alexa point of view
Pagkamulat ko ng aking mga mata nalaman ko nandito ako sa kagubatan.
Saisip ko"totoo nga ang sabi nya totoo nga ang adventure world nga yun anong gagawin ko, and sabi ni james wag akong aalis sa pwesto ko.
Ng biglang may lumabas na napakalaki at nakakatakot na tatlong beast na wolf kaya napatulala ako.
Saisip ko"ang sabi ni james sapakin ko ang mga lalapit saaking beast.
Sumugod ang isa saakin kaya sumugod din ako sakan nya at tumalon sabay suntok nagulat ako sa suntok ko dahil sa sumabog ang ulo ng wolf.
Saisip ko"wow ang lakas ng suntok ko ibigsabihin ako na talaga ang goddess of light hindi nga sya nag bibiru akala ko kasi nag bibiru lang sya pero wow pero eww dahil sa dugo nito nalag yan na ang damit ko eww kadiri
Sumugod narin ang dalawa pang beast kaya sumugod narin ako sakanila at pinagsasasapak ang mga ito, sumabog ang katawan ng isa at ang isa naman ay sumabog ang ulo, may dumating pa na napakaraming beast mga nasa 35 silang lahat.
Third person point of view
Sa loob ng academy
Naglalakad si james papuntang headquarters ng lux academy para humingi ng permission para lumabas ng academy.
Ng makarating sya sa headquarters, kumatok sya sa pinto
Headmaster Kenneth"pasok bukas yan!.
Pumasok nasa loob si james at pumunta sa harap ng table ng headmaster.
Headmaster Kenneth"umupo ka.
Don na umupo si james.
Headmaster Kenneth"ano angbkaylangan mo at pumunta ka rito?.
Janes"nandito po ako para humingi ng permission para maka labas ng academy.
Magalang na sabi ni james.
Headmaster Kenneth"at bakit ka kaylabngan lumabas?.
James"para sunduin at i pasok ang aking kaibigan dito sa academy, isa sya sa malakas kong kaibigan.
Tumango-tango naman ang headmaster sa sinabi ni james.
Headmaster Kenneth"o sige binibigyan kita ng permission para lumabas sa academy ko, ibigay mo ito sa nag banatay sa gate para makalabas ka.
Sabay abot ni headmaster Kenneth ng isang papel kay james, agad naman kinuha ito ni james at nag paalam.
James"paalam na headmaster Kenneth kaylangan ko ng umalis para sunduin sya .
Yumuko na si james at umalis, nagteleport si james nalapit sa gate, nag lakad na ito papalapit ng gate agad naman itong hinarangan ng Guard ng mag sasalita na ang Guard
Agad na inabot ni james ang papel sa Guard kinuha naman ito ng guard at binasa ng nabasa ng Guard ang naka sulat umalis na ito sa daanan naglakad na ulit si james papunta sa walang tao, ng makahanap na sya ng lugar na walang tao ay nag command agad ito ng.James"command:teleport to alexa.
Bigla nalang nawal si james, si alexa naman tapos ng makipaglaban sa napakaraming beast at kasalukoyang nakaupo nag papahinga, ng bigla nalang gumalaw ang damohan kaya nag handa sya kong sino man o ano mang beast ang nasa damohan ng tuluyang ng lumbas sa damohan si james kaya agad tumakbo sabay yakap ni alexa kay james si james naman ay nagulat sa pagyakap nito, umalis na sa pagkakayakap si alexa at nag salita.
BINABASA MO ANG
New Gods Of All:Vol1
Fantasianabuhay at namatay na normal na tao sa Earth. nabuhay kang muli pero hindi sa earth kondi sa adventure world at hindi ka rin isang normal na adventure kondi isang bagong diyos ng lahat. ito ang storya at adventure ni James Tempes o james cruz ang ba...