C39

417 7 0
                                    

039 mông lung mỹ càng hấp dẫn người

"Nhị ca, sớm như vậy liền tới đây?" Nhìn đến Mộ Tần Xuyên, Chân Cửu Nhi nói không nên lời khẩn trương cùng sợ hãi, chính là cái này nhị ca, chụp nàng lỏa chiếu nơi nơi phát, nàng hiện tại thật sự sợ chết hắn.

Muốn đi tìm một bộ quần áo đổi, nhưng hắn nhìn chằm chằm vào chính mình, nàng như thế nào luôn có loại chỉ cần nàng hơi chút động hạ, hắn liền sẽ bỗng nhiên phác lại đây cảm giác, có phải hay không bị Mộ Lăng Sở dọa nhiều, tinh thần đều khẩn trương đi lên?

"Thân thích tư liệu ta đã mang lại đây, ngươi trước xem một chút." Đem trong tay kia phân tư liệu đưa tới nàng trước mặt, Mộ Tần Xuyên chỉ là nhàn nhạt nói.

"Hảo." Cửu Nhi chỉ là chần chờ một chút, liền đem trong tay hắn tư liệu cầm lại đây.

Đi đến ly Mộ Tần Xuyên xa nhất ghế dựa trước ngồi xuống, thật cẩn thận cuộn tròn hảo tự mình thân thể, mới cầm kia phân tư liệu, chậm rãi lật xem lên.

Lại là kia kiện phấn hồng gợi cảm áo ngủ váy dài, tuy rằng đêm nay Cửu Nhi đã mặc vào văn ngực, nhưng, này như ẩn như hiện váy ngủ làm nàng mạn diệu dáng người bày ra đến càng thêm mê người.

Không phải nói nàng bản thân không đẹp, chỉ là, có lẽ mông lung mỹ đối với một người nam nhân tới nói càng vì hấp dẫn.

Mộ Tần Xuyên ánh mắt chậm rãi trở nên có vài phần phức tạp lên, chỉ là vừa thấy nhìn ngồi ở chính mình đối diện, an tĩnh nhìn tư liệu nữ hài, hai người cũng không hề nhiều lời.

Tuy rằng, biết rõ Mộ Tần Xuyên vẫn luôn mắt trông mong nhìn chính mình, Cửu Nhi trong lòng cũng càng ngày càng sợ hãi lên, nhưng, ngày mai liền phải đi gia gia trong miệng cái kia Minh Quân gia gia gia, đêm nay chính mình cần thiết đến muốn giải quyết trong tay này phân tư liệu.

Như vậy nghĩ, trong lòng khẩn trương cũng chậm rãi tan đi vài phần, tinh lực chậm rãi cũng tập trung lên, cầm tư liệu nghiêm túc nhìn lên.

Cũng không biết qua bao lâu, Mộ Tần Xuyên bỗng nhiên đứng lên, Cửu Nhi bị hắn hành động hoảng sợ, vội liền phải đứng lên né tránh, lại không nghĩ nam nhân nhàn nhạt nói: "Chính mình trước nhìn xem."

Dứt lời, còn không đợi Cửu Nhi phản ứng lại đây, hắn đã bước đi hướng cửa đi đến.

Cửu Nhi hoàn toàn thở dài nhẹ nhõm một hơi, hắn đi rồi liền sẽ không đã trở lại đi? Nhìn trong tay tư liệu, nghe không được bên ngoài động tĩnh, nàng chạy nhanh đứng lên, muốn qua đi đem cửa phòng khóa chết.

Không nghĩ, nàng còn không có tới kịp khóa cửa, Mộ Tần Xuyên lại về rồi, chỉ là lần này hắn trở về thời điểm, trong tay đã cầm một bộ thoạt nhìn phi thường chuyên nghiệp camera.

Hào môn sủng nhi (NP, H)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ