Chương 61 vị hôn thê người nhà
Đêm giao thừa.
Cố gia Tết Âm Lịch truyền thống là nông lịch 30 kia một ngày tề gia đoàn tụ, nhất hào tư nhân phi cơ cùng nhau xuất ngoại du lịch, số 3 về nước, lúc sau chính là bọn nhỏ tự do thời gian.
Bất quá mấy năm nay bọn nhỏ lớn, đặc biệt là lão nhị, lão tam cùng Tiểu Ngũ, bởi vì công tác tính chất quan hệ khó tránh khỏi sẽ cùng nước ngoài bàn bạc, ngẫu nhiên cũng có không thể về nhà ăn tết thời điểm. Tỷ như nói năm nay, lão tam tức phụ nhi Kim Ngân cùng Tiểu Ngũ vị hôn thê Ôn Tồn liền không ở, Cố Tản cùng Cố Lâm hai người đảo không cảm thấy cái gì, nhưng Diệp Lam tổng cảm thấy vắng vẻ.
Lão mẫu thân sớm tại một vòng phía trước liền chuẩn bị tốt cấp tương lai tức phụ nhi lễ vật cùng bao lì xì, ngàn tưởng vạn tưởng chính là không nghĩ tới cư nhiên không có đưa ra đi cơ hội.
Ngẫm lại liền khó chịu, khó chịu liền bắt đầu oán trách nàng tiểu nữ nhi, thấy thế nào như thế nào không vừa mắt.
Còn không có ăn cơm chiều, Cố Lâm ôm Mac máy tính ở trên sô pha xem người được đề cử tin tức cùng video tư liệu, đại niên 30 còn ở công tác, cũng không hỏi xem chính mình bạn gái hiện tại đang làm gì.
Một chút đều không tri kỷ, nha đầu thúi.
Diệp Lam ngồi qua đi, ho nhẹ một tiếng, cũng mặc kệ Cố Lâm có phải hay không ở vội, trực tiếp đặt câu hỏi.
“Cao ngất có hay không cho ngươi gọi điện thoại a?”
Mụ mụ nói chuyện, cố san sát khắc ngoan ngoãn khép lại máy tính, đem đỉnh đầu thượng công tác phóng tới một bên, trả lời nói.
“Không có đâu, làm sao vậy sao?”
Diệp Lam lập tức dùng không nên thân ánh mắt nhìn chằm chằm nàng, “Nhân gia chưa cho ngươi gọi điện thoại, ngươi liền không thể đánh qua đi sao?”
“Ngươi là cái Alpha, như thế nào liền không thể chủ động điểm?”
“Cái gì đều làm nhân gia một cái nhu nhược Omega tới, như vậy không tốt.”
“Đặc biệt là hôm nay vẫn là Tết Âm Lịch, cao ngất cha mẹ đều không còn nữa, bên người chỉ có một đệ đệ.”
“Ngươi không gọi điện thoại quan tâm một chút?”
Cố Lâm rất nhiều lần sốt ruột tưởng từ giữa đánh gãy chính mình lải nhải lão mẫu thân, nhưng đều bị Diệp Lam kia cường đại khí tràng cấp trấn áp ở. Đáng thương hề hề Cố ngũ tiểu thư chỉ có thể chờ ma ma mắng xong, sau đó ủy ủy khuất khuất vì chính mình biện giải.
“Mẹ, có khi kém......”
“Bên kia hiện tại mới là 3 giờ sáng......”
Diệp Lam:......
Một bên ngồi bốn cái tỷ muội cùng hai cái con rể đều ở cố nén không cần cười ra tới, cho các nàng đáng yêu mẫu thân chừa chút mặt mũi.
Diệp Lam sống trong nhung lụa, ung dung hoa quý mặt khó được hiển lộ ra một tia quẫn bách, rồi sau đó thực mau khôi phục bình tĩnh, đúng lý hợp tình vì chính mình biện giải.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Khủng Hôn Omega Không Cần Gả Cho Mẹ Bảo A - Ngạo Kiều Học Tỷ
Storie d'amoreTác phẩm: Khủng hôn Omega không cần gả cho mẹ bảo A Tác giả: Ngạo Kiều Học Tỷ Phi v chương chương đều điểm đánh số: Tổng số bình luận: 1295 Số lần bị cất chứa cho đến nay: 7514 Số lần nhận dinh dưỡng dịch: 2610 Văn chương tích phân: 75,298,832 Thể...