047 một bên chụp ảnh một bên làm ( 8 )
Nhưng bởi vì chính mình côn thịt đối với nàng cái miệng nhỏ tới nói xác thật quá lớn, căn bản phóng không đi vào, chỉ có thể đem quy đầu một chút hàm ở nàng trong miệng.
Thấy nàng còn muốn giãy giụa, Mộ Tần Xuyên tức khắc liền bực mình lên, sắc mặt tức khắc khó coi lên, thanh âm cũng khàn khàn đến dọa người: "Cho ta hảo hảo liếm, nếu là phía trên cái miệng nhỏ thỏa mãn không được ta, ta không ngại lại dùng phía dưới."
Còn ở giãy giụa đến nữ hài trong lòng tức khắc bị dọa đến đột nhiên run lên một chút, hắn nói...... Lại dùng...... Phía dưới......
Không! Không cần! Lại đến một lần, nàng thật sự sẽ chết thẳng cẳng, không cần!
Thấy nàng vẫn như cũ sững sờ ở nơi này, Mộ Tần Xuyên đáy mắt không vui càng thêm thâm vài phần: "Đừng khiêu chiến ta nhẫn nại."
Bị hắn thanh âm hoảng sợ, Cửu Nhi đột nhiên lấy lại tinh thần, tuy rằng, chưa từng có cấp nam nhân khẩu giao quá, nhưng, hiện tại cũng không thể không nghe lời hắn, chậm rãi ở nam nhân cực đại quy đầu thượng liếm lên.
"Ngô...... Nhẹ một chút...... Không đúng, dùng sức một chút...... Ngô...... Không phải như vậy, ngươi phải dùng đầu lưỡi liếm......"
Cứ như vậy, nữ hài lần đầu tiên cho người ta khẩu giao, mà bị nàng cái miệng nhỏ ngậm lấy côn thịt nam nhân, một hồi khẩn trương một hồi thoải mái dưới tình huống, vô kinh vô hiểm kết thúc.
Đem quần áo bộ trở lại chính mình trên người lúc sau, Mộ Tần Xuyên mới cho Cửu Nhi giải khai dây thừng, đem đồ vật thu thập hảo lúc sau, cũng không để ý tới phía sau nữ nhân, bước đi rời đi phòng.
Lâm đóng cửa phía trước, hắn còn không quên nhàn nhạt nói: "Ngày mai liền phải đi Minh Quân gia gia gia, đêm nay nhớ rõ đem tư liệu quen thuộc một lần."
Không đợi Cửu Nhi đáp lại, hắn đã đem cửa phòng một lần nữa đóng lại, biến mất ở nàng trong tầm mắt.
Chân Cửu Nhi lúc này mới hung hăng thở dài nhẹ nhõm một hơi, nước mắt chảy xuống, lại vô lực để ý tới, muốn dùng lực đem chính mình căng lên, lại căn bản liền động đều không động đậy.
Nếu...... Chạy trốn, nàng về sau nhật tử có phải hay không có thể hảo đi lên?
Chính là, vạn nhất Mộ Tần Xuyên thật sự đem nàng ảnh chụp phóng tới trên mạng đi, vạn nhất bị gia gia cùng nãi nãi nhìn đến...... Bọn họ sẽ bị nàng sống sờ sờ tức chết, nàng cũng không mặt mũi sống sót.
Tâm hảo đau, lại bất lực...... Cũng không biết ở trên giường bò bao lâu, nàng đầu một oai, cứ như vậy ngủ đi qua.
BẠN ĐANG ĐỌC
Hào môn sủng nhi (NP, H)
Ficțiune generalăHán Việt: Hào môn sủng nhi ( NP,H ) Tác giả: Giang Sơn Như Họa Tình trạng: Còn tiếp Thể loại: Nguyên sang, Ngôn tình, Hiện đại , HE , Tình cảm , H văn , Ngọt sủng , Hào môn thế gia , NP , Nhẹ nhàng , Dưỡng thành , SM , Đô thị tình duyên , Tiểu bạch...