Không Thể Tách Rời (họ)

448 47 10
                                    

"Thiên Thiên! Nếu một ngày anh và Kuma cùng rơi xuống nước, em sẽ cứu ai?"

"Anh lớn rồi chắc sẽ tự lo được cho mình mà."

---------------------------------------------------------------------------------------------------------

Từ khi yêu nhau Vương Tuấn Khải đã xác định mình không dễ dàng gì qua mặt được "con ghẻ" thân cận của Thiên Tỉ là Rilakkuma. Nó có mặt mọi lúc mọi nơi Thiên Tỉ có mặt và khiến Vương Tuấn Khải an tĩnh cũng trở nên đao thất thường.

Vì tương lai yêu đương không Kuma, Vương Tuấn Khải đã lên mạng search "Cách đối phó khi người yêu quá thân với cái gì đó"
Hàng loạt những title hiện lên, và đây:
1. Không nên ghen tuông một cách vô lý

Vương Tuấn Khải cảm thấy mình có bao giờ ghen tuông vô lý đâu, toàn là khi định ôm Thiên Thiên một chút lại bị con gấu kia xen vô giữa hai người nha. Thử hỏi tình thú ở đâu???

2. Tôn trọng tình bạn của người yêu

Uhm~ Vương Tuấn Khải có tôn trọng mà, chưa bao giờ trước mặt chỉ trích, chỉ là đôi khi lén "hành xác" con gấu lùn kia thôi. Đâu tổn hại tí gì đến tình bạn của họ.

3.Tìm hiểu mối quan hệ thật sự của họ là gì?

Ai mà biết được một người một gấu đêm khuya ngủ chung giường có thể làm gì chứ????

Phải ngăn cản chuyện này êi~

4. Đừng để bản thân mờ nhạt so với đối thủ

Này còn phải bàn sao? Tôi là nam thần nha, sức hút cực lớn, đưa ra không biết bao nhiêu là cách,bao nhiêu những hành động thiết thực mà toàn bị Thiên Thiên cho là " 有病啊 " TT^TT

5. Luôn biết cách hâm nóng tình yêu

Lần nào cũng mời em ấy ăn đồ ăn em ấy thích, mua thêm Kuma (='''''=) cho em ấy đã đủ nóng chưa???

6. Sẵn sàng đấu tranh bảo vệ tình yêu lúc cần thiết.

Vương Tuấn Khải-Nam thần trong trái tim hàng vạn thiếu nữ, bảo vệ tình yêu đương nhiên là phải hết mình rồi =))))))))))))

7. Thực hiện kế hoạch "biến thù thành bạn"

KHÔNG LÀM ĐƯỢC :v

8. Viết thư đe dọa đối thủ:

Đã viết: https://www.youtube.com/watch?v=3YXfiBfX8No

Đầu tư hẳn clip thế này mà không ổn là thuê người chém chớt Kuma nhé :v

9. Tiếp tục chịu đựng.


~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~(Õ x Õ)~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~

Những thứ trên mạng đều là lừa người mà QAQ

Đao Liệt kí sự :))Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ