~Chapter 14 (heart ache of someones joy

214 10 12
                                    

Joaquin's pov

*kinabukasan*

Grace!, Gising nah !!

Kanina ko pa siya ginigising tulog mantika!pero ang amo ng mukha niya habang natutulog.

Hinaplos ko ang kaniyang mukha,ang ganda niya talaga.. gusto kong mahalin niya ako dahil ako hindi dahil ako si hero kaya lang  parang gusto ko nang sabihin sa kanya na ako si hero, nabasa ko kasi ang palitan ng text message  nila ni Brace sa cp niya.

Mukhang nagkakagustuhan na silang dalawa .Napatingin ako sa kanya.

Hmmm. Gising na yata siya .

Iminulat niya ang kanyang mga mata na pumupungay,.

Bakit mo naman ako ginising Joaquin?

Sabi niya na humihikab..

Q_Q

Ibang klase hindi siya nahihiya sa akin na kagigising niya lang at mukhang masaya pa siya at hindi naiilang.

Bakit sa mga nabasa kong wattpad stories eh nahihiya ang babae sa lalaki na makita ang mukha nito pag bagong gising?

May klase pa tayo sa PEMBERTON UNIVERSITY.
Late na nga tayo, sasamahan na lang kitang magpa register.

Sagot ko.

Iiihhh! Antok pa ako.atsaka bakit kasama pa kita?,kaya ko naman mag-isa..

Ang kulit mo samahan na nga kita sa bahay niyo,para makaligo ka naman, ambaho mo na!.

Sumimangot naman siya at inamoy ang sarili.

Napangiti ako sa inakto niya, ang cute niya talaga.

*fastforward*

Sa school

Grace's POV

Oh my, si Joaquin oh may kasamang girl!!
Picturan niyo dali post natin sa gimmesters  at jlovers group..!!!!!!!!

Sigaw nang isang babaeng mukhang nakalunok ng Megaphone sa lakas ng volume nang pagsigaw, akala mo may inaannounce na importante ..

Wow. Bagay silang dalawa.gf ba siya ni joaquin? Wala na tayong pag-asa! Huhuhuuhuhu..

Napatingin ako kay Joaquin, ngayon kasi ang start nang contract fake in a relationship kuno namin.

Wala naman siyang naging sagot at hinawakan ang aking kamay  ngayon HHWW tuloy  ang peg namin..

Nahinto saglit ang bulong-bulongan.,naka pansin naman ako nang maraming flash nang camera.. biglang nagkaroon nang kaguluhan ang paligid,. Patakbong lumapit ang iba para ma picturan kaming dalawa.

Sorry guys, pero pls.. give us privacy i will answer all questions sa presscon abangan niyo na lang,.

Sagot ni Joaquin at mukhang nakuntento naman sila sa sagot niya kaya tumigil na sila.

@_@ nakakahilo din yun ahh,

Teka lang si hero yun ah?

Nakatingin lang siya sa akin na may lungkot sa mga mata na parang tinititigan ang aking mga kamay.

Kamay! O_o

Naka hawak pa pala ako sa kamay ni Joaquin.

Agad ko namang iyong binitawan.

Pag tingin ko nawala na si Brace,..

Joaquin, pwede ba akong umalis saglit, may pupuntahan lang ako, mamaya na lang tayo magkita..

My Hero? (Joaquin Lucas Reyes FanFic)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon