21-30

759 31 6
                                    

Chương 21 bị hãm hại muốn hay không từ hôn

.

Trước mắt xinh đẹp nữ nhân, cùng trong trí nhớ đại tiểu thư khác biệt rất lớn.

Lương Phong buông dao nĩa, chà lau khóe miệng, lẳng lặng đánh giá Ôn Tồn.

Hắn thanh mai trúc mã.

Nàng ăn rất ít, thiết bò bít tết khi mang theo chút không chút để ý, mi mắt buông xuống, lười biếng lại tùy ý.

Liền xem người đều sẽ không đem người hoàn toàn ánh vào đáy mắt, chỉ đại khái rà quét cái hình dáng.

Cùng trước kia cái kia không chút cẩu thả, lạnh băng ít lời khô khan đại tiểu thư hoàn toàn không giống nhau, không hề là hai ba câu lời ngon tiếng ngọt là có thể hống vui vẻ tiểu nữ hài, càng như là ở cuồn cuộn hồng trần rèn luyện một phen, nhất tần nhất tiếu đều đắn đo cực hảo cao lãnh chi hoa.

Như vậy khó có thể tới gần, sẽ chỉ làm Lương Phong càng thêm nóng lòng muốn thử.

Lương Phong đánh cái phong tao vang chỉ, làm người hầu đảo thượng rượu vang đỏ, Ôn Tồn nâng nâng tay, nói chính mình chỉ uống nước.

Đặc biệt phòng bị hắn.

Lương Phong híp mắt cười một cái, không nói cái gì, nếm ngụm rượu vang đỏ, mùi thơm ngào ngạt hương thơm, vị thuần hậu.

Hắn liếm liếm môi, cảm thấy Ôn Tồn tư vị khẳng định sánh bằng rượu muốn càng tốt.

Lương Phong là cái kiên nhẫn thợ săn, có anh luân thân sĩ cùng sông Đa-nuýp lãng mạn, thích ở đuổi bắt con mồi thời điểm gia nhập tình thú.

Hắn buông rượu vang đỏ ly, ngẩng đầu lơ đãng hỏi: “Cao ngất về nước thời điểm, có cùng những người khác nói qua sao?”

Chính đề tới.

Ôn Tồn ngước mắt, Lương Phong nếu là lại không đề cập tới chuyện này, nàng kiên nhẫn liền phải bị chà sáng.

“Chỉ cùng đệ đệ nói qua.”

“Nhưng đệ đệ hẳn là thông tri Lý quản gia.”

Nhắc tới cái này ý đồ khinh nhục Ôn Tu quản gia, Ôn Tồn khóe miệng hiện lên một mạt cười lạnh.

Nàng không phải không có hoài nghi quá Lý quản gia, rốt cuộc hắn đều dám sấn Ôn Tồn không ở, khi dễ hắn chủ nhân. Nếu nói sau lưng không có người sai sử, Ôn Tồn đều không tin.

Chính là lời khai hắn cắn định là thấy hơi tiền nổi máu tham, không có đã chịu xúi giục cùng sai sử. Không có xác thực chứng cứ, cảnh sát cũng chỉ có thể từ bỏ.

“Lúc ấy vì cái gì không cho ta biết, như vậy ta cũng có thể bảo hộ ngươi.”

Ôn Tồn mắt lạnh nhìn hắn, cảm thấy chính mình hẳn là bị lừa ra tới.

Người này vẫn luôn xả đông xả tây chính là không nói chính mình biết đến tin tức, khả năng hung thủ, giả bộ một bộ thâm tình bộ dáng rõ ràng muốn tái tục tiền duyên, tâm tư bất chính.

Phi.

Tiền duyên có hay không đều không nhất định.

“Ta vì cái gì muốn thông tri ngươi?”

[BHTT] [QT] Khủng Hôn Omega Không Cần Gả Cho Mẹ Bảo A - Ngạo Kiều Học TỷNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ