046 một bên chụp ảnh một bên làm ( 7 )
Một bên thọc vào rút ra dưới thân nữ hài, nam nhân còn không quên duỗi tay đi xoa nàng hai chỉ đầy đặn bộ ngực sữa, khom người cúi đầu ngậm lấy nữ hài một cái đầu vú, dùng sức mà gặm cắn lên.
"A...... Không cần...... A...... Nhị ca...... A...... A a a......" Âm đạo không khoẻ chậm rãi tan đi, từ vừa mới bắt đầu giãy giụa chậm rãi biến thành đón ý nói hùa lên, dùng hết toàn lực đem chính mình cái mông nâng lên, làm cho côn thịt ở chính mình âm đạo cắm đến càng thêm hoàn toàn.
"Mau...... A...... Nhị ca...... A...... Nhị ca...... Nhanh lên...... A...... A...... Thoải mái...... Thật thoải mái...... A...... A a a......"
Hiện tại Cửu Nhi sớm đã đã quên cái gì kêu ngượng ngùng, chỉ nghĩ muốn càng nhiều sở cầu càng nhiều, chỉ nghĩ làm nhị ca côn thịt đem chính mình âm đạo cấp tắc đến tràn đầy.
Một loại tê dại mà lại thoải mái cảm giác, truyền khắp thân thể mỗi một góc, ở nam nhân một lần lại một lần đánh sâu vào hạ, giống như dẫm lên đám mây như vậy, cả người khinh phiêu phiêu, kia cảm giác thật sự thực thoải mái thực mất hồn.
"Ngô......" Trận này ngượng ngùng mà tốt đẹp tranh đoạt chiến cũng không biết giằng co bao lâu, ở nam nhân trầm thấp mà khàn khàn một tiếng hô nhỏ trung rốt cuộc tuyên cáo kết thúc.
Ở Cửu Nhi âm đạo thật mạnh cắm tam hạ, ở bên trong tưới xuống chính mình nóng bỏng ái dịch, Mộ Tần Xuyên hướng nữ hài trên người bò đi xuống, đầu gối lên nàng hai vú chi gian, côn thịt thật lâu luyến tiếc rời khỏi.
Trước nay không nghĩ tới cùng nữ nhân giao hợp sẽ là loại cảm giác này, chính mình côn thịt bị nàng hẹp hòi mà có lực hấp dẫn âm đạo gắt gao bao vây lấy, như vậy cảm giác chỉ có thể chính mình tự mình thể hội quá mới biết được, đặc biệt là bắn tinh kia trong nháy mắt, thật sự hảo sảng!
Tuy rằng tinh dịch đã bắn ra tới, nhưng, côn thịt cũng không có bởi vì như vậy nhi mềm nằm sấp xuống đi, từ nữ hài tiểu huyệt rút ra lúc sau, ở nhìn đến nữ hài kia dục tiên dục tử bộ dáng lúc sau, thân thể chỗ sâu trong một phen vô danh hỏa lại đột nhiên sinh khí, côn thịt nháy mắt lại sưng to lên.
Đáng chết! Không nghĩ tới nữ nhân này hương vị lại là như vậy hảo, thật muốn lại lần nữa áp xuống đi, hung hăng tác ái một phen.
Nhưng, ngày mai nha đầu này còn muốn theo chân bọn họ cùng đi Minh Quân gia gia nơi đó, xem nàng hiện tại bộ dáng này, nếu chính mình còn muốn tới một lần, chỉ sợ nàng ngày mai liền thật sự sợ không đứng dậy.
Hắn rốt cuộc vẫn là bò lên, có điểm không tha mà đi vào phòng tắm, đem thân thể của mình rửa sạch một lần, không nghĩ tới ra tới thời điểm, vừa thấy đến trên giường tiểu nhân nhi bộ dáng, thật vất vả mềm đi xuống côn thịt cư nhiên nháy mắt lại ngạnh lên.
Thân thể một lần nữa bị bốc cháy lên ngọn lửa còn không có tan đi, nhìn nhìn Cửu Nhi kia bởi vì than nhẹ cái miệng nhỏ, đáy mắt một mạt chứa hắc hiện lên.
Hắn ở do dự vài lần lúc sau, vẫn là nhịn không được dịch đến nữ hài đầu bên vị trí ngồi quỳ hảo, thế nhưng cầm chính mình lại một lần sưng to lên côn thịt, một chút cắm đến nàng cái miệng nhỏ.
"Ngô...... Ngô...... Ngô ngô......" Nhìn đến hắn kia thô tráng côn thịt, Cửu Nhi đã minh bạch hắn ý tứ, nhưng, đôi tay còn bị trói, chẳng sợ nàng lại giãy giụa cũng tránh thoát không được bị khẩu giao vận mệnh.
BẠN ĐANG ĐỌC
Hào môn sủng nhi (NP, H)
Ficción GeneralHán Việt: Hào môn sủng nhi ( NP,H ) Tác giả: Giang Sơn Như Họa Tình trạng: Còn tiếp Thể loại: Nguyên sang, Ngôn tình, Hiện đại , HE , Tình cảm , H văn , Ngọt sủng , Hào môn thế gia , NP , Nhẹ nhàng , Dưỡng thành , SM , Đô thị tình duyên , Tiểu bạch...