C15

818 11 0
                                    

015 không cần như vậy, ta là ngươi muội muội a

Kỳ thật, A Lan ở chỗ này làm việc lâu như vậy, đối với các thiếu gia tính tình cũng có điều hiểu biết, chỉ là vừa mới nhìn đến bọn họ tiến vào, muốn qua đi cho bọn hắn lên tiếng kêu gọi mà thôi, nếu người đều đi rồi, nàng cũng chậm rãi bước trở lại trong phòng bếp, cùng đám người hầu cùng nhau cấp các chủ nhân chuẩn bị cơm chiều đi.

Phịch một tiếng, Cửu Nhi phòng môn bị người hung hăng đóng lại, đem nữ nhân ném tới mềm mại trên đệm, Mộ Lăng Sở cúi người về phía trước, trực tiếp đem đang muốn bò dậy nữ nhân cấp đè ép trở về.

"Muốn đi nơi nào? Dám lại động nói, ta không ngại......" Đem chính mình di động ở Cửu Nhi trước mặt quơ quơ, Mộ Lăng Sở khóe môi câu ra một tia khinh thường: "Hừ! Tốt nhất cho ta phóng thông minh một chút, nếu không, ta không cam đoan ta có thể hay không làm ra chút cái gì làm ngươi hối hận sự."

Chân Cửu Nhi trong lòng chấn động, tức khắc đình chỉ muốn giãy giụa động tác, đáy mắt bịt kín điểm điểm kinh hoảng, thanh âm cũng mang theo vài phần run ý: "Bốn...... Tứ ca, ngươi muốn làm cái gì?"

"Muốn làm cái gì? Muốn làm ngươi thích sự tình bái." Mộ Lăng Sở khóe môi lại lần nữa giơ giơ lên khóe môi, duỗi tay chế trụ Cửu Nhi cằm, đáy mắt tất cả đều là khinh thường: "Ngươi không phải thích nhất câu dẫn nam nhân sao?"

"Ta, ta không có, tứ ca, ngươi......"

Tê một tiếng, Cửu Nhi nói còn chưa nói xong, quần áo bị xé mở thanh âm tức khắc vang lên.

Mộ Lăng Sở đôi tay dừng ở Cửu Nhi cổ áo thượng, hướng hai bên dùng sức một xả, xé kéo một tiếng, bên trong kia kiện phấn hồng ren văn ngực cùng một mảnh tuyết trắng thấu nộn da thịt liền lập tức hiện ra ở hắn trước mắt.

Cặp kia so giống nhau cùng tuổi nữ hài còn muốn đầy đặn bộ ngực sữa, bởi vì Cửu Nhi sợ hãi chính một trên một dưới kịch liệt phập phồng, nam nhân ánh mắt tức khắc trở nên ngửi đen lên.

"A...... Không cần, tứ ca, ngươi muốn làm gì? Ta không cần......" Chân Cửu Nhi vội duỗi tay che lại chính mình ngực, vội la lên: "Tứ ca, ta...... Ta là ngươi muội muội, ngươi không thể, không thể......"

"Muội muội? Ha hả......" Nói lên "Muội muội:" Này hai chữ, Mộ Lăng Sở càng thêm khinh thường: "Ngươi không phải vì câu dẫn ta các ca ca mới tiến vào Mộ gia sao? Nói câu trong lòng lời nói, ngươi là đơn thuần chỉ nghĩ khi chúng ta muội muội sao? Ta như thế nào cảm thấy không đơn giản như vậy?"

Hào môn sủng nhi (NP, H)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ