chapter7:WELCOME TO ADVENTURE WORLD ALEXA

371 58 5
                                    

Jame's point of view

Nandito ako sa baba kumakain kasama si mama namiss ko talaga si mama, ng natapis ko ang pagkain kinuha ko ang bag ko lumapit ako kay mama at hinalikan ito sa pisngi at nag paalam na..

Habang nag lalakad ako papunta sa school ko tinignan ko sa aking virtual screen kong ano ang mga ngyare sa buhay ng katawan kong ito habang wala ang kaluluwa ko sa katawan kong ito, ako lang naman ang nakakakita sa vs noong nakaraang taon pa nilabas itong vs o virtual screen ang gumawa nito ay si idil drake bell o ang 2nd gods of all,
Nakita ko sa vs na wala na ang fan club at mga fan ko dahil may dumating na tatlong lalaki mas gwapo padaw sakin, hindi kasi masyadong nag aayos ang katawan kong to eh, pero wala naman akong pake don mas pabor panga sakin dahil walang ng humaharang sakin pero ang kinaiinisan ko ay binubully ang katawan kong to ng tatlong kumag na yun at may gusto si roy kay alex pag ako hinarang ng nga yun tignan natin...

Naglalakad nako papunta sa room nila alex para sabihin na mag kita kami mamaya.

Ng makarating ako sa classroom nila nakita ko si alex katabi si roy oo si roy yung isa sa tanong kumag.

Pinagtititigan ako ng nga kaklase ni alex pati na yung kumag na si roy masana ang tingin sakin pero wala akong pake sa mga walang kwentang tao.

Ako"alexa sumama sakin.

Dahil sa sinabi kong yun nagulat ang kaklase nya at si roy na namumula na sa galit pati na si alexa namunula, ano bangsinabi ko masama nay mali bakong nasabi.

Alexa"ano kasi diba 15 palang tayo hindi pa tayo pwedeng mag paka-.

Naputol ang sasabihin ni alexa dahil sumigaw si roy.

Roy"ano hindi pwede hindi jayo pwedeng mag pakasal tayo lang abg pwede alexa!.

Sigaw nito ako naman napa huh sakanila

Ako"huh aning kasal?.

Alexa"di diba gusto mong sumama ako sayo ibig sabihin gusti mong mag pakasal tayo.

Namunulang sabi nito naalala ko naman ang sinabiko kaya napakamot ako sa ulo.

Ako"ah mali kayo ng pagkakaintindi ang ibig kong sabihin pwede kabang sumama sakin mamaya may paguusapan tayo.

Sabi ko habang nag kakamot sa ulo, nakita ko naman na nalungkot ito may gusto kaya sakin si alexa hihi sana nga.

Ako"pero kong gusto mong mag pakasal tayo pwede naman.

Nakangiti kong sabi msya naman ngumiti at yumuko para itago ako kapulahan,  ang katabi naman ni namumula rin peri hindi katulad ng kay alexa namumula ang muka ni roy dahil sa galit.

Roy"sa tingin moba hahayaan kong mangyari yun hindi no gagawin ko ang lahat para mapunta sya sakin.

Galit na sabu niti at lupapit sya sakin at bumulong

Roy:humanda ka sakin mamaya talagang tatamaan ka.

Sabi nito at ngumisi ngumisi rin ako pabalik sakan nya, ng nakita nya ang pag ngisi ko ay napalitan ng galit ang muka ni roy.

Ako"mamaya pupunta ako dito para sunduin ka.

Sabi ko at ngumiti tumango naman sya at ngumi rin tumingin naman ako kay roy na muka ng turo dahil sa subrang galit na ang muka HAHAHA.

Naglakad nako patungo sa classroom ko...

Nandito nako sa classroom katulad ng dati ganun parin nakakatamad parin hays ilang minuto pa ng matapos na ang lahat ng tatlong subject lunch break na, pumunta nako sa classroom ni alex ilang minuto pa at nandito nako pumasok ako at nakita ko si alexa na kausap ang kaibigan nyang si chloe lumapit ako sakanila napansin naman nila ako na papalapit sakanila tumayo agad si alexa at nag paalam kay chloe at pumunta rin palapit sakin ng makalapit ito ng tanong ito kong saan kami pupunta ang sinabi ko naman ay sa cafeteria para kumain.

New Gods Of All:Vol1Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon