Meeting Gimme 5(with a twist)

203 12 2
                                    

Grace's Pov

Palinga-linga ako at hindi ko malaman ang kung sino ang hinahanap ko???Q_Q

Nakita ko naman ang Gimme 5 na nakaupo sa canteen.. kaya linapitan ko na

..

3 lang sila kaya Gimme 3 lang hahaha.

Wala si Joaquin at Brace kaya sure ako na hindi nila ako kilala makikiupo lang naman ako ehhh.

Hi... bati ko sa kanila na nakangiti pero sumimangot lang sila lalo na si Nash?
⊙﹏⊙
Anong problema?

Miss kung nandito ka para magpapicture o magpa autograph ayaw namin nohh.sagot ni Nash.
(⊙o⊙)?
Abah! Napagkamalan pa akong Fangirl nila...!!!ano sila siniswerte! Duh! Hindi nila ako fan noh..

(hoy babae iniinsulto mo ba ang Gimme 5?)-author

Hindi noh sabi ko ang babait nila hahaha ang bait grabe .. Kaya chupi ka na story ko toh.

Excuse me!! Hindi ako magpapa autograph noh bakit sino ba kayo para magpa autograph ako...!!!
Hollywood stars ba kayo???hinahanap ko lang naman si brace at joaquin hindi kayo noh... ang susungit niyo! Hmp!

Syempre umalis na ako tulala sila ehh..haha ang epic ng mukha nila parang ung mukha nila ehh parang nagkaanak si nash ehh.haha

Promote Bagito!!!!!

Mga paimportante naman kasi ung mga un...makalayas na nga.

Akala nila Fan nila ako haha ang yabang. *roll eyes*

Haay, akala ko pa naman mabait sila may tinatago palang yabang.

Pagod na ako. Give up na ako sa paghahanap sa kanila wala naman sila kahit saang sulok ng school atsaka pagabi na. Ang sakit na nang mga paa ko kakalakad.

Ang Creepy pa dito.
Pauwi na ako at naghintay sa may kanto pata sa sundo ko .
Ng may dumaan na grupo ng kabataan. Mukhang Mga adik. 
BrrrrrT_T-_-!

Nagpretend nalang ako na hindi ko sila napansin ng may biglang

"Witwew! tol, may chicks tayo ngayong gabing to. Tiba tiba tayo. Ang ganda pa man din."

sabi ni .. ewww ang panget. Aalis na sana ako ng bigla akong pinigilan ni panget

"San ka pupunta miss?? Gusto mo ba samahan ka namin?"

"ewww! n0000  get off bastard!!!"
sigaw ko

" hehe yan ang gusto ko sa babae eh. Ung pakipot. Miss. Wag ka nang pakipot magugustuhan mo din to. Sigurado akong titirik ang mata mo sa sarap!"manyak na sabi ng pangit na bad breath pa.

"What are You talking about! tsaka pwede ba, alisin mo yang magalis mong kamay sa braso ko. And stop Opening your mouth please. GUMAGAWA KA KASI NG AIR POLLUTION EHH!!"

"ABA GAGO !! " Akmang susuntukin niya na ako ng biglang may pumigil sa kamao niya.

Si Joaquin?
hala. Pero madami siyang backup.
Nilabanan nila ung limang bugok ng walang kahirap hirap.
Gangster ba si Joaquin?

*boogsh*
*tugshh*
*pak*
*bloook*

natapos na din ang labanan .iika-ikang umuwi ung limang bugok.

"Okay ka lang ba?, wala naman siyang ginawang masama sayo?"
pag-aalalang tanong ni  Joaquin.

Umiling lang ako at hindi na   nakapagsalita pa.

Speechless ako.

Saktong dumating naung sundo ko agad akong sumakay at hindi na binalingan pa ng tingin si JoaquiN  at ang Gang niya.

~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~

Please vote guix nakakatamad kasi mag update wala man lang pampalakas loob. Tapos nagagalit pa kayo kung matagal update.
Sorry po kasi  first story ko tohh

My Hero? (Joaquin Lucas Reyes FanFic)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon