Một trận ồn ào náo nhiệt phát ra từ phòng chờ bên ngoài phòng Nobita làm cậu thoát khỏi suy nghĩ mông lung về quá khứ kia. Chưa kịp đứng lên để xem xét tình hình thì đột nhiên cửa phòng bị một lực đạo làm hỏng, nhóm thiếu niên tầm 20 tuổi lao vào phòng rất tức giận.
-Nobita !!!!
Ngây ngốc đứng nhìn thủ phạm tiêu diệt của phòng mình, cậu không biết phải nói sao nữa, vui mừng ??? Đúng rồi..là vui mừng đi- ...R....Rui...c....cậu..các cậu....
- Nobita, nói cho bọn tôi biết....cậu có thật phải cưới cái tên Hidetoshi kia không !!!!
Sự vui mừng chưa được thốt ra, cậu đã bị chàng trai chừng mét chín, làn da hơi ngăm, khuôn mặt điển trai góc cạnh mang tóc xám cùng đôi mắt trùng màu gắt gỏng.Nobita nhớ rõ kiếp trước, sau khi biết được cậu bị Dekisugi làm nhục, Rui đã tìm hắn ta gây chuyện kết quả lại bị Shizuka thuê người tạo vụ tai nạn khiến cậu ấy phải nằm viện trị liệu dài dẳng...
...không....
Đó là kiếp trước, còn kiếp này số mệnh của cậu tự cậu quyết định....sẽ bảo vệ tất cả mọi người....bảo vệ cha mẹ...bạn bè..đứng trên lập trường Boss của Nguyệt Bang - cậu còn phải dẫn dắt mọi người. Không thể để chuyện xưa lại tái diễn.
Nhưng!!!
Cái buổi hôm nây coi như hết cứu rồi, cậu không thể thay đổi được, nó sẽ là sự sỉ nhục đối với ông bà Nobi. Đây vốn đã là hôn ước từ thuở cả 2 còn chưa lọt lòng mà thành, là sự chúc phúc của cha mẹ Nobita cùng cha mẹ Dekisugi mong muốn điều tốt đẹp và hạnh phúc cho con của họ.
Yoshii!!!
Được rồi!! Nếu không thể thay đổi sự việc hôm này, mình về sau sẽ tự thay đổi cuộc sống khi chung sống với Dekisugi....Yesss !!!
Thầm nhủ trong lòng với một kế hoạch thay đổi tương lai về mối quan hệ giữa cậu và Dekisugi. Sự quyết tâm ấy đã lấn át đi sự lo lắng cả hôm nay của cậu.
- Rui, mọi người, tớ biết các cậu sẽ lo lắng cho tớ ...nhưng.....
Khẽ khàng nở lên một nụ cười trấn an, Nobita nắm lấy tay người con trai kia.
- Tớ nhất định sẽ thay đổi vận mệnh bản thân mà, các cậu có thể tin tưởng tớ được không a. Nobita nay đã trở lại và ăn hại...khụ...lợi hại hơn xưa rồi đó.
Mặt không biến sắc nhìn Nobita, Rui tuy biết cậu rất tài giỏi, nếu không Bang sẽ làm sao có được như ngày nay, nhưng còn Dekisugi.....hắn ta....
- anou....Rui - chan, nếu boss đã nói vậy rồi, chúng ta nên tin tưởng cậu ấy thôi. Nhé?
Một cô gái đứng bên cạnh Rui lên tiếng. Nhận được nụ cười cảm ơn của Nobita, cô khẽ mỉm cười xoa đầu cậu.
- Nobita - chan cũng phải hứa với tụi này là phải cẩn thận nhé, cậu có chuyện gì nhất định mọi người sẽ loạn lên mất
- ừm ~ cảm ơn Miko - san
Cười cười tỏa ra ánh dương quang chiếu vào lòng những con người ở đây. Không ai là không quý cậu cả, và nụ cười ấy đã sưởi ấm đi phần nào sự lo lắng trong họ.
=================================
Tiếng lá cây xào xạc cùng tiếng nô đùa của những con người dạo phố, tất cả đều tạo nên khung cảnh ấm áp nhưng ở góc công viên nào đó có một con người đang trầm tư suy nghĩ, dường như tất cả sự vui vẻ nhộn nhịp kia chẳng thể nào lay chuyển được tâm trí người con trai ấy.
' rinh rinh rinh '
Tiếng chuông điện thoại vang lên cắt đứt đi dòng suy nghĩ của thanh niên ấy. Nhìn tới đề tên 'Người yêu bé nhỏ ' liền biết đầu dây bên kia là ai
- là em sao, Shizuka...
-' Anh yêu, sao còn chưa tới đón en, chẳng phải anh bảo 19giờ tiệc liền bắt đầu sao, bây giờ đã là gần 19giờ 30 rồi, anh xảy ra chuyện gì sao Dekisugi?!!! '
- à..ừ !! Anh xin lỗi, chờ anh chút. Anh liền tới ngay
- 'vâng, anh tới nhanh nhé, chúng ta không thể bỏ lỡ được '
- ừ
Thì ra thanh niên ấy là Dekisugi, hắn ta tại sao lại ngồi ở đây trầm tư không để ý bên ngoài như vậy ??
Chưa tắt máy được bao lâu thì một cuộc gọi khác lại ập tới. Mhẽ nhíu mày nhìn tên mẹ hắn xuất hiện hắn không do dự liền tắt luôn không thèm nghe máy rồi xoay người đi ra xe đến nhà Shizuka.
Hành động này của Dekisugi làm bà Yusako tức giận tới định đập luôn cái điện thoại trong tay. - ' đúng là nghịch tử mà, tức chết mất'
-Yusako!! Có chuyện gì mà chị lại tức giận thế kia. Có chuyện gì sao
Vừa xuống tới nơi tổ chức tiệc cùng ông Nobi, bà Tamako liền đi tới tìm bà Yusako thì lọt vào mắt bà là người kia đang tức giận...
- à, là chị sao. Cũng không có gì đâu chị cứ yên tâm ah.
- thật vậy sao, cháu Dekisugi nhà chị đâu, sao tôi chưa thấy cháu nó vậy?
- chị đừng nhắc tới nó nữa, nó chẳng thèm nghe điện thoại của tôi đây
- ôi trời ơi!!!!
Ai oán nhìn cái điện thoại, bà Yusako không khỏi phiền lòng
' tới khi nào thì con mới giác ngộ được đây, Dekisugi - chan '
=========================
Tình hình là tuần sau bé thi giữa kỳ rồi, nếu rảnh trong tuần này bé sẽ ra tiếp chap mới ah.
Yêu mọi người
Dưới là bức bé tặng mọi người, không liên quan tới nhân vật truyện ah~
Chúc mọi người thi tốt ~
BẠN ĐANG ĐỌC
[ dekinobi ][ Trọng Sinh] Nhận Hay Không Nhận???!!
Fanfiction- nobita yêu dekisugi nhưng tình cảm không được đền đáp, hắn yêu cô ta - shizuka ...phải kẻ mà cậu căm ghét vì đã luôn muốn giết cậu. Kế hoạch thành công, cậu đã chết nhưng ai ngờ được cậu đã trọng sinh trở về làm thay đổi lại mọi thứ và...trả thù k...