The Gimme 5

191 9 4
                                    

John's Pov

Grabe ung babaeng un masyadong palengkera,,kung makapagsalita parang pinandidirihan niya kami sa gwapo naming tohh???!

Ay nga pala ako si John Emmanuel Lopez Bermundo member ng Gimme 5..

At ang pinag-uusapan naming babae kanina ang dahilan kung bakit naiinis si Grae. Kasi ayaw na ayaw niya ng sinisigawan ayun nagwawala.

Haay sana mag sorry ung babaeng un para kumalma si Grae..

Nagtataka nga kami dahil hinahanap niya si Joaquin at Brace.. at hindi man lang siya nagwapuhan sa amin?

Baliw ba sya?, sira ba ang mga mata niya? Haay. Napaka mysterious niya pero there's something in her and i don't have an idea what is it...

Nga pala niyaya ko ung mga friends q na manuod ng praybeyt benjamin pero ayaw nila?, anyare naman daw dun edi solo flight aq..

Nakakatampo nga ehhh.

Sa sobrang kakaisip ko may nabunggo ako na babae..

Aaaaahhhh!sigaw niya ng matapunan siya ng juice,,

Tiningnan ako ng masama ng babae..

Syempre  nagsorry ako. Galit na umalis ung babae. Anyare dun? Haay makanuod na nga magstart na daw after 15 min.

Ouch!!!, may tumapak sa paa ko..

Shocks . .

Nicky's Pov

Wlang hiya ung lalaking un hindi niya tinitignan ang dinadaanan ang tanga. Maka nuod na nga lang.

Teka un ung lalaki na bumangga sa akin ah.

Tapakan ko nga ang paa niya ...
Ouch!sigaw niya buti nga sakanya kakainis siya ehh.

Sinundan niya pa talaga ako para buwisitin!!!.. Teka ako nga pala si Nicky Riles ..13 yrs. Old at may best friend ako si Grace Chanel ..

Kainis tong lalaking toh, susuntukin ko na sana ng biglang

....

Huuuuuuuhhhhh?????????

Noooooooooooooo???????

This is not true!!!!!!!!!!!!!

Nash's Pov

Grabe naman yung babaeng yun. Hindi niya ba kinonsider ang kagwapuhan ko para maging mabait man lang sa amin.
Nash Aguas nga pala ang screen name ko. Yan lang daw ang sabihin ko sabi ni Manager.
Atsaka bakit niya naman hahanapin si Brace at Joaquin?
Fc ba siya?

Alam niyo she reminds me of my crush.
Nakaka intriga na siya ahh..

Habang naglalakad ako sa Oval ng school namin. Nakita ko si Caroline Menendez ang Crush kong SC president.
May sinesermonan siyang 4th year na nagtapon ng basura sa may gilid ng oval.

Wooh . Ang ganda niya. Cute pa siyang magalit. Kung hindi ko lang kinikeep ang image ng Nlex. Baka niligawan ko na si Caroline matagal ko nang nililigawan ang dalaga sa tingin pero wala akong magawa.

Haaay.

Grae's Pov.

Asar na asar ako sa babaeng yun. Kaya wala nalang akong ginawa kung hindi sipain ng sipain ang monoblock na nasa harap.

Hindi lang naman yun ang reason kung bakit ako nagagalit ehh.
Kaya badtrip ako kasi. Dumating na siya. Ang childhood friend ko na si Marjorie Mclean. Hindi ko inaasahan pero dumating na siya. Nabalitaan ko sa source ko.

Si Marjorie. Nagbalik na. Ang  First Love ko at Ang First Heartbreak ko.

Paano ko siya haharapin ngayon. Hindi na ako mapakali.

~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~

Please vote.

Ano kaya ung nangyari? Hulaan niyo guix sorry pero matagal nanaman ulit next update.. enjoy..

My Hero? (Joaquin Lucas Reyes FanFic)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon