" min yoongi! "
" MIN YOONGI, MAU TỈNH DẬY ĐI! "
" SAO ANH LẠI Ở ĐÂY CHỨ?!! "
" aish..gì vậy? "- yoongi mệt mỏi nói
" sao anh lại ở đây?! "
" cái này tôi phải hỏi cậu chứ, chẳng phải cậu sợ tôi cướp mất Minnie nên mới bắt tôi đến đây sao? "
" anh nói cái quái gì vậy?! Chỗ này là sở cảnh sát đó, nếu tôi thật sự tôi bắt anh đem về chẳng phải tôi quá ngu ngốc rồi sao?!"
" sở cảnh sát? Sao tôi có thể biết được, nếu anh thực sự ngốc đến vậy thì sao? Làm sao tôi có thể biết được chứ? "
" tôi không muốn phí thời gian ở đây nói nhảm với anh đâu, rốt cuộc tại sao anh lại ở đây?? "
" tôi không biết, tôi bị ai đó đánh ngất, tỉnh lại thì thấy mình đang ở đây "
" vậy..sao? "
" chẳng lẽ taehyung đã làm việc này sao??! "
" không được, nếu không có bằng chứng rõ ràng thì mình không nên nghi ngờ cậu ấy như vậy! "
" ê "
" Ê "
" h-hả? "
" bây giờ làm gì đây? "
" để tôi cởi trói cho anh rồi bắt xe cho anh về "
" khoan đã, ít nhất tôi cũng phải biết được người đã bắt tôi đến đây trước khi tôi về chứ? "
" cái này..tôi cũng không biết nữa. khi nào tôi tìm ra người đó, nhất định sẽ nói với anh "
" chứ không phải cậu bắt tôi đến đây à? "
" tôi không có, anh tin hay không thì tuỳ "
" tạm thời tin cậu vậy, tôi về trước đây "
" nhà anh xa không, có cần giúp gì không? "
" không, đừng tỏ ra như cậu là bạn thân thiết tôi, dù cậu có làm vậy tôi cũng sẽ không bảo giờ nhường em ấy cho cậu đâu "
" nãy giờ tôi có câu nào nhắc đến jiminnie chưa? vả lại tôi chỉ có ý tốt muốn giúp anh thôi, mắc công chưa đi đến nhà thì anh lại bị bắt, rồi cảnh sát chúng tôi lại phải cất công đi tìm anh. phí thời gian chết đi được "
" ha, tôi không sẽ không bị bắt đến 2 lần đâu, không cần anh quản. Bây giờ tôi hỏi anh, anh và Minnie là mối quan hệ gì? "
" ... "
" không trả lời được sao? hay hai người thực chất chẳng là gì của nhau cả? "
" tôi yêu em ấy "
" vậy em ấy có yêu anh không? "
" chỉ là bây giờ chưa yêu thôi, em ấy sẽ có cảm tình với tôi sớm thôi, tôi sẽ không để em ấy sẽ thoát khỏi tôi một cách dễ dàng đâu "
" nực cười, để min yoongi tôi chóng mắt lên xem anh làm được gì "
" để rồi xem, từ giờ tôi sẽ cạnh tranh công bằng với anh. yên tâm, tôi chắc chắn sẽ không thua anh đâu "
BẠN ĐANG ĐỌC
hopemin°|| let me love you♡ ||°
Fanficmọi chuyện sẽ ra sao nếu cảnh sát jung hoseok vô tình " fall in love" với tên tội phạm park jimin