51-60

682 25 0
                                    

Chương 51 vị hôn thê không vui như thế nào hống

Hôm nay là 《 tranh phong 》 đầu tràng thí ánh sẽ, địa điểm tuyển ở ma đô đại rạp hát.

Thí ánh trước có đơn giản chủ sang giới thiệu phân đoạn, Ôn Tồn tự nhiên không cần đa số, từ xuất đạo sau liền hot search không ngừng, rõ ràng một cái tác phẩm còn không có ra đời, lại dựa vào được trời ưu ái mỹ mạo cùng khí chất vận tốc ánh sáng hút phấn, khiếp sợ phấn vòng mỹ đồ một cái tiếp theo một cái. Mà Hàn Lục, tuy rằng so ra kém Ôn Tồn nhiệt độ, nhưng ở Đại tân sinh tiểu sinh bên trong nhân khí là tương đối cao.

Bởi vậy tiến đến tham gia các fan rất nhiều, đều giơ tiếp ứng biểu ngữ cùng đèn bài. Bọn họ từng người vì doanh, ôm thành một đoàn, rất có nghẹn một cổ kính âm thầm phân cao thấp ý tứ.

Trong đó Ôn Tồn fans nhiều nhất, phía chính phủ hậu viện hội đã sớm đã quyết định hảo tiếp ứng sắc cùng ái xưng.

Tiếp ứng sắc: Đào hoa phấn.

Căn cứ phía chính phủ tin tức biểu hiện, Ôn Tồn tin tức tố là đào hoa mùi hương. Đối với minh tinh cùng diễn viên tới nói, bọn họ trên người tin tức tố hương khí sẽ trở thành bán điểm, tỷ như mỗ ảnh đế xuất đạo khi liền từng bởi vì hắn mê điệt hương tin tức tố hút phấn vô số. Mà Ôn Tồn trên người này một cổ đào hoa hương, cũng làm không ít Alpha xua như xua vịt, trở thành cái gọi là “Bạn trai phấn” cùng “Bạn gái phấn”, hận không thể làm trò Ôn Tồn mặt liền cầu hôn kêu lão bà.

Ái xưng: Ngôn ( nhan ) thần.

Nhan thần, danh như ý nghĩa, mỹ mạo chi thần, như thần giống nhau mỹ mạo.

Cho nên đương Ôn Tồn nhìn đến đầy trời đào hoa phấn tiếp ứng biểu ngữ, cùng kia một đám biểu hiện ngôn thần màu sắc rực rỡ LED đèn thời điểm, nhịn không được trong lòng một trận nóng bỏng.

Nàng thậm chí mắt sắc thấy được đệ nhất bài khiêng camera Hùng Miêu tỷ! Màn ảnh thẳng tắp dỗi chính mình chụp.

Ôn Tồn đột nhiên cảm giác được, bị nhiều người như vậy ái hạnh phúc.

Có lẽ đây cũng là nàng lựa chọn cái này chức nghiệp, hơn nữa không muốn từ bỏ nguyên nhân —— nàng tưởng bị người nhìn chăm chú vào, tưởng có rất nhiều rất nhiều ái.

Ôn Tồn nhìn hạ người chủ trì, sau đó một bàn tay lấy microphone, một cái tay khác nho nhỏ đối với màn ảnh xua tay.

Rất đơn giản cùng các fan hỗ động, không tiếng động say hi.

Không ít người đều thấy được, còn chụp vào di động hoặc camera, kích động gân cổ lên kêu to.

“A a a a a a, tỷ tỷ xem ta!!!”

“Ôn Tồn! Ngôn bảo! Mụ mụ ái ngươi!!!”

Này một câu khàn cả giọng, hơn nữa nghe đi lên vẫn là cái hùng hồn nam sinh thanh âm. Đừng nói Ôn Tồn, rất nhiều trên đài diễn viên đều không có banh trụ, nhịn không được bật cười.

Đột nhiên xôn xao quấy rầy người chủ trì tiến trình, bất quá hắn trường thi phản ứng cũng mau, ngay sau đó cười nói: “Chúng ta nữ chính hôm nay thực được hoan nghênh a.”

[BHTT] [QT] Khủng Hôn Omega Không Cần Gả Cho Mẹ Bảo A - Ngạo Kiều Học TỷNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ