91-97

665 29 2
                                    

Chương 91 vị hôn thê cùng tốt nhất đạo diễn

《 chạy ra sinh thiên 》 một đêm bạo hồng, chiếu đầu ngày phòng bán vé cũng đã đạt tới khủng bố 9000 vạn, ngày hôm sau phòng bán vé 1.5 trăm triệu, lúc sau số liệu tuy rằng không thể tránh khỏi giảm dần, nhưng là đầu chu phòng bán vé cao tới ba trăm triệu, cái này thành tích đã xa xa vượt qua đến nay mới thôi năm nay sở hữu chiếu điện ảnh.

Nhất lệnh nhà đầu tư cùng giải trí công ty đỏ mắt chính là, bộ điện ảnh này đầu tư liền 500 vạn đều không đến! Bối cảnh là đặc hiệu hợp thành, diễn viên chỉ có Ôn Tồn một người thù lao đóng phim cao một chút, những người khác đều là bừa bãi vô danh tân nhân, phí tổn thấp đến lệnh người giận sôi. Mà chỉ là ngày đầu tiên phòng bán vé, cũng đã làm Cố Lâm kiếm đầy bồn đầy chén, ngay cả Kim Ngân đều nhịn không được toan một chút, đây là cái gì Thần Tài chiếu cố.

Nhưng mà bộ điện ảnh này mang cho Cố Lâm không chỉ có kinh tế thượng tiền lời, 《 chạy ra sinh thiên 》 đã sớm bị đưa đi tham gia Liên hoan phim Berlin, cũng thành công đạt được Berlin tốt nhất ngoại ngữ phiến giải thưởng, lập tức đề cao Cố Lâm ở quốc tế đạo diễn giới chi gian địa vị. Tin tức hồi quỹ đến quốc nội, Cố Lâm thân phận nước lên thì thuyền lên, thanh danh thước khởi. 《 chạy ra sinh thiên 》 đoàn phim cũng bị chịu giữa mùa hạ chi mộng liên hoan phim ưu ái, thu được không ít giải thưởng đề danh.

Cố Lâm tốt nhất đạo diễn, tốt nhất phim nhựa, Ôn Tồn tốt nhất nữ chủ, Cố Tư Tư tốt nhất biên kịch, này bốn cái giải thưởng, mỗi hạng nhất hàm kim lượng đều đặc biệt cao.

Bất quá đáng tiếc chính là, cùng Ôn Tồn cạnh tranh tốt nhất nữ chủ chính là Tống Ngọc, đóng vai điện ảnh 《 Tinh Vệ 》 bên trong nữ chính, bộ điện ảnh này căn cứ Hoa Hạ thần thoại cải biên, có thực rộng khắp quần chúng cơ sở, ngay lúc đó phòng bán vé thành tích cũng thực hảo. Giữa mùa hạ chi mộng liên hoan phim bắt đầu phía trước liền có truyền thông ở đoán trước, năm nay tốt nhất nữ chủ liền sẽ ở Tống Ngọc cùng Ôn Tồn hai người kia chi gian sinh ra. Người trước là kinh nghiệm phong phú, ưu tú tác phẩm nhiều đếm không xuể hoa đán nổi tiếng, người sau là vừa rồi hứng khởi hắc hồng tiểu hoa. Nói thật, chẳng sợ Ôn Tồn kỹ thuật diễn cũng không có có thể phê phán chỉ trích địa phương, thậm chí không thua Tống Ngọc, nhưng là trong vòng đại đa số người sẽ không cho rằng cái này giải thưởng sẽ rơi xuống Ôn Tồn trên đầu.

Giới giải trí trừ bỏ thực lực, tư lịch cũng rất quan trọng.

Một cái mới vừa bước vào giới giải trí nghệ sĩ xuất đạo chính là tốt nhất tân nhân, đệ nhị bộ liền bắt lấy tốt nhất nữ chủ nói, cũng quá đánh mặt khác tiền bối mặt.

Liền tính là năm đó ảnh hậu Diệp Lam, đều không có như vậy thuận buồm xuôi gió.

Khá vậy có số ít người luận số liệu cùng thực lực nói chuyện, 《 chạy ra sinh thiên 》 vô luận là đề tài vẫn là lập ý, đều phải cao hơn 《 Tinh Vệ 》 một mảng lớn, hai cái nữ chủ kỹ thuật diễn cân sức ngang tài, chính là nhân vật hình tượng là Ôn Tồn đóng vai vương nữ khải tinh càng thâm nhập nhân tâm. Hơn nữa Vấn Đỉnh lại là giữa mùa hạ chi mộng liên hoan phim ban tổ chức chi nhất, cái này giải thưởng nếu Vấn Đỉnh công ty điện ảnh tưởng cấp cho người trong nhà, cũng không sợ người xem nghi ngờ mà chột dạ.

[BHTT] [QT] Khủng Hôn Omega Không Cần Gả Cho Mẹ Bảo A - Ngạo Kiều Học TỷNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ