C4

2.1K 23 1
                                    

004 dài dòng ban đêm

Cái này ban đêm tựa hồ đặc biệt dài lâu, không biết qua bao lâu, Chân Cửu Nhi ở một trận chậm rãi quen thuộc lên lay động trung tỉnh lại.

Đôi mắt còn không có mở, hạ thể liền lại truyền đến một trận xé tâm đau nhức, hơi mỏng môi run nhẹ hạ, nàng theo bản năng rên rỉ lên: "Ân...... Đau, đau...... A, a a......"

Nam nhân tựa hồ vẫn luôn đang đợi, chờ chính là nàng tỉnh lại một khắc, nghe được làm chính mình sung sướng tiếng kêu sau, kia thong thả động tác tức khắc trở nên nhanh chóng.

"A! A a......"

Chân Cửu Nhi cảm thấy chính mình thật sự sẽ chết, kia hỗn đản muốn, vì cái gì không thừa dịp nàng chết ngất quá khứ thời điểm tiếp tục? Hắn rõ ràng là cố ý, chờ nàng tỉnh lại có tri giác, liền bắt đầu điên cuồng tra tấn.

"A a...... Ô......"

Thật sự đau quá, không có một chút thương tiếc, không có một chút quý trọng, nóng bỏng cứng rắn thật lớn côn thịt ở nàng nho nhỏ hoa huyệt không ngừng ra vào, đau đớn đau đến nàng cả người ngăn không được một trận run rẩy.

Nam nhân lại tựa hồ bởi vì nàng run rẩy, thể xác và tinh thần càng thêm vui thích......

"Ngô......" Khàn khàn thanh âm nói không nên lời gợi cảm, so với âm thanh của tự nhiên còn muốn cho nữ nhân mê luyến, chỉ là đáng tiếc, nửa tỉnh nửa mê trung nữ hài căn bản không kịp đi thưởng thức, người lại đã lâm vào một khác luân trầm luân trung.

...... Thật là dài đăng đẳng ban đêm, suốt một đêm, Chân Cửu Nhi tỉnh hôn, hôn tỉnh, liền chính mình đều không nhớ rõ chính mình rốt cuộc ngất xỉu bao nhiêu lần.

Chỉ nhớ rõ mỗi lần mơ mơ màng màng tỉnh lại thời điểm, hạ thể tổng hội rất đau, nam nhân cũng tổng hội ở nàng tỉnh lại hết sức, lại một lần chôn sâu ở nàng hoa huyệt, điên cuồng thọc vào rút ra.

Trong đêm đen nàng thấy không rõ hắn mặt, chỉ có thể cảm nhận được từng giọt nóng bỏng mồ hôi nóng từ trên mặt hắn trên trán chảy xuống, từng giọt dừng ở nàng yếu ớt trên da thịt, thực năng, thực đáng sợ.

Sau lại, nam nhân hôn nàng, thô lỗ hôn, không có nửa điểm kỹ xảo, thậm chí còn cắn đau nàng cánh môi...... Một suốt đêm cái gì đều không nhớ rõ, chỉ nhớ rõ kia một hôn hương vị, nồng đậm mùi rượu hỗn hợp nhàn nhạt mùi thuốc lá, còn có, một loại có lẽ chỉ thuộc về hắn hương vị......

...... Nhè nhẹ ánh mặt trời từ nửa sưởng cửa sổ thấm vào, không biết có phải hay không đã thói quen lúc này tỉnh lại, chẳng sợ đêm qua đã trải qua cơ hồ một suốt đêm mưa rền gió dữ, 7 giờ một quá Chân Cửu Nhi đẹp tú khí mày lá liễu vẫn là hơi hơi nhíu hạ, cặp kia mất đi tiêu cự đôi mắt chậm rãi mở.

Còn không có tới kịp thấy rõ ràng trước mắt hết thảy, một trận răng rắc rắc màn trập ấn hạ thanh âm liền tại thân hạ vang lên, nàng trong lòng chấn động, đáy lòng tức khắc nổi lên một trận mạc danh bất an.

Là ai đang chụp ảnh, lại là tự cấp ai chụp?

Hào môn sủng nhi (NP, H)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ