Third person point of view
Pasugod na si Leonard ng may narandaman syang nakakakilabot na aura kay james kaya napatalon sya pabalik sa pwesto nya kanina.
Saisip ni Leonard"ano yung nakakatakot na aura na yun.
Si james naman nag bago ang isip binalik nya sa dating stats ang atk nya.
Nasaisip ni james"baka mag hinala sila kong isang suntok ko lang to, at sinabi ko na hindi ako si saitama hindi ako kalbo, iba nalang ang gagamitin kong kapangyarihan ah alam kona.
Ang naisip ni james ay...
...
...
...
...
...
...
...
...
...
...
...
Si naruto yung nine tails fox o si kurama napangiti nalang sya pero di naman nya gagamitin yung true form ni kurama yung one tail form lang naman ang gagamitin nya bumulong sya ngJames"command:kurama one tail form.
Pagkasabi nya non don na nga nakikita sa katawan nya ang pulang aura nakakatakot at napakalakas nito, ang aura nito humuhugis na buntot sa bandang likod ni james at don na nga ulit nag command si james ng
James"command:cultivation rank black gold rank 7
Dahil pwede nya namang sabihin na dahil sa skill nya kaya tumaas ng ganun ang cultivation rank nya
Don na nga nagulat ang lahat dahil naramdaman nilang aura.
A/N:AH guys lalagyan ko nalang stage kunwari
Broze 1 stage rank
Silver 1 stage rank
Gold 1 stage rank
Black gold 1 stage rank
Profound 1 stage rankGanyan na po
Back to story
Leonard"ikaw pano ka napunta sa black gold 7 stage eh kanina nasa silver rank kalang.
Sigaw na galit nito habang nakatingin kay james pero ang paa,leegs,binti nito ay na nginginig na dahil sa subrang lakas at takot na aurang nilalabas ni james.
James"dahil sa skill kong ito napapataas nito ang rank ko pero pagnawala na ang skill kong ito babalik na sa dati ang rank ko parang katulad lang nito ang berserk pero ibang iba ang skill kong ito sa skill na berserk, kaya kaylangan na kitang taposin agad.
Sigaw na pag sisinungaling ni james sa lahat ng tao para hindi na mag hinala ang mga ito nag tagumpay naman syang paniwalain ito at ang kalaban nyang si Leonard, ngumisi naman si leonard sa nalaman nyang impormasyion at alam nya na ang gagawin nya para makaiwas sa pagkatalo pero ang hindi nya alam na nasaharap na pala nya si james nawala ang ngisi nito at nagulat at takot ang pumalit, nagulat sya dahil hindi nya akalain ganun kabilis ang mga black gold 7 stage rank at takot dahil nalapit sakan nya ang nakakatakot na pulang aura, lalayo na sana sya pero huli na ang lahat nasuntok na sya sa kanyang muka at lumipad at nawalan ng malay.
Ang iba naman nakakakita ay subrang gulat pero merong isang nag joke pa.
Razel ang kuya ni Leonard"LIPAD AKO LEONARD LIPAD AKO HAHAHAHA.
A/N: alam nyo naman siguro yung lipad ako tweng
Mapang-asar na sabi at asar nito sa nakakabatang kapatid nya napatingin naman sakan nya ang iba at nagulat isa lang naman sya sa class S rank 10 cultivation rank black gold 10 stage rank.
A/N:kung nahihirapan kang mag pa gold o black gold mas mahirap mag pa profound rank basta pataas ng patas ang rank pahirap ng pahirap
Razel"mahuyas ang ganda ng skill mong yan paano mo nakuha yan!?.sigaw nito kay james, nalipat kay james ang tingin ng mga tao
BINABASA MO ANG
New Gods Of All:Vol1
Fantasynabuhay at namatay na normal na tao sa Earth. nabuhay kang muli pero hindi sa earth kondi sa adventure world at hindi ka rin isang normal na adventure kondi isang bagong diyos ng lahat. ito ang storya at adventure ni James Tempes o james cruz ang ba...