Đầu tuần, Mặt Đao huynh xuất hiện với quả đầu đã được "gọt" hai bên và mái hớt lên. Chuyện đó đến hắn còn không tin được, huống hồ cả TF ent này.
"Anh cắt tóc?????"- Mặt Liệt nhắn tin ngay khi mới thấy Mặt Đao bước vào phòng tập. Mặt Đao không trả lời tin nhắn, để điện thoại vào cặp. Bạn Vũ Văn khều nhẹ vai Đao:
"Tại sao và vì sao???"
Mặt Đao nhún vai: "Tại thích và vì muốn đẹp trai hơn cậu! "
"Hứ! Anh mà đòi đẹp trai hơn em. Đừng có mơ "
"Sao lại không! Ít nhất là quả đầu mới này!"
"Xời!" - Vũ Văn bĩu môi, quay ngoắt đi, tức tối như thể hôm nay Mặt Đao đẹp trai hơn cậu ta thật vậy. Mà Mặt Đao cũng thích thế, hắn nhìn sang phía Mặt Liệt. Quả nhiên lại đang nói chuyện với Tiểu Hàng Tử- tên nhóc thực tập sinh mới được yêu thích nhất hội. Mặt Liệt thường khen cậu ta đẹp trai, có sức hút nhất là mái tóc hợp thời đẹp mắt. Mặt Đao lúc này thật muốn lôi nhóc Mặt Liệt kia ra ngoài và hỏi cậu ấy thấy thế nào về tóc mới của mình. Và cậu ấy sẽ thốt lên: " Anh đẹp trai hơn nhiều đấy, Khải ca!"
Chán! Đời không như là mơ. Hai đứa ấy nói chuyện như thể cả năm mới gặp một lần.
Đến lúc nghỉ tập, Mặt Liệt có rủ Mặt Đao đi ăn kem. Liệt hồn nhiên liếm nắp sữa chua và Đao cũng hồn nhiên xúc kem bỏ vô miệng.
"Sao anh lại cắt tóc chứ?"
"Tại em và vì...."
"Em?"- Mắt Liệt nhi tròn xoe như hột nhãn.
"Tại em nói cắt tóc nhìn gọn gàng, sáng sủa và đẹp trai hơn. Với lại em cũng suốt ngày dính lấy Tiểu Hàng Tử vì tóc cậu ta đẹp, cho nên..."
"Ha ha!~~" - Mặt Liệt cười khoái trá- " Thế mà anh cũng tin ư, em thấy anh chẳng đẹp lên tí nào cả."
Vương Mặt Đao sờ sờ mái tóc của mình, hơi ngớ ngẩn và sống sượng. Cậu đang bị sốc. Mặt Liệt đứng lên, cắt ngang: " Thôi! Về kí túc đi anh."
Mặt Đao bước đi nặng trịch. Cho đến khi điện thoại rung lên, là tin nhắn của Liệt a: "Yên tâm đi! Vẻ đẹp tâm hồn sẽ khiến anh rạng rỡ hơn. Rất vui vì được làm "Người anh yêu".
Mặt Đao về đến phòng, nhìn vào gương, thấy mái tóc của mình thật đẹp *nhăn nhở-ing*
BẠN ĐANG ĐỌC
Đao Liệt kí sự :))
FanfictionLà đoản văn do ta viết và đã từng up trên Facebook. Nay có Wattpad nên đăng qua đây.... Nàng KTs nào chưa coi thì coi đi cho đỡ đói fic :))))