024 người kia, vẫn là rời xa thì tốt hơn
"Nói bậy gì đó?" Đường đường thanh âm lớn như vậy, sợ tới mức Chân Cửu Nhi lập tức nhào qua đi đem miệng nàng che lại, nàng hoảng nói: "Đường đường, ngươi đừng nghĩ oai, ta chỉ là hắn muội muội, không phải ngươi tưởng như vậy."
Mộ học trưởng bạn gái này đó chữ, nếu như bị người nghe được, nàng tưởng, lấy ngày hôm qua trận bóng rổ những cái đó các nữ hài tử đội hình tới xem, nàng không biết chính mình có thể hay không tồn tại đi ra cái này trường học. Các nàng nhất định sẽ đem nàng cấp tay xé xuống.
Đường đường nhìn nàng một cái, không thấy nàng có bao nhiêu chột dạ biểu hiện, cuối cùng là tin: "Nguyên lai là muội muội, chán ghét, Cửu Nhi, ngươi như thế nào không còn sớm điểm nói sao, hại ta thương tâm một buổi tối, ô ô......"
Chân Cửu Nhi giờ này khắc này thực sự có một loại vô lực cảm giác, ngày hôm qua tứ ca cứ như vậy túm nàng liền đi rồi, chính mình căn bản không có thời gian đi giải thích chút cái gì.
Âm thầm thở ra một hơi lúc sau, Cửu Nhi mới nhìn đường đường, ôn nhu nói: "Hiện tại hảo điểm đi?"
"Ân."
Buổi sáng bốn đường khóa lại bình bình tĩnh tĩnh mà đi qua, vừa tan học đường đường liền lại lôi kéo Cửu Nhi hướng trường học nhà ăn đi đến.
Hai người đi đến ở nhà ăn đằng trước sân bóng rổ thượng, lại nhìn đến cách đó không xa dưới tàng cây Mộ Lăng Sở cùng một cái ngũ quan tinh xảo, dáng người thon dài mà đầy đặn nữ hài đứng ở nơi đó, nữ hài còn đang nói cái gì, nhưng, rõ ràng Mộ Lăng Sở không nghĩ để ý tới nàng, đang định rời đi.
"Lớn lên đẹp có gì đặc biệt hơn người? Cả ngày quấn lấy nhân gia không bỏ, thật ghê tởm!" Nhìn bên kia, đường đường trợn trắng mắt, vẻ mặt khinh thường.
"Kia nữ hài là ai?" Vốn dĩ không nghĩ để ý tới, Mộ Lăng Sở cùng ai ở bên nhau cùng chính mình có quan hệ gì, nhưng, thấy đường đường bộ dáng này, Cửu Nhi cũng bắt đầu có điểm tò mò lên.
"Hiệu trưởng nữ nhi, Liêu thơ tình, cũng là đại gia công nhận giáo hoa, mắt chó xem người thấp......" Đường đường vừa nói, một bên lôi kéo Cửu Nhi tay, tiếp tục hướng nhà ăn bên kia đi đến, không hề để ý tới kia hai người. "Ngươi không biết, ta ngày hôm qua liền đụng tới kia hư nữ nhân, bất quá là ở bên người nàng hô câu học trưởng cố lên, ngươi đoán nàng thế nào?"
"Thế nào?" Cửu Nhi không chút để ý hỏi.
"Nàng cư nhiên nói, sửu bát quái cũng không biết xấu hổ gọi lăng sở tên!" Đường đường nhắc tới tới liền tức giận đến không dậy nổi, "Nàng cho rằng nàng là người nào, lớn lên có như vậy điểm đẹp liền ghê gớm sao? Dựa vào cái gì nói đến ai khác sửu bát quái? Còn gọi học trưởng lăng sở, ghê tởm đã chết!"
Lăng sở...... Cửu Nhi tuy rằng không nói lời nào, trong lòng cũng nhịn không được hơi hơi nổi lên một trận ác hàn, đảo không phải bởi vì cái kia cái gì giáo hoa đối Mộ Lăng Sở kêu gọi, mà là...... Này hai chữ, kia đạo thân ảnh...... Vẫn là rời xa thì tốt hơn.
BẠN ĐANG ĐỌC
Hào môn sủng nhi (NP, H)
Tiểu Thuyết ChungHán Việt: Hào môn sủng nhi ( NP,H ) Tác giả: Giang Sơn Như Họa Tình trạng: Còn tiếp Thể loại: Nguyên sang, Ngôn tình, Hiện đại , HE , Tình cảm , H văn , Ngọt sủng , Hào môn thế gia , NP , Nhẹ nhàng , Dưỡng thành , SM , Đô thị tình duyên , Tiểu bạch...