Chương 11 hối hận còn không lùi hôn
.
Trời giáng tiền của phi nghĩa.
Cố Lâm không có lý do gì cự tuyệt, cũng không đi rối rắm truy thê kia hai chữ, trực tiếp nhận lấy.
Tiểu Lâm muốn đóng phim: [ cảm ơn mụ mụ, mụ mụ sớm một chút nghỉ ngơi. / tình yêu ]
Năm cái nhãi con ma ma: [ ngoan bảo đóng phim cố lên, mụ mụ tin tưởng ngươi là nhất bổng. / hoa hồng ]
Cố Lâm cười cười, đưa điện thoại di động giao cho Tần Hạ, “Thông tri phim trường trù tính chung, một lần nữa an bài đóng phim tiến độ, phối hợp sở hữu diễn viên đương kỳ.”
Tần Hạ: “Tốt Lâm đạo.”
Hai người lên xe.
Tần Hạ khấu hảo đai an toàn, quay đầu lại hỏi: “Hồi khách sạn sao Lâm đạo?”
Cố Lâm lắc đầu, “Đi phim trường.”
“Đợi chút Ôn Tồn tiểu thư sẽ đến thử kính.”
Kính chiếu hậu ngũ tiểu thư tựa hồ không có sinh khí, như cũ là yên ổn nhắm mắt dưỡng thần.
Làm chuyện sai lầm giữa lưng hư Tần Hạ yên lòng, đem xe chạy đến phim trường.
Xe an ổn dừng lại.
Cố Lâm như cũ nhắm hai mắt, nàng ngồi đoan chính, vòng eo thẳng tắp, chẳng sợ ở như vậy tư mật không gian vẫn tá không dưới một thân quý khí.
Tần Hạ đóng cửa động cơ.
Mua đơn thời điểm, Ôn Tồn móc ra di động, mới biết được đã có người thế nàng trả tiền rồi.
Ngoài miệng theo bản năng hỏi câu ai, trong đầu lại mạc danh cảm thấy sẽ là Lâm đạo.
Lão bản là cái nhiệt tình hiếu khách người phương bắc, cười thời điểm lộ ra một ngụm răng vàng, khẩu âm cùng nhà hắn tôm hùm giống nhau trọng khẩu.
“Là cái tuổi trẻ xinh đẹp nữ nhân, hẳn là cái nhà làm phim đi.”
“Kia khí độ nhìn qua không giống như là diễn viên đâu.”
Thật là Lâm đạo.
Ôn Tồn thu hồi di động, cảm thấy vị này mới vừa gặp mặt nữ tính đạo diễn có điểm quá mức nhiệt tình. Nàng không thích thiếu người nhân tình, có nghĩ thầm đem này số tiền còn cho nàng. Sau lại lại cảm thấy liền tính chuyển qua đi cũng không nhất định sẽ thu, còn có vẻ xấu hổ, như vậy từ bỏ.
Thời gian đã không còn sớm, buổi tối 9 giờ hoàn toàn.
Người thiếu niên thời gian này điểm nên chuẩn bị ngủ.
Suy xét đến chờ hạ muốn đi thử kính, Ôn Tồn hỏi bên cạnh đệ đệ: “Tỷ tỷ trước đưa ngươi hồi khách sạn nghỉ ngơi thế nào?”
Ôn Tu lắc lắc đầu: “Ta không vây.”
Hắn buổi chiều cũng có ngủ trưa, hiện tại tinh thần một chút đều không kém.
“Chính là cùng ta cùng nhau nói, sẽ đã khuya mới có thể trở về.”
Ôn Tu kiên định ý nghĩ của chính mình, ngẩng đầu mím môi, “Chính là tỷ tỷ, đã trễ thế này, ngươi một người đi ta không yên tâm.”
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Khủng Hôn Omega Không Cần Gả Cho Mẹ Bảo A - Ngạo Kiều Học Tỷ
RomansTác phẩm: Khủng hôn Omega không cần gả cho mẹ bảo A Tác giả: Ngạo Kiều Học Tỷ Phi v chương chương đều điểm đánh số: Tổng số bình luận: 1295 Số lần bị cất chứa cho đến nay: 7514 Số lần nhận dinh dưỡng dịch: 2610 Văn chương tích phân: 75,298,832 Thể...