Chương 31 không lùi hôn cũng đừng chụp ngược tâm chuyện xưa
Tốt đẹp ảo tưởng tựa như xinh đẹp lại yếu ớt bọt biển, dưới ánh mặt trời một phơi, “Bang” một tiếng liền tan biến.
Cái gì đều sẽ không lưu lại.
Quân địch vẫn là đuổi theo, âm hồn không tan, như là quỷ mị giống nhau, lệnh nhân sinh sợ, làm người tuyệt vọng đến muốn hỏng mất thét chói tai.
Vì cái gì không buông tha bọn họ, hắn chẳng qua tưởng cùng ái nhân ở bên nhau, bình đạm vượt qua cả đời này.
Hắn đã không nghĩ trả thù, không nghĩ báo thù.
Vì cái gì vẫn là muốn đuổi kịp tới.
Vì cái gì đơn giản như vậy nguyện vọng, đều phải phá hư.
Vì cái gì a!
A sử kia cường chống cầm lấy súng cùng quân địch chu toàn, đơn thương độc mã sao có thể địch nổi thiên quân vạn mã.
Hắn đánh hết báng súng cuối cùng một viên đạn, thanh cơ ở trong lòng ngực hắn, đơn bạc thân thể cho A Sử kia vô hạn cảm giác an toàn, giờ khắc này A Sử kia cảm thấy, cứ như vậy chết đi cũng không quan hệ.
Trong bộ lạc Alpha, sẽ đưa cho thích Omega chủy thủ làm đính ước tín vật, địa vị càng cao, chủy thủ càng sắc bén hoa mỹ.
Thanh cơ kia một thanh, hoàng kim chuôi kiếm, nạm có lộng lẫy hồng bảo thạch.
Hoa mỹ là chương hiển chủ nhân thân phận, đến nỗi sắc bén, lại không chỉ là vì cắt thịt.
Du mục dân tộc từ xưa phân tranh không ngừng, bộ lạc chiến bại, Omega đều sẽ trở thành địch quân bộ lạc sở hữu vật. Sắc bén chủy thủ, là vì làm cho bọn họ tự sát.
Lấy này biểu hiện đối chết trận ở sa trường, Alpha trung trinh.
Thanh cơ bị cướp đi ngày đó, A Sử kia cầu hắn không cần làm việc ngốc, hắn không ngại, chỉ cần thanh cơ tồn tại.
Nhưng hiện tại, A Sử kia nắm chủy thủ, không chút do dự cắm vào thanh cơ trái tim.
Thanh cơ ở trong lòng ngực hắn, cười nhắm lại mắt.
Nếu sinh tồn sẽ làm chúng ta chia lìa.
A sử kia rút ra, mang theo thanh cơ cực nóng huyết, đâm vào chính mình ngực.
Vậy cùng nhau lao tới tử vong.
Đêm khuya khách sạn, Ôn Tồn nhìn di động kịch bản, nước mắt xôn xao rớt.
Ban ngày lãnh diễm ngự tỷ tránh ở trong ổ chăn ô ô ô khóc, biên khóc biên khụt khịt, trong tay nắm khăn giấy đã bị dính ướt, nàng ngồi dậy, từ trên tủ đầu giường khăn giấy trong hộp lại rút ra vài trương.
Đây là cái gì ngược tâm kịch bản a, viết ra như vậy chuyện xưa, chụp như vậy điện ảnh, thật sự không sợ bị người gửi lưỡi dao sao?
Ôn Tồn lau khô khóe mắt nước mắt, rất muốn cấp lâm khơi ra tin tức hỏi biên kịch tư ngô rốt cuộc là ai.
Xem một cái thời gian, rạng sáng 1 giờ 30 phân, toại đánh mất tâm tư.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Khủng Hôn Omega Không Cần Gả Cho Mẹ Bảo A - Ngạo Kiều Học Tỷ
RomanceTác phẩm: Khủng hôn Omega không cần gả cho mẹ bảo A Tác giả: Ngạo Kiều Học Tỷ Phi v chương chương đều điểm đánh số: Tổng số bình luận: 1295 Số lần bị cất chứa cho đến nay: 7514 Số lần nhận dinh dưỡng dịch: 2610 Văn chương tích phân: 75,298,832 Thể...