Joaquin's Pov
Woooh ang ganda ng mood ko ngayon. *^O^*
Masaya ako kaya pupunta ako sa tambayan namin ni Ate nung hindi pa siya busy. Pero dahil busy siya mag-isa akong pupunta sa Star City.
Nag suot ako ng hood at shades.
Sa tingin ko hindi na ako mapapansin dahil nag tanning lotion ako para umiba skintone ko at naglagay ako ng kakaibang hairstyle.Excited akong mag-ikot sa Star City.
Balang araw sabay na kami ni Geng na pumunta sa Star City..* Star City*
Haha ang saya. Kumain na ako ng lunch ko na burger and milkshake.
Ng biglang may napansin akong babae na nakatalikod man ay kilala ko na kung sino.May kasama siyang lalake at mukhang kinukuha ang teddy bear na malaki prize ng shooting range.
Alam ko na agad na si Brace at Grace yun.Sheeet. Dito pa talaga sa Star City. As in?
hindi na ba talaga akong puwedeng huminga . Araw-araw ba masasaktan na lang ako?
Hindi, kailangan ipamukha ko kay Brace na nang-agaw lang siya.Naglaro ako sa tabi nila. Triny kong kunin ung bear.
"Ahh, ang hirap naman kunin nun babe. Next time nalang. O di kaya ibibili nalang kita ng bear sa Blue Magic"
braceSaktong naperfect ko ung laro. Ito kasi ung favorite ni ate na laruin kaya halos naging madali nalang para sa akin na sungkitin ung prize.
Napatingin si Geng sa akin nung makuha ko ung Bear.
Halos naiiyak na siya dahil first try palang nakuha ko na samantalag si Brace Hindi niya makuha kuha."Dapat kasi siguraduhin mong kaya mong ibigay ang lahat sa kanya bago ka mang-agaw. Oh, miss para sayo ibibigay ko si Quen ang BEAR.hindi kasi makuha ng bf mo eh. Kinuha ko na para sayo"
Pasimpleng pabulong ko kay Brace. Dahil alam ko naman na kilala niya ako.Umalis na ako agad pagkatapos kong sabihin un.
Grace's Pov
Pinapakuha ko kay Brace ung cute na teddy bear pero nangangawit na ako hindi parin niya nakukuha.
Pssh nakaka badtrip, parang hindi masaya ung first date namin tapos may isang lalaki na nag try . First try palang niya nakuha niya agad. Huhu ang galing niya. Tapos bigla siya nagsalita."Dapat kasi siguraduhin mong kaya mong ibigay ang lahat sa kanya bago ka mang-agaw. Oh, miss para sayo ibibigay ko si Quen ang BEAR.hindi kasi makuha ng bf mo eh. Kinuha ko na para sayo.
Ang gwapo ng boses niya. Parang si..... Teka kaboses ni Joaquin?O_o
Hindi naman siguro. Anyways hinug ko nalang si Quen. Ang super cute kong bear.
Nakita ko namang napasimangot si Brace.
Hinug ko nalang siya sabay sabing. Tara uwi na tay0??Napabuntong hininga naman siya at sinabing.
"Sorry hindi ko nakuha ung bear, iba patuloy ang nagbigay sayo imbes na bf mo. Sorry talaga babe."
BINABASA MO ANG
My Hero? (Joaquin Lucas Reyes FanFic)
Dla nastolatkówAng storyang ito ay tungkol sa Babaeng kailangan ng Hero na proprotekta sa kanya.. Ano kayang klaseng Hero ang mahahanap niya .. Mahahanap niya ba ang kanyang hero o maliligaw lang siya. Ano nga ba ang pipiliin niya ? ang tibok nang puso niya o ang...