Third person point of view
Nagulat ang lahat sa sinabi ni alexa.
Top 9/rai"nag papatawa kaba bata!.
Tumatawang sabi ni rai.
Alexa"hindi, seryoso ako sa sinabi ko.
At wag mo akong miliitin dahil baka magsisi ka.
Seryosong saad ni alexa
Rai"wag morin akong maliitin bata dahil hindi moko kilala.
Headmaster Kenneth"tama na yan sa battle field nyo nalang ilabas yan, tara na at pumunta sa battle field at kong sino ang mananalo sya ang lalaban sa tournament.
Tumayo si headmaster Kenneth sa kanyang upoan at nag simula ng mag lakad, sumunod naman sila james.
Ng makarating sila sa battle field, pumunta agad ang dalawa sa battle field.
Rai"kong ako sayo sumuko kanalang, dahil hindi kita pagbibigyan.
Nakangising saad ni rai kay alexa.
Alexa"ang ingay mo naman ano kaba babae.
Mapang asar na sabi nito na nakapag painis kay rai.
Rai"tama na ang satsat laban na.
Sumugod agad si rai at ganun din si alexa gumamit agad sila ng kanilang skill.
Alexa"HOLY LIGHT BLADE LVL 1.
Nag labas si alexa ng isang rare na katana napahinto si rai dahil sa gulat pati narin ang lahat ng nakakita, kahit nagulat si rai ay sumugod parin ito.
Rai"FIRE SLASH LVL 1.
nag labas din ito ng isang rare sword ng magtama ang dalawang atake at dahil sa sobrang lakas nito sumabog ito na nag patilapon sakanilang dalawa, mabilis na tumayo ang dalawa at sumugod uli.
Tsing
Ting
Ting
TsingA/N:hehe ok nayan hindi ako marunong gumawa ng sounds effect.
Back to story.
Gumamit uli ng skill ang dalawa pero sa pagkakataong ito masmalakas na.
Alexa"HOLY LIGHT DRAGON LVL 1.
rai"FLAME DRAGON LVL 1.
Bigla nalang may lumabas na dragon isang puting dragon habang ang isa naman ay pula, mabilis na sumugod sa isat isa ang dalawang dragon ng magtama ang dalawang dragon isang malakas na pag sabog ang naganap sa battle field pati na ang mga nagkaklase ay nabulabog ang iba ay nag papanic na dahil sa iniisip nila na sinusugod ang kanilang academy ang iba naman ay napatayo at tumakbu sa pinang galingan ng pagsabog kasama na dito ang mga guro.
Ng makarating sila agad nilang nakita ang dalawang nag lalaban sa battle field at sira sirang battle field, ng makita nila kong sino ang naglalaban ay nagulat sila dahil isang hindi pamilyar na muka at hindi pa nila nakikita ang babaeng ito sa academy nila at napahanga sila nito dahil ang kalaban nito ay ang class S Top 9 na si rai isang profound 6 stage ang rank at ang kalaban nitong si alexa na isang black gold 1 stage lamang.
Rai"hoy anong skill yang ginagamit mo para makatagal sa laban natin isa kalamang black gold 1 stage rank, at bakit parang hindi ka napapagod hah!?.
Sigaw nito si alexa naman ay napangisi lang ng makita ni rai ang ngisi nito ay mas lalong nainis si rai at sumugod, nagpapagalingan at nagtatagisan silang dalawa ng lakas sa paggamit ng spada hanggang sa mapagod si rai si alexa naman ay parang wala lang.
BINABASA MO ANG
New Gods Of All:Vol1
Fantasynabuhay at namatay na normal na tao sa Earth. nabuhay kang muli pero hindi sa earth kondi sa adventure world at hindi ka rin isang normal na adventure kondi isang bagong diyos ng lahat. ito ang storya at adventure ni James Tempes o james cruz ang ba...