Chương 41 vị hôn thê quá đáng yêu như thế nào phá
.
Không khí giống như tang lễ như vậy tĩnh mịch, không khí gần như đọng lại thành vô hình thể rắn, làm người vô pháp hô hấp, không thở nổi.
Không, trên thực tế chỉ là bởi vì cố nơi ở ẩn ý thức ngừng lại rồi hô hấp, giống như làm chuyện xấu bị cảnh sát đương trường bắt lấy ăn trộm như vậy, cứng lại rồi thân mình, hoàn toàn không biết nên có phản ứng gì, vì thế khẩn trương đến liền hô hấp đều đã quên.
Tại đây loại trường hợp nhìn thấy người quen, là Cố Lâm không có đoán trước đến. Thình lình xảy ra thân phận bại lộ, làm luôn luôn đa mưu túc trí ngũ tiểu thư cũng có chút không biết làm sao, dưới loại tình huống này vô luận làm chút cái gì đều sẽ làm Ôn Tồn sinh ra nghi ngờ.
Hơn nữa, ngượng ngùng xoắn xít cố lộng huyền hư cũng không phải Cố Lâm hành sự tác phong.
Nàng thực mau bình tĩnh xuống dưới, thản nhiên tiếp nhận rồi trước mắt này rất là quỷ dị cục diện, cũng tự hỏi Ôn Tồn phản ứng cùng với nàng nếu sinh khí nên như thế nào vãn hồi cùng đền bù.
“Ta là Ôn Tồn, nếu ngươi trong miệng Tiểu Ngũ là Cố ngũ tiểu thư nói, ta đây thật là nàng vị hôn thê.”
Cố ngũ tiểu thư.
Mới lạ lại khách khí xưng hô làm nữ nhân nhướng mày, khóe miệng lướt qua một tia ý nghĩa không rõ ý cười. Ôn Tồn nhìn đến, không dấu vết túc hạ mi, ngay sau đó buông ra.
Trước mặt nữ tính tuy rằng trên người tản ra thân thiết ôn hòa khí chất, nhưng là nói thật, Ôn Tồn không có cảm giác được nàng đối chính mình thiện ý.
Đặc biệt là vừa rồi như vậy tươi cười, càng xem càng giống trào phúng.
Là nàng đa tâm sao?
Ôn Tồn suy nghĩ, trong lòng trăm ngàn loại ý niệm hiện lên, suy nghĩ quấn quanh ở bên nhau như là các loại tuyến quấn quanh thành một cái cuộn len, lăn qua lăn lại lăn qua lăn lại, lại được đến không kết quả.
Bất quá không quan hệ, hiện thực thực mau cho nàng đáp án, làm người không thể tin tưởng không có chút nào chuẩn bị.
“Tiểu Ngũ, ngươi là chọc Ôn Tồn tiểu thư sinh khí sao?”
Nữ nhân dùng bất đắc dĩ lại sủng nịch ánh mắt nhìn Cố Lâm, trong miệng xưng hô làm Ôn Tồn chuẩn bị không kịp mở to cặp mắt đào hoa kia.
Tiểu Ngũ.
Tiểu Ngũ.
Là nàng tưởng như vậy sao?
Sẽ là cái kia kết quả sao?
Ôn Tồn gắt gao nhìn Lâm đạo, giống cùng nhau án kiện người bị hại, khẩn trương chờ đợi thẩm phán tuyên án.
“Không có.”
Lâm Diệp, cũng là Cố ngũ tiểu thư, Cố Lâm đứng ở nơi đó, trên người còn không có thay cho đi tú khi quần áo, tơ vàng mắt kính ở ánh đèn hạ chiết xạ ấm hoàng quang, quang thải chiếu nhân, khí độ phi phàm.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Khủng Hôn Omega Không Cần Gả Cho Mẹ Bảo A - Ngạo Kiều Học Tỷ
Storie d'amoreTác phẩm: Khủng hôn Omega không cần gả cho mẹ bảo A Tác giả: Ngạo Kiều Học Tỷ Phi v chương chương đều điểm đánh số: Tổng số bình luận: 1295 Số lần bị cất chứa cho đến nay: 7514 Số lần nhận dinh dưỡng dịch: 2610 Văn chương tích phân: 75,298,832 Thể...