71-80

481 23 0
                                    

Chương 71 vị hôn thê cùng trọng sinh vai ác

“Cho nên ngươi là nói, vị kia Liễu Minh Yên chính là hai lần mua / giết người ta người?”

Ôn Tồn mặt không đổi sắc nghe xong Cố Lâm sở hữu trần thuật, thưởng thức tự nhiên buông xuống tóc dài, dùng ngón trỏ triền một vòng lại một vòng, cuối cùng buông ra.

Đuôi tóc giống như bị xuân phong thổi qua cành liễu, hơi hơi phất động, rồi sau đó trở về với yên lặng.

“Nàng có thể đối được, hơn nữa nàng đối với ngươi có thực rõ ràng địch ý.”

“Nhưng ta hẳn là không quen biết nàng, hôn ước chuyện này ở ta về nước phía trước liền ngươi cũng không biết, nàng liền tính là luyến / đồng cuồng ma thích từ nhỏ mang đại ngươi, cũng không nên sẽ trước tiên đối ta xuống tay.”

“Có lẽ là thông qua mặt khác phương thức biết đến? Tỷ như nói các trưởng bối trong miệng.”

Ôn Tồn lắc lắc đầu, “Ngươi nói nàng hàng năm sinh hoạt ở nước ngoài, cha mẹ ta đều ở quốc nội cư trú, lam dì cùng Cố Lãng tiên sinh ngay từ đầu đều không rõ ràng lắm hôn ước chi tiết, nàng không có lý do gì biết.”

Nàng căn bản không nên biết.

Mảnh khảnh mày lá liễu gắt gao nhăn lại, Ôn Tồn cảm thấy khả năng có này đó chi tiết bị nàng hoặc là Cố Lâm xem nhẹ. Nàng cẩn thận hồi tưởng trong đầu cùng Liễu Minh Yên mới gặp cảnh tượng —— ở Milan tú tràng, bên cạnh nữ nhân ung dung hoa quý, ánh mắt trên cao nhìn xuống, mang theo không thể phàn cao ngạo.

“Có lẽ là ngươi ở phỉ lãnh thúy đi học thời điểm gặp qua nàng đâu?”

“Từ nàng trong lời nói ta cảm thấy hình như là nhận thức ngươi.”

Ôn Tồn nhướng mày, “Nga? Nàng nói như thế nào ta?”

Dối trá hư vinh tốt mã dẻ cùi, ích kỷ tự cho là đúng.

Một đoạn này đánh giá từ Liễu Minh Yên trong miệng nói ra thời điểm, Cố Lâm thậm chí cho rằng các nàng hai cái có cái gì thâm cừu đại hận, mới có thể đem nàng vị hôn thê biếm như vậy không đáng một đồng.

“Ngươi đừng để ý, nàng những lời này căn bản chính là phỉ báng. Ta lúc ấy nghe được đặc biệt sinh khí, muốn cho nàng đối với ngươi xin lỗi.”

“Nàng căn bản là không hiểu biết ngươi.”

Này không quan trọng.

Quan trọng là thân thể này nguyên lai chủ nhân, phía trước Ôn gia đại tiểu thư Ôn Tồn là như thế nào trêu chọc đến cái này điên bà nương? Một cái bên ngoài cầu học nghệ thuật sinh làm cái gì sẽ làm vị này quý phụ nhân nổi trận lôi đình, thậm chí động sát tâm.

Lần đầu tiên mua / giết người / người, lần thứ hai làm người cường......

Chờ một chút.

Ôn Tồn phát hiện mấu chốt địa phương, dựa theo Cố Lâm cách nói, Liễu Minh Yên đến nay ra tay ba lần, trước hai lần đối tượng là nàng, cuối cùng một lần đối tượng thật là Cố Lâm. Đối nàng thủ đoạn thực tàn nhẫn, đầu tiên là làm người lái xe đâm nàng, mục đích là trực tiếp hại / chết. Hại / chết không thành, hoa tiền làm Lương Phong hạ dược cường / hành đánh dấu nàng.

[BHTT] [QT] Khủng Hôn Omega Không Cần Gả Cho Mẹ Bảo A - Ngạo Kiều Học TỷNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ