Ăn gấp ba người thường

1.4K 90 3
                                    

Hôm nay chính là muốn trốn tập đi ăn, Mặt Đao cười nói với Mặt Liệt: " Em đói chưa? Mình về phòng thay đồ rồi đi ăn."
"Em đói lắm rồi a~~ Chúng ta mau mau về :3"
"Xin lỗi!!!! Tuấn Khải ca ca!" Một giọng nói xen vô cuộc trò chuyện của hai đứa- " Chào anh, em là Tiểu Bàng Giải, thực sự rất yêu thích anh. Mong anh hãy nhận hộp cơm tình yêu này )))"
"A! Cám ơn em nhiều. Anh cũng đang đói "
Nhìn Mặt Đao cười mà cô bé kia ngây người, đến cả khi hai người họ đã đi qua rồi vẫn còn ngơ ngác.
Về đến phòng...

"Cốc Cốc!!
"Khải ca! Anh bị ốm à?", giọng tiểu Đạc- thực tập sinh phòng kế bên- vọng từ ngoài cửa vào: " Anh có trong đó không Khải ca? Sao đang tập lại bỏ về giữa chừng vậy??"
Mặt Đao bước ra định mở cửa, Mặt Liệt liền nhảy tới ngăn cản: "Đừng mở"
"Sao vậy! Là hậu bối thôi mà."
"Em....Em không thích anh đối xử tốt với người khác."
Mặt Đao cười toe toét trấn tĩnh Mặt Liệt rồi ra mở cửa. Nhìn thấy Mặt Đao, mắt tiểu Đạc liền sáng rỡ.
"Vậy mà em cứ tưởng anh không có trong phòng? Anh có mệt không? Em biết anh thích đùi gà nên đã mua cho anh nè!"
Đạc nhi mở nắp hộp, mùi thơm khiến bụng của Mặt Đao sôi ùng ục: "Hì hì! Thật ngại quá. Cám ơn em!" - Mặt Đao đưa tay đón lấy.
"Khụ khụ...." Tiếng ồn phát ra từ chỗ Mặt Liệt
Hiểu ý. Mặt Đao liền đuổi khéo Đạc nhi đi rồi quay qua Liệt nhi: " Vậy là chúng ta có hai phần ăn rồi, Thiên Tỉ, em đi tắm trước đi rồi chúng mình ăn trưa."
"Anh tắm trước đi."
Lúc Mặt Đao đi ra nhìn thấy Mặt Liệt đang ôm lấy hộp cơm "tình yêu", cắm đầu ăn như thể chết đói lâu lắm rồi ấy, cậu lắc nhẹ đầu ngồi xuống, cầm hộp KFC lên.
Cái quỷ gì thế này? Hộp gà trống rỗng, chỉ còn xót lại xương. Mặt Đao ngẩng đầu ngạc nhiên hỏi:
"Một mình em ăn cả hai phần ăn?"
Vừa lúc Mặt Liệt ăn xong miếng cuối cùng, đặt hộp cơm xuống, gật đầu: " Ừ! Ăn hết rồi." Đã vậy còn đưa tay xoa cái bụng no căng.
"Em... Không sợ bội thực sao???"
"Anh đói hả?"
"Hỏi thừa quá. Em ăn hết cơm của anh rồi!"
"Vậy chúng ta đi ăn cơm rang!"
"Em còn nuốt được a~ "
"Đúng vậy!"- Mặt Liệt vừa xoa bụng vừa dựa sát lại Mặt Đao-" Em không muốn anh ăn thức ăn của bọn họ. Nghĩ đến việc đồ ăn của họ lưu lại trong bụng anh tận mấy tiếng đồng hồ, em sẽ mất ngủ cả đêm mất thôi."

Đao Liệt kí sự :))Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ