Quay xong chương trình "Day Up Day" TFBoys về nhà họ Dịch chờ đến chuyến bay buổi chiều. Vừa về đến nhà, Vương Mặt Đao đã lôi Dịch Mặt Liệt lên phòng rồi đóng sầm cửa lại. Dịch mama đang ôm Nam Nam nhìn Vương Nguyên và đương nhiên Nguyên nhi cũng ngơ ngác không hiểu chuyện gì đang diễn ra.
Phòng Dịch thiếu:
"Em hãy giải thích đi?"
"Em? Giải thích cái gì chứ? Tiểu Khải, anh sao vậy? Từ lúc ở trường quay đến giờ cứ cau có là sao?"
"Anh cau có! Hừ! Em còn giả ngơ à. Nói cho em biết anh nhịn đủ rồi nhé. Lần trước quay "Niên Đại Show" Em và Âu Hán Thành tiền bối thân thiết còn trao đổi số điện thoại anh không nói. Sau đó anh ta còn mời em đi ăn cơm lúc mà chúng ta đến tặng album. Và hôm nay, viết thư pháp cũng đề cập đến tên anh ta ở đầu? Em chính là muốn anh tức chết phải không???"
"Anh nghĩ em 'hồng hạnh xuất tường' ư? Anh không tin tưởng em? Em nói cho anh biết, em và anh ta chẳng có gì cả. Anh biết gì về thư pháp mà nói chứ. Em có viết tên anh ta hả? Anh nói xem. Em mới chính là người phải nói anh ngoại tình mới đúng. Gì chứ? Nguyên Nguyên nói anh cùng tiểu Bàng Giải nhà kế bên suốt ngày dính lấy nhau.. Anh giải thích sao đây?"
" Á à!!! Em còn dám đổ lỗi cho anh.. Hay lắm! Em giỏi lắm. Nếu đã không chịu nhau như vậy thì..."
"Ya~~~~ Thôi đi!! Anh mau dọn hết đồ của mình rồi cút ra khỏi nhà tôi đi tên mặt đao đáng chết!! Hừ!" *Quăng gối vào mặt thằng đao*
" Được!! Ra thì ra.. Anh sợ em hả!!! * lúi húi dọn đồ*"
Một lát sau....
* Mặt Đao huynh đài cầm theo một chiếc bao*
*Mặt Liệt ngơ ngác*
"Còn đứng đó làm gì? Không mau chui vào bao!"
* Đang trong cơn giận, Liệt nhi hét* -"Anh đúng là đồ điên."
"Này nhé! Em ngang bướng vừa thôi chứ. Chính em nói anh phải dọn đồ của mình đi mà. Sao em còn không chịu chui vô bao nhanh đi."
BẠN ĐANG ĐỌC
Đao Liệt kí sự :))
FanfictionLà đoản văn do ta viết và đã từng up trên Facebook. Nay có Wattpad nên đăng qua đây.... Nàng KTs nào chưa coi thì coi đi cho đỡ đói fic :))))