001 bão táp ban đêm bị cường bạo
Chân Cửu Nhi từ phòng tắm ra tới, mới vừa đem một phen tóc dài lau khô, tới chưa kịp thay quần áo, liền nghe được cửa phòng bị đẩy ra thanh âm.
Cửu Nhi hoảng sợ, tưởng hầu gái A Lan tới thu thập phòng, nàng vội nói: "Chờ một chút, ta...... Ta trước đổi kiện quần áo, A Lan...... Ngô ——"
Nàng cái miệng nhỏ bị lấp kín, còn không có tới kịp thét chói tai ra tiếng, người tới đã ôm nàng một phen bổ nhào vào trên giường.
"Ngô ngô...... Đừng! A!"
Vây quanh ở trên người khăn tắm bị người một phen xả xuống dưới, chưa từng có ở nam nhân trước mặt lỏa lồ quá hai chỉ đầy đặn vú một chút nhảy đánh ra tới, tả nhũ lập tức bị nam nhân thô ráp đại chưởng nắm lấy, ở phấn nộn đầu vú thượng dùng sức kháp một phen.
Chân Cửu Nhi đau đến thiếu chút nữa chảy xuống nước mắt, càng đáng sợ chính là, nam nhân đem nàng nhỏ xinh thân mình một phen phiên lại đây, đại chưởng dừng ở nàng bên hông dùng sức nhắc tới, đem nàng tiểu xảo mông cao cao nhắc tới.
"Không cần! Không...... A! Cứu mạng! Cứu mạng nha! A! Buông ra......"
Đêm nay có bão cuồng phong, bên ngoài điên cuồng mưa to, một chút mỏng manh kêu cứu căn bản truyền không ra đi, vừa mới xuất khẩu cũng đã bị bao phủ ở tiếng gió tiếng mưa rơi trung.
Một cái cứng rắn lại như hỏa giống nhau nóng bỏng đồ vật truyền lên nàng kiều nộn hoa huyệt khẩu, Chân Cửu Nhi sợ tới mức dùng sức muốn quay đầu lại đem phía sau cái kia say rượu nam nhân đẩy ra, nam nhân tựa hồ nhận thấy được nàng ý đồ, không biết chửi nhỏ thanh cái gì, bỗng nhiên song chưởng khẩn chế trụ nàng eo, thon chắc hữu lực eo một đĩnh.
"A......" Cửu Nhi thê lương tiếng thét chói tai hoàn toàn vang vọng toàn bộ phòng, kia căn thật lớn đến làm người hoàn toàn ăn không tiêu nhục hành đã xỏ xuyên qua thân thể của nàng, lập tức chôn vào hơn phân nửa chiều dài.
Thô dài nhục hành được khảm ở nữ hài nhi kiều nộn hoa huyệt trung, hoa huyệt khẩu ở ánh đèn dưới phiếm nhàn nhạt hồng quang, kia tầng đại biểu trinh tiết lá mỏng hoàn toàn bị đâm thủng, nhợt nhạt đỏ thắm tơ máu từ hoa huyệt khẩu chảy ra, dọc theo nàng tuyết trắng tinh tế đùi chảy xuống.
"Ô ô...... Không cần, không cần như vậy......" Nữ hài liền phía sau nam nhân mặt đều thấy không rõ, chính mình trong sạch cũng đã bị cái này say rượu nam nhân bị đoạt đi.
BẠN ĐANG ĐỌC
Hào môn sủng nhi (NP, H)
Ficción GeneralHán Việt: Hào môn sủng nhi ( NP,H ) Tác giả: Giang Sơn Như Họa Tình trạng: Còn tiếp Thể loại: Nguyên sang, Ngôn tình, Hiện đại , HE , Tình cảm , H văn , Ngọt sủng , Hào môn thế gia , NP , Nhẹ nhàng , Dưỡng thành , SM , Đô thị tình duyên , Tiểu bạch...