Jame's pov
Yawn ito ako ngayun kakagising lang, tinignan ko ang oras 7:00 pumunta akong banyo ginawa kona ang dapat gawin, lumabas ako ng kwarto ko at pumunta sa baba.
Ako"Morning ma may pagkain na po ba?.
Mama"Oo meron na,sumabay kana sakin.
Naglakad nako papuntang lamesa at umopo sumabay nako kay mama na kumain.
Mama"Bilisan mo at baka malate ka.
Nagnod naman ako at binilisan kona ang pagkain...
Naglalakad na ako papuntang academy malapit lang naman ang academy kaya nilalakad ko nalang nakalimutan ko nga palang magpakilala james Tempes age 15 matangkad,maputi,itim na buhok,itim na mata shempre gwapo...
Nandito nako sa loob ng school pinagtitinginan lalo na ang mga babae sikat ako dito sa School gwapo daw ako eh kaya yung ibang mga lalaki naiingit at nagagalit kasi daw inaagaw ko daw yung mga girlfriend nila kasalanan ko bang naging gwapo ako pero wala naman ng bubully sakin yung last na binully ako ayun na bogbog hindi ako kundi yung fun club ko kasama yung Girlfriend nyang ng bogbog sakanya ng mabalita yun wala ng kahit sino ang ng bully sakin dahil takot sila sa fun club ko pero sa totoo lang ayoko ng ganito araw-araw nalang hindi ba sila napapagod hays hirap maging pogi HAHAHA.
Nasaharap na ako ng pinto ng classroom namin maingay sa loob rinig na rinig ko ng buksan ko at pumasok biglang tumahimik nakatingin silang lahat sakin problema ng mga to wag na nga pansinin nag lakad na ako sa upoan ko sa likod tabi ng bintana naglakad nako papunta roon at umopo sa upoan ko shempre alangan naman sa sahig, bigla nalang umingay ulit ganun bayun pag nakatayu ako tatahimik sila pero pag nakaupo ako mag iingay sila hays, kinuha ko yung cp at headphone ko at nag sounds trip.
Nagbukas ang pinto pumasok si ma'am sexy tinanggal ko ang head phone at tinago ito nag simula ng magturo si ma'am
Discuss
Natapos na si ma'am sexy lumabas sya kinuha ko ulit yung head phone ko nag sounds trip ulit.
Nag bukas na yung pinto kaya tinggal kona ang head phone pumasok si sir shine o si sir kalbo nag simula ng mag discuss si sir shine o kalbo ng matapos si sir katulad kanina ganun ulit ang ngyare.
Lunch time na nandito ako nga yun sa cafeteria kumakain ng matapos ako naglakad ako papuntang rooftop.
Nandito nako sa rooftop naka upo balak ko sanang matulog kaso baka mapasarap at ma late ako o kaya hindi nako makapasok sa lahat ng subject katulad noong nakaraan hindi nga ako na late potek lang kasi naman kwento ko na nga
Flash back
Nandito ako sa rooftop balak kong matulog maaga pa naman ng makatulog ako napanaginipan ko si alexa yung crush ko nandon kami sa bahay ko wala si mama nasa trabaho kaya solo namin nasa kwarto ko kaming dalawa ng itulak nyako sa kama at naghuhubad na sya ng biglang nag ring yung alarm clock ko at ayun nagising ako sa rooftop hindi pala yung alarm clock ko yung nag riring yung bell pala pagtingin ko sa baba ang daming studyanti yun pala uwian na.
End of flash back
Hays kaya simula non nangako ako sa sarili ko na hindi nako matutulog pagnandito ako sa School mamaya mapaniginipan ko naman yung nag aano na kami hihi, napatingin nako sa oras nagulat ako shit late nako sa subject ko kaya dali dali akong tumakbo.
Uwian na naglalakad na ako papuntang bahay huminto ako sa paglalakad dahil red light na may lumilipad na paro paro sa daan at bigla nalang tumakbo yung bata at nakita ko yung truck na subrang bilis kaya tumakbo ako papunta sa bata at niyakap ko ito naramdaman ko nalang may tumama sa likod ko na bakal at tumilapon ako nakita ko na may tumuto na dugo sa ulo ko tinignan ko yung bata bago ako tuluyang mawalan ng malay.
BINABASA MO ANG
New Gods Of All:Vol1
Fantasynabuhay at namatay na normal na tao sa Earth. nabuhay kang muli pero hindi sa earth kondi sa adventure world at hindi ka rin isang normal na adventure kondi isang bagong diyos ng lahat. ito ang storya at adventure ni James Tempes o james cruz ang ba...