chapter10:TOURNAMENT

371 50 5
                                    

Jame's point of view

Lumipas ang mga araw nga yun na ang tournament, excited na ako lumaban siguro naman malalakas ang mga makakalaban namin pero kahit anong gawin ko mas-malakas talaga ako sa kanila kahit mga 1% ang gamitin kong kapangyarihan kaya ko na silang talunin.

Sa isip ko"ano kaya kong e-seal ko ang 95% ng kapangyarihan ko para naman may trill, mas maganda kasi pag may trill.

Pero bago yun kaylangan ko ng malakas na sandata.

Ako"command:the second most powerful weapon

May lumabas na spada, ang gitna nito ay pula ang gilid ay puti ang kanan ay itim.

Item:holy demonic blood sword
Rank:supreme celestial
Universe item rank:2nd
Passive:
Demonic passive:if your opponent is cut he will have a curse not to stop bleeding,
holy passive:if you are cut it will heal and release the curse
Blood passive:when the sword absorbs the Blood you will gain strength and speed up

So ito pala ang pangalawa sa pinakamalakas na sandata sa universe, nakaka excite naman gano kaya to kalakas passive palang malakas na, hindi ko naman to gagamitin sa tournament sa paglalakbay ko ito gagamitin, kaylangan ko ng sandata na parang ordinaryong sandata lang pero malakas.

Ako"command:sword looks ordinary but one of the strongest

May lumabas na kulay itim na spada malaki ito at mukang ordinaryo lang.

Item:black sword
Rank:celestial
Universe item rank:3rd
Passive:
anti magic:all hit magic will disappear

A/N:hehe yung anti magic na yan ay ginaya ko lang sa black clover, spada ni asta.

Wow ang galing naman nito pangatlo sa pinakamalakas na spada sa Universe.

Inilagay ko sa inventory ko ang dalawang spada.

Ako"ok pwede ko ng e-seal ang 97% ng kapangyarihan ko.

Tinaas ko ang kamay ko umilaw ito at inilagay ko sa aking Chan may lumabas na parang tinta at pumabilog
Ng matapos ko na ang pagseal sa kapangyarihan ko lumabas na ako sa aking silid dahil nga yung araw na ang tournament, pumunta ako sa headquarters nadatnan ko silang siyam nakaupo.

Alexa:ang tagal mo naman kanina pa ako nag hihintay sayo eh.

Rose:alexa hindi lang ikaw ang nag hihintay kami rin.

Alexa:ok.

Sabay irap ni alexa.

Umupo ako sa isang upoan.

ako:nasan si headmaster bat wala pa sya?.

Jeremy:may pupuntahan lang daw sya.

Nag uusap-usap lang sila habang wala ang headmaster.

Bumukas ang pito at pumasok dito ang headmaster.

Kenneth:mga bata handa naba kayo sa tournament.

Kami:opo Headmster

Nakisabay nalang ako para naman hindi ako tawaging kj.

Kenneth:kong ganun tara na at nanjan na ang sundo natin.

Lumabas ang headmaster sinundan namin ito, pumasok ito sa karwahi, nakita namin ang napakaraming karwahi na sasakto lang sa mga mag aaral ng academy.

Sumakay na kami sa karwahi at umupo.

Sa isip ko"matignan nga muna ang stats ko kong may pinag bago.

Name:james Tempes/james cruz
Age:8
Title:gods of all,Supreme celestial divine gods,gods of god,king of gods,lord of gods,immortal,son of head cruz family
Clanrank:normal clan
Cultivation:???
Race:supreme celestial divine god
Class:all classes
Seal:95%
Power persent:5%
Rank:???
LvL:???
Hp:???
Mana:???
Atk:???
Mgic:???
A.Def:???
M.def:???
Speed:???
A.Speed:???
Str:???
Passive:
All passive
Skill:
All skill:

New Gods Of All:Vol1Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon