°||chap 15||°

68 7 1
                                    

Namjoon nhìn chằm chằm vào jung hoseok, không biết cái cậu này đang nghĩ gì nữa. nhìn cậu ấy như đang lơ lửng trên mây ấy.
chơi với hoseok cũng lâu rồi nhưng dạo này hoseok rất lạ. hmm, phải nói sao ta..cứ như cậu ấy đang cảm nắng ai vậy đó.

" hoseok "

" hoseok "

" Yah "

" JUNG HOSEOK "

" h- hả? "

" đang là giờ làm việc đó, cậu tập trung một chút đi "

" à, tớ biết rồi..."

" mà namjoon này "

" sao? "

" ngoài park jimin còn những nghi phạm nào nữa vậy ? "

" yeon jisan - con trai trưởng của chủ tập đoàn BAO, kim sina - còn gái rựu của một luật sư vô cùng nổi tiếng, jeon taehin - một ca sĩ, diễn viên có tiếng và cuối cùng là park junsu - một người mẫu ảnh "

" tất cả bọn họ đều nghe có vẻ không đáng nghi chút nào nhỉ ?"

" ừ, cả bốn người bọn họ đều có đời tư cá nhân vô cùng sạch sẽ "

" còn thông tin về park jimin ? "

" ta chả điều tra gì nhiều được về cậu ta, chỉ có..."

" chỉ có gì ? "

" vụ án về bà cậu ta, lúc nãy tớ mới tìm được trong xấp hồ sơ cũ"

" nếu tớ nhớ không lầm thì ông ta bị xử tử hình do bị dính liếu đến một vụ tham nhũng "

" có thể cho tớ xem thử được không ? "

" à được, để tớ đi lấy "

" ừm "

" nè, đây này "

" khoan đã, lúc đầu có 5 người bị tình nghi lận mà. Tại thời điểm đó ông ấy đâu có nằm trong 5 người bị tình nghi đó đâu . Sao rốt cuộc lại là ông ấy gánh nhận hết mọi tội danh vậy? "

" đây, cậu xem dòng này đi. Trong này nói là vào phiên toà cuối ông ta đã thú nhận mọi chuyện "

" sao lại vậy? "

" sao lại hỏi tớ, sao mà tớ biết được "

" tớ thấy còn nhiều điểm khả nghi, chúng ta có thể mở lại một cuộc điều tra về vụ án này được không? "

" cái đó thì phải có lệnh từ cấp trên mới có thể điều tra lại được"

" để tớ gửi đơn lên cấp trên khi nào họ trả lời tớ sẽ báo lại cho cậu "

" ừm, cám ơn cậu "

" mà hoseok này "

" hả? "

" cậu có thực sự ổn không vậy ? "

" sao cậu lại hỏi vậy "

" không có gì, chỉ là lúc nãy tớ thấy cậu cứ như đang lở lửng trên mây ấy "

" nói thẳng ra là mấy ngày hôm nay nhìn cậu cứ giống như đang tương tư một ai đó vậy "

" l- làm gì có "

hopemin°||  let me love you♡ ||°Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ