008 đem quần áo toàn cởi
Xôn xao! Không nghĩ tới đứng ở nàng trước mặt lại là một cái dương quang soái khí nam sinh, nùng mặc mày kiếm tà phi nhập tấn, thâm thúy đôi mắt giống như ngôi sao giống nhau mê người, cao thẳng mũi, so nữ hài còn phải đẹp hồng nhạt môi mỏng, còn có kia trương đường cong cương nghị mặt.
Rõ ràng ánh mắt đầu tiên nhìn thực ánh mặt trời, nhưng, đệ nhị mắt thời điểm, cư nhiên nhìn ra như vậy một chút tối tăm. Nhưng mặc kệ là ánh mặt trời vẫn là tối tăm, đều là cực độ mê người.
Cửu Nhi dùng sức nuốt một ngụm nước miếng, căn bản đã nghĩ không ra chính mình hiện tại rốt cuộc thân ở nơi nào.
Chính trực Cửu Nhi thất hồn kia một khắc, lại nghe tới rồi nam nhân trầm thấp mà từ tính thanh âm bỗng nhiên vang lên: "Đem quần áo toàn bộ cởi ra."
Bị hắn như vậy một dọa, Chân Cửu Nhi tức khắc lấy lại tinh thần, vội đôi tay che ngực: "Ngươi...... Ngươi là người nào? Mau phóng ta đi ra ngoài, tránh ra, mau tránh ra."
Mộ Lăng Sở nhìn đến nàng bộ dáng này, rõ ràng có vài phần không kiên nhẫn, duỗi tay liền phải hướng trên người nàng tìm kiếm, nhìn dáng vẻ, hắn chuẩn bị tốt khai xé.
"Không cần, mau tránh ra, ngươi này biến thái, mau tránh ra! Cứu mạng, bên ngoài có hay không người? Mau...... Mau cứu cứu ta!" Toàn bộ trong WC tức khắc bị Chân Cửu Nhi tiếng kêu cấp đôi đầy.
Mộ Lăng Sở mặt tức khắc trầm xuống dưới, đem vươn đi tay thu trở về, từ túi quần lấy ra di động, không biết click mở cái gì, trực tiếp đưa tới Chân Cửu Nhi trước mặt.
Lỏa chiếu...... Đó là nàng lỏa chiếu, Chân Cửu Nhi cả người lập tức liền sửng sốt, tiếng thét chói tai tức khắc ngừng lại.
Nói như vậy, nguyên lai người này chính là nàng tứ ca, Mộ Lăng Sở!
"Đem quần áo toàn bộ cởi." Mộ Lăng Sở lại một lần nhàn nhạt nói.
Lần này Chân Cửu Nhi không nói chuyện, trong mắt cất giấu điểm điểm nước mắt, nhưng tưởng tượng đến Mộ Tần Xuyên đối nàng nói những lời này đó, nếu là chính mình lỏa chiếu thật sự ở internet bay đầy trời, nàng...... Nàng như thế nào sống sót?
Cắn môi, nàng chỉ là cúi đầu, rốt cuộc ở Mộ Lăng Sở sắp mất đi sở hữu nhẫn nại thời điểm, chậm rãi đem quần áo nút thắt từng viên cởi bỏ.
Chờ nàng đem cuối cùng một cái quần lót cũng cởi ra lúc sau, Mộ Lăng Sở trực tiếp vươn tay phải, một phen nắm lấy nàng bên trái đầy đặn vú, hung hăng xoa nhẹ một phen.
Cửu Nhi tức khắc bị xoa đến hô đau: "Đau, tứ ca, ta đau, nhẹ...... Nhẹ điểm."
BẠN ĐANG ĐỌC
Hào môn sủng nhi (NP, H)
Narrativa generaleHán Việt: Hào môn sủng nhi ( NP,H ) Tác giả: Giang Sơn Như Họa Tình trạng: Còn tiếp Thể loại: Nguyên sang, Ngôn tình, Hiện đại , HE , Tình cảm , H văn , Ngọt sủng , Hào môn thế gia , NP , Nhẹ nhàng , Dưỡng thành , SM , Đô thị tình duyên , Tiểu bạch...