chapter6:WELCOME BACK SAAKIN SA EARTH

400 54 4
                                    

Third person point of view

Ng mag kalapit na ang dalawa, winasiwas pakanan ni razel ang kanyang spada si james naman sinuntok nya ang papalapit na spada ng magtama ang dalawa nag bigay ito ng napakalakas na impact na nag palipad sakanilang dalawa nag hahabol na ng hininga si razel pero si james naka ngisi lang ng makita ni razel na nginisian lang sya ng kalaban nya don sya nainis sumugod ulit sya sinabayan naman ito ni james wasiwas sa kanan wasiwas sa kaliwa sinasabayan naman ito ni james ng walang hirap ng napagod na si razel umatras sya ng sampong hakbang at nag hahabol ng hininga si james naman nakatayo lang ng nakangiti ng mapansin naman ni razel na parang hindi napapagod si james ay tinanong nya ito.

Razel"hoy bakit hindi kaman lang napapagod, dapat mas nauuna kang mapagod kisa sakin dahil naka berserk at yang skill mong yan na kakaubus ng lakas at mana.

Sabi nito hindi naman pinansin ito ni james at sumugid na suntok,uppercut,hook ang ginagawa ni james iniilagan naman ni razel ang mga suntok nito pero may isang hindi napansin si razel ang isang kamay ni james ay su-suntok pakaliwa at ang isa pang kamay nito ay su-suntok pataas o pa uppercut pero may kasamang lightning magic kaya mas bumilis ito

James"command:lightning strike lvl 1.

A/N: nakalimutan kong sabihin ang magic ay may lvl ang max lvl nito para sa mga magicians ay lvl 1-10 lang pero kay james alam nyo na kahit anong lvl payan.

Saisip ni james:hindi ko lalakasan ang magic ko baka magka hiwahiwalay ang katawan nito at masira ang arena kaya kaylangan kong mag ingat sa pag gamit ng magic ko.

Ng tumama sa muka ni razel ang pinakawalang lightning strike ni james ay lumipad ito at nakahiga at nakapikit, dahil sa lightning na lumalabas sa katawan ni razel ay nasira ang pang itaas na damit nito
Akala ng lahat ay tapos na ang laban pero dahil sa dragon armor na nakadikit sa katawan nito ay nghina ang atake ni james pero kahit ng hina ang atake ni james ay hindi parin ito dapat baliwalain dahil sa kahit naka dragon form mode ito ay napaka laking pinsala parin ang natamo ni razel tumayo ito ng hirap na hirap, sumigaw paito pero na putol din agad ang isisigaw nito ng may.

Razel"HINDI AKO MAG PAPATALO SAYO AKO ANG MANA-.

Naputol ang sasabihin nito at bigla nalang humiwalay ang ulo katawan at dalawang paa, may lumitaw na isang itim na tao o demonyo, dahil sa ngyaring iyon ilang saglit pa nag sigawan na ang mga tao at dali-daling lumabas ng arena.

Boy1"pinatay ng demonyong yan si razel tumakbo na tayo kong ayaw Nating mamatay!!.malakas na sigaw nito habang tumatakbo, ang ilan din ay nag sisigaw ng kong ano ano.

Sa isang banda sa arena kong nasan si james na nagulat rin pero agad din ng dilim ang muka bito.

James"walang hiya ka, nag eenjoy pako sa laban, pero dahil sayo nawala na ang pageenjoy ko humanda ka sakin.

Demon"ano nga yun anong gagawin mo sakin. Naka ngising sabi ng denonyo.

Bumulong si james ng

James"command:true atk and true speed.

James"humanda ka sakin.

Magsasalita pa sana ang demonyo ng may biglang may lumitaw sakanyang harap ito ay si james na nakahanda na ang kamao para i suntok sa demonyo ang kamao nito, nagulat naman ang demonyo dahil sa paglitaw ni james sa harap nito at naramdaman nya ang subrang takot na aura, gustong umalis sa pwesto ng denonyo ang kaso dahil sa subrang takot hindi nya na maramdaman ang kayang paa, ang kamao naman ni james nag aapoy ng kulay asul hindi ito isang skill dahil ito sa subrang lakas ng pagsuntok ni james, ng tumama ang kamao ni james dahil ang true atk stats ni james wala ng batira sa katawan nito maski dugo o buto nito ay nawala, binago na ulit ni james at kanyang stats pinawala narin nito ang kurama mode.

Saisip ni James"kaylangan ko ng umalis dito baka maabutan pako ng mga guro o si headmaster Kenneth kaya kaylangan ko ng umalis.

James:command:god speed.

Umalis agad si james at pumunta sa Parke at umupo sa batong umupan.

Jame's point of view

Nandito ako ngayun sa park badtrip na badtrip dahil sa ngyari ang ganda na ng laban tapos susulpot nalang ang walang kwentang demonyong yun at papatayin ang kalaban ko nakakainis, pero dibali na ngyari na ang ngyari ang iniisip ko kanina pa ay kong isasama koba dito sa mundong ito ang crush kong si alex o alexa hihihi pero itatanong ko muna kay idol drake kong pwede ba nag lakad na ako pa-punta sa aking kwarto.

Nandito nako sa kwarto ko napagisip isip kong isama si alexa sa aking paglalakbay pinahinto ko muna ang oras at pinikit ko ang aking mga mata at tinawagan ko si idol drake sa aking isip, ilang minuto pa ay sumagot din ito.

A/N: oh diba parang cellphone lang HAHA

back to story

Drake"oh bat ka napatawag?.

Ako"gusto kong sanang magsama ng taong galing sa Earth sa aking pag lalakbay dito sa mundong ito pwede ba idol?.

Nilagay nito ang kanyang kamay sa kanyang baba ay hinimas-himas ito.

Drake"pwede naman sino bang gusto mong sumama sayo sa iyong paglalakbay?.

Ako"ang gusto ko ay si alex, hindi mo sya papatayin at ipupunta sa mundo ng mga adventure kakausapin ko sya at pag pumayang sya isu-sumon ko sya sa mundo ng mga adventure pero pag hindi sya pumayag gagamitin ko ang oras para ibalik ang oras na bago ko sabihin kong gusto nyang sumama sa aking sa mundo ng mga adventure .

Nagnod naman dito si drake.

Drake"teka nga bakit mo pa ako tinawag kong ikaw na pala ang bahala!?.

Ako"wag kanaman magalit idol, tinanong ko lang naman kong pwede o hindi pwede ang gagawin ko hehehe.

Drake"ang tanong kong sasabihin kong hindi pwede susunod kaba!.

Bulyaw nito sakin.

Ako"hindi heheehe.

Bilagay ni drake ang kanyang kamay sa ulo at hinimas-himas ito na parang masakit ang ulo.

Drake"bahala kana nga sumasakit ang ulo ko sayo.

At nawala nalang sya bigla.

A/N:nakalumutan kong sabihin na pag pumunta na si james sa mundo ng mga tao may maiiwan sa mundo ng adventure na isang clone o parang katulad na katulad nya paglipat ng kaluluwa nya sa clone ay magiging sya na ito, ganun din ang mang yayari pag pumunta sya sa mundo ng adventure.

Back to story

Ng bumalik na ang kaluluwa ko sa katawan ko tumayo ako at pumunta sa baba para kumain muna bago ako pumunta sa earth ng matapos akong komain pumunta ako sa kwarto ko timingin ako sa orasan nakita ko 6:20 pm na humiga na ako sa kama ko at pumikit at nag command.

Ako"command:travel to earth.

Sabi ko sa isip ko

Ng imulat ko ang aking mata nakita nakita ko na nandito nako sa kwarto ko sa earth, tinignan ko ang orasan na 6:30 am na baliktan ang iras sa earth at adventure world sampong minuto pala bago ako mapunta rito.

ako"welcome black saakin sa earth.
masayang sabi ko
------------------
Iti na po yung ud 1218 words po ito baka po makapag ud ako mamaya pero di pasure, sorry sa wrong spelling

New Gods Of All:Vol1Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon