Chương 1 nàng muốn từ hôn
Trời xanh mây trắng, thanh thanh thảo nguyên, sóng sóng bích lãng, phong cảnh thực mỹ.
Đây là Cố gia tư hữu trại nuôi ngựa, cũng là Cố ngũ tiểu thư mười bốn tuổi quà sinh nhật.
Niên thiếu Cố ngũ tiểu thư ở đối mặt màn ảnh khi, thanh tuyển mặt mày luôn có một tia không kiên nhẫn. Không có trực tiếp biểu hiện ra ngoài, là nàng thân là Cố gia người giáo dưỡng.
Nàng người mặc hắc bạch kỵ trang, tu thân hiện gầy. Xoay người xuống ngựa, một đôi chân thẳng tắp thon dài, khí độ tự phụ.
“Không hề nhiều chạy vài vòng sao?” Nhiếp ảnh gia hỏi.
“Không được.” Cố ngũ tiểu thư khóe miệng có nhu hòa độ cung, thanh tuyến thiên lãnh đạm, lắc đầu khi sau đầu đuôi ngựa lung lay, “Trở về chậm các tỷ tỷ sẽ lo lắng.”
Microphone thu nhận sử dụng rất nhiều phía sau màn nhân viên tiếng cười, là thiện ý, cũng là trêu chọc.
“Ngũ tiểu thư thật là tỷ khống a ~ hảo đáng yêu ~”
“Rất khó tưởng tượng như vậy ngoan cư nhiên là cái Alpha ai ~”
Bọn họ từ Cố ngũ sinh ra liền đi theo bên cạnh quay chụp phim phóng sự, có thể nói là cùng nhau vượt qua mười bốn cái năm đầu, quan hệ thân mật, có thể khai loại này vui đùa.
Cố ngũ tiểu thư cũng không phản bác, lễ phép cười.
Lúc này màn ảnh một bên xuất hiện một cái khác thiếu nữ thân ảnh, nhiếp ảnh gia hiển nhiên là nhận thức, trực tiếp nhắm ngay qua đi.
“Tiểu Ngũ, sinh nhật vui sướng!”
Thiếu nữ ăn mặc phấn hồng váy liền áo, đôi tay đưa ra đóng gói tinh mỹ lễ vật, một đôi mắt hạnh thủy nhuận lập loè, thập phần đáng yêu.
Màn ảnh kéo gần, hai người gần gũi ở chung cùng ái muội bầu không khí cho cái lâu dài đặc tả.
“Cảm ơn.” Cố ngũ nhận lấy lễ vật, gật đầu, “Ta trở về lại hủy đi.”
Lúc này trên màn hình làn đạn đột nhiên tăng nhiều, lấy bao nhiêu lần tốc độ tăng trưởng, cơ hồ muốn bao trùm rớt sở hữu hình ảnh.
—— phía trước năng lượng cao, tra A báo động trước.
Ngũ thải ban lan, đều là mấy chữ này, nhiều đến đều phải tràn ra màn hình.
Tiêu cự lại lần nữa tăng đại, hai thiếu nữ sau lưng thảo nguyên hư hóa mơ hồ, thiên địa chi gian phảng phất chỉ còn lại có các nàng hai người.
Không thể không tán thưởng nhiếp ảnh kỹ thuật công lực, khoe giàu kéo cừu hận nhân sinh phim phóng sự ngạnh sinh sinh có luyến ái phim thần tượng cảm giác quen thuộc.
“Cố lên!”
Không biết là ai tại hậu phương hô một tiếng, đánh vỡ thiếu nữ do dự cùng do dự.
Kiều nhu thiếu nữ đỏ mặt, đôi tay bối ở sau người, mũi chân bất an điểm điểm, cổ đủ dũng khí ở trước màn ảnh đối thích người nhẹ giọng thông báo.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Khủng Hôn Omega Không Cần Gả Cho Mẹ Bảo A - Ngạo Kiều Học Tỷ
RomansaTác phẩm: Khủng hôn Omega không cần gả cho mẹ bảo A Tác giả: Ngạo Kiều Học Tỷ Phi v chương chương đều điểm đánh số: Tổng số bình luận: 1295 Số lần bị cất chứa cho đến nay: 7514 Số lần nhận dinh dưỡng dịch: 2610 Văn chương tích phân: 75,298,832 Thể...