Dừng xe trước cổng tòa biệt thự, Dekisugi nhíu mày vì độ xa hoa này, có thể nào thì nhà hắn cũng chưa hẳn đạt được. Còn Shizuka lại càng hưng phấn đến kì lạ. Trông cô ta có vẻ bị nó mê mẩn rồi nhìn tới Dekisugi với ánh mắt như khinh thường đôi chút.
Dekisugi lại không quan tâm tới điều ấy, mặc dù bản thân hắn không muốn bước vào cái nơi này vì bản thân hắn không thích cuộc vui quá mức xoa hoa, nhưng trong lòng hắn lại nôn nao đến khó chịu. Có gì đó trong lòng đang thôi thúc hắn phải bước vào đó, nếu không hắn sẽ phải hối hận!
Chưa bao giờ có loại cảm xúc thế này xuất hiện nên đã khiến hắn cảm thấy nao lòng, muốn thoát ra nhưng lại không thể vì chân của hắn đã bước qua cánh cổng định mệnh này. Dekisugi hắn phải làm sao đây.
Cảm xúc hỗn độn bao phủ làm hắn quên mất hắn đã bỏ xa một người ..nhưng hắn cũng chẳng quan tâm điều đó vì sau khi quay lại thì bóng dáng Shizuka đã mất hút.
Shizu đi đâu rồi...
Hoang mang đi tìm Shizuka, hình bóng của một chàng trai thoắt ẩn thoắt hiện trong đám đông đã thu hút không ít ánh mắt mê muội của những tiểu thư lộng lẫy xuất hiện tại đại sảnh này. Và điều này cũng đã dẫn tới sự chú ý của bà Yusako.
- Dekisugi!!! Ơn giời con đây rồi!!
- mẹ???
Hắn có vẻ đã nghe thấy thanh âm của mẹ mình, lại nhíu mày, hắn thầm đếm : không biết trong ngày hôm nay mình đã nhíu mày bao nhiêu lần rồi!!!!!!!
Bất chợt hắn đã bắt được hình ảnh nào đó khiến hắn câu môi cười.
Cùng dóng theo đôi mắt hắn tới, đó là thân hình nhỏ nhắn trắng tinh khiết của Nobita, không phải thân hình người yêu của hắn - Shizuka ...mà là Nobita đấy.
Cước bộ nhanh một chút như muốn tới thật nhanh để bắt lấy thân hình nhỏ bé của Nobita, hắn thật không ngờ là cậu cũng ở đây, là còn xinh đẹp thuần khiết đến người khác không thể dời mắt được như thế.
- mẹ, gọi con?
Dừng chân tại nơi bà Yusako cùng hai mẹ con nhà bà Tamako, Dekisugi gọi mẹ hắn. Hắn dường như không nhận thấy được sự hưng phấn trong lòng mình cùng cái rụt rè e ngại của Nobita, có thể là hắn đã không nhận thấy hoặc cũng có thể là hắn làm lơ đi điều đó.
Không bao lâu bà Tamako cũng rời khỏi đám đông và đi tới với chồng mình, để lại hắn cùng cậu và bà Yusako lại. Không khí ngượng ngùng của hắn và cậu đã bị cắt ngang bởi thanh âm khàn khàn nam tính của vị gia chủ gia đình Nobi.
- Cảm ơn các vị đã tới đây, hôm nay là một ngày trọng đại của tôi, một năm diễn ra một lần, mặc dù không muốn một chút rằng tôi không thích sự linh đình.....nhưng rất cảm ơn quý vị đã đến chung vui cùng với gia đình cũng như tập đoàn Nobi chúng tôi.
Lời phát biểu ấy nhận được vô vàn lời hưởng ứng từ mọi người tham gia bữa tiệc, mặc dù vậy nhưng hắn vẫn do dự một chút để đi tìm Shizuka...điều này đã lọt vào trong mắt Nobita, cậu cúi gằm mặt xuống.
Ngắt lại một chút, ông Nobisuke nhìn tới đứa con trai duy nhất của mình, cùng sự vui vẻ, ông nói tiếp.
- không chỉ thế, hôm nay tôi cũng xin thông báo với tất cả mọi người một sự kiện trọng đại rằng....Nobita, Dekisugi, hai con hãy lên đây đi.....
Sững sờ vì bị gọi tên, Nobita trừng lớn mắt và lòng bàn tay đã đổ mồi hôi lạnh, cậu đang sợ....ánh mắt đó của Dekisugi.....cái sự ngỡ ngàng không thể tin được của hắn làm cậu khiếp sợ.....
" No...Nobita??? Noah...chính là Nobita....là...cái thằng nam nữ bất phân luôn đeo bám mình đấy sao....không..không đâu...nghe nhầm rồi.......đúng vậy...."
Như không thể tin và những gì đã nghe thấy, Dekisugi hắn khiếp sợ nhìn Nobita rồi quay sang nhìn mẹ hắn. Hắn...dường như đã nhận ra và nhận định rằng....là cậu ta...cậu ta cố ý lừa mình...cái tên Noah này...thì ra là giả..
Trong lòng cười lạnh, hắn thong dong đút hai tay và túi quần lễ phục của mình mà bước lên phía bậc thang dẫn tới nơi ông Nobisuke trước sự tò mò của khách khứa ...cũng như sự hoảng hốt của Nobita......
======================
Chào mọi người!!!!
Đáng ra bé có thể sẽ đăng sớm hơn rồi, nhưng máy của bé lag quá và..Wattpad của bé hình như hơi nặng nên thường xuyên báo app bị dừng.Cảm ơn mọi người ủng hộ bé suốt thời gian qua, bé sẽ tích cực ra nhanh bộ này a
Ngoài ra bé còn mới ra thêm 1 bôn nữa bề 1 cp...có lẽ mọi người không mấy ai xem phim hành động anime lắm...nên không biết về cp mới này
Bé gt chút là bộ truyện mới này của bé lấy cp từ bội anime Danball Senki ( đấu sĩ LBX )phần 3, về phần 3 này hint của cp đó rất nhiều, nhưng có vẻ không ai xem mấy nên bé seach trên wattpad chỉ thấy có 1 bộ đã drop nhưng cp không phải là cp bé viết.
Mong mọi người cũng sẽ ủng hộ bé nhiều nhiều để bé có thêm động lực a
Yêu mn nhiều, và chúc mọi người ngủ ngon
Oyasumi❤🙆
BẠN ĐANG ĐỌC
[ dekinobi ][ Trọng Sinh] Nhận Hay Không Nhận???!!
Fanfiction- nobita yêu dekisugi nhưng tình cảm không được đền đáp, hắn yêu cô ta - shizuka ...phải kẻ mà cậu căm ghét vì đã luôn muốn giết cậu. Kế hoạch thành công, cậu đã chết nhưng ai ngờ được cậu đã trọng sinh trở về làm thay đổi lại mọi thứ và...trả thù k...