sát Jung , 10h gặp tôi tại đường xxx - park jimin, nhớ rằng hãy đi một mình thôi "
" cậu ta lại muốn làm gì vậy? "
" mình có nên nói chuyện này cho namjoon và taehyung không đây? "
" mà thôi kệ, cứ đến đó trước đã "
------------------------------------------------------------------------------
Sau 20 phút hoseok đã có mặt tại địa điểm được viết trên thưNơi đấy là một con đường vắng vẻ, trước đó hoseok đã lên mạng tìm hiểu về con đường này nhưng không có một kết quả nào cả. Điều đó chứng tỏ rằng con đường này rất ít được biết đến.
" park jimin cậu đang ở đâu, tôi đến rồi đây"
" tôi ở đây" - park jimin đang đứng ở một góc khuất, khoanh tay, hướng ánh mắt về jung hoseok.
" rốt cuộc cậu kêu tôi đến đây là muốn làm gì "
" không có gì, chỉ là tôi muốn hỏi anh về một số việc thôi"
" được, cậu hỏi đi "
" chuyện bên cảnh sát xác định tôi chính là tên sát nhân đó, anh đã biết rồi chứ "
" tôi cũng mới biết hồi chiều nay "
" vậy anh nghĩ sao? "
" ý cậu là gì? "
" ý tôi là anh có nghĩ tôi chính là tên tội phạm đó không? "
" tôi không biết.."
" ha, vậy sao"
" nếu tôi nói không phải tôi thì sao? "
" nếu thật sự là vậy thì cậu hãy về đồn cùng tôi, chúng tôi sẽ điều tra thật kĩ lưỡng, nếu không phải cậu thì chúng tôi sẽ trả lại trong sạch cho cậu mà "
" nhưng tôi không tin vào cảnh sát "
" tại sao chứ "
" anh biết không, ba tôi cũng đã từng tinh vào một viên cảnh sát, người đó nói y như anh vậy, nhưng cuối cùng họ lại bị đồng tiền che mắt rồi đổ hết mọi tội lỗi lên đầu ông ấy"
BẠN ĐANG ĐỌC
hopemin°|| let me love you♡ ||°
Fanfictionmọi chuyện sẽ ra sao nếu cảnh sát jung hoseok vô tình " fall in love" với tên tội phạm park jimin