C18

720 10 0
                                    

018 người nam nhân này, thực lãnh thực lãnh

Chân Cửu Nhi vội vàng đem chính mình nơi riêng tư thu thập hảo lúc sau, đi vào tủ quần áo trước tuyển một bộ quần áo thay, đem bị Mộ Lăng Sở xé lạn váy nhét vào rác rưởi sọt.

Tuy rằng trong lòng còn sợ hãi, nhưng sợ chậm trễ đại gia ăn cơm thời gian, hiện tại cũng không hề nghĩ nhiều, bước đi liền ra cửa, xuống lầu ăn cơm đi.

Nàng không thể lùi bước, không thể ủy khuất, càng không thể ngao không đi xuống, tuy rằng, nàng thật sự rất sợ cái này gia, rất sợ này mấy cái ma quỷ giống nhau các ca ca.

Chính là gia gia nói qua, muốn nàng cùng bốn cái ca ca ở chung hòa hợp, muốn nàng...... Chiếu cố hảo hắn kia bốn cái không nghe lời tôn tử......

Nàng không biết chính mình suy nghĩ cái gì, có lẽ suy nghĩ rất nhiều sự, có lẽ, cái gì đều không kịp tưởng, bởi vì, nàng đã ở mơ màng hồ đồ chi gian xuống lầu, đi vào nhà ăn.

Trên bàn cơm trừ bỏ Mộ Lăng Sở cùng Mộ Tần Xuyên, còn có một cái thực lãnh thực lãnh nam nhân ngồi ở chỗ kia, thoạt nhìn so Mộ Tần Xuyên cũng cùng lắm thì vài tuổi.

Ngắn ngủn đầu tóc, ngũ quan thế nhưng tinh xảo đến giống như bị điêu khắc sư khắc hoạ ra tới như vậy, thâm thúy đôi mắt, cao cao mũi, phấn hồng môi mỏng đẹp đến liền nàng cái này làm nữ nhân hổ thẹn không bằng.

Tuy rằng, trên người ăn mặc chính là màu trắng áo sơmi cùng màu đen tây trang, nhưng, không khó coi ra ở trong quần áo đầu kia một khối tuyệt đối là cơ bắp no đủ thân hình.

Người nọ thật sự thực lãnh, lãnh đến thậm chí liền nàng qua đi, hắn cũng liền xem cũng chưa liếc nhìn nàng một cái, chỉ là chờ nàng ngồi xuống lúc sau, mới cùng những người khác một cái, cầm lấy chén đũa, an tĩnh ăn lên.

Nhưng, vì cái gì cảm giác như vậy quen thuộc?

Cửu Nhi sửng sốt, bỗng nhiên, dường như nghĩ đến cái gì, trong lòng càng thêm khẩn trương lên.

Người nọ hơi thở thật sự rất quen thuộc, tựa hồ cùng đêm qua cưỡng gian chính mình người kia cảm giác thực tương tự, hắn...... Sẽ không chính là ngày hôm qua uống say người kia đi?

Như vậy nghĩ, Cửu Nhi ánh mắt liền không tự giác hướng hắn bên kia tìm kiếm, nhưng người nọ trên người vẫn luôn ngốc một cổ lạnh băng hơi thở, làm người có một loại không dám tới gần cảm giác.

Bỗng nhiên, kia nam nhân thế nhưng hướng nàng đầu tới một cái ánh mắt, sợ tới mức Chân Cửu Nhi liền hô hấp cũng thiếu chút nữa quên phải tiến hành, vội cúi đầu cầm chiếc đũa, vẫn luôn hướng chính mình trong miệng bái ăn đồ ăn, không dám lại ngẩng đầu.

Người nam nhân này, thật sự thực lãnh thực lãnh.

Hào môn sủng nhi (NP, H)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ