C19

659 12 0
                                    


019 cưỡng gian nàng người, thật là hắn

Chầu này cơm liền ở đại gia như thường bình tĩnh, cùng Chân Cửu Nhi khẩn trương mà sợ hãi không khí trung vượt qua.

Cơm nước xong lúc sau, Mộ Tần Xuyên cùng Mộ Lăng Sở dẫn đầu rời đi thiên thính, hướng chính mình phòng phản hồi.

Chân Cửu Nhi rời đi thời điểm, cái kia lạnh như băng nam nhân vẫn như cũ ngồi ở chỗ kia, yên lặng đang ăn cơm, phảng phất chung quanh hết thảy căn bản cùng hắn không quan hệ như vậy.

Trở lại phòng lúc sau, Chân Cửu Nhi mới thật dài thở ra một hơi, nhớ tới vừa rồi kia nam nhân cho chính mình đầu tới kia nhớ ánh mắt, thân thể vẫn là nhịn không được run lên một chút.

Người nọ...... Đến tột cùng là ai? Vì cái gì luôn là cho nàng một loại mạc danh quen thuộc cảm giác? Hắn...... Rốt cuộc có phải hay không ngày hôm qua uống say lúc sau xông vào nàng phòng, đem nàng...... Đem nàng cấp cưỡng gian nam nhân kia?

Chân Cửu Nhi dùng lắc lắc đầu, ngăn cản chính mình tiếp tục tưởng đi xuống, đi vào tủ quần áo trước cầm kia bộ phấn hồng nửa trong suốt ren váy ngủ, xoay người hướng phòng tắm đi đến.

Hiện tại trên người khó chịu đến muốn chết, có chuyện gì, cũng đến muốn trước tắm rửa xong lại nói.

Đại khái qua nửa giờ, Chân Cửu Nhi mới ăn mặc áo ngủ, kéo một đầu ướt dầm dề đầu tóc từ trong phòng tắm vượt ra tới.

Đang muốn đi hoá trang đài lấy máy sấy cho chính mình thổi một chút tóc, lại bị an tĩnh ngồi ở chỗ kia nam nhân cấp hung hăng hoảng sợ.

"Ngươi...... Ngươi tiến vào làm cái gì?" Mạc danh xuất hiện nam nhân, sợ tới mức nàng thiếu chút nữa hét lên, vừa rồi cũng không có người cho nàng giới thiệu một chút, nàng chỉ là chính mình tại hoài nghi, người này có lẽ chính là...... Chính là bốn huynh đệ lão đại, mộ kiêu thần.

Chính là, như cũ không có người cho nàng đáp án, cho nên ở Cửu Nhi trong lòng, hắn vẫn là một cái lạnh như băng xa lạ nam nhân, Chân Cửu Nhi nói chuyện thanh âm cũng mang theo vài phần run ý.

"Lại đây." Nam nhân nhìn nàng, bỗng nhiên nhàn nhạt nói.

Lại đây...... Vô cùng đơn giản hai chữ, Chân Cửu Nhi lập tức hoàn toàn phản ứng lại đây, thanh âm kia...... Xác thật là đêm qua cùng nàng...... Cùng nàng...... Nam nhân kia, đầu sỏ gây tội liền ở chỗ này, nhưng, bởi vì hắn trời sinh vương giả hơi thở, nàng mà ngay cả nửa câu lên án nói đều nói không nên lời.

"Ngươi tốt nhất nhớ kỹ, lời nói của ta cũng không thích lặp lại lần thứ hai." Nam nhân trầm thấp khàn khàn thanh âm lần thứ hai vang lên.

Cửu Nhi trong lòng căng thẳng, chẳng sợ trong lòng cực độ kháng cự, nhưng, một đôi chân lại ma xui quỷ khiến mà chậm rãi hướng hắn di qua đi, ngẩng đầu nhìn mắt cái kia vẫn như cũ an tĩnh ngồi ở nàng trên giường tuấn dật nam nhân, trong lòng lại hoảng đến bùm bùm mãnh nhảy cái không ngừng.

Đôi tay theo bản năng nắm khẩn chính mình vạt áo, hiện tại cái này áo ngủ, căn bản cái gì đều ngăn không được......

Hào môn sủng nhi (NP, H)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ