Sau khi chạy trốn khỏi Dekisugi, Nobita cùng Jaian và Suneo chơi đùa vui vẻ. Từ khu vui chơi tới đồ lưu niệm rồi nhà ma, kết quả là Jaian cùng Suneo 1 trận thủng màng nhĩ do tiếng hát trong trong trẻo chỉ có lời là " aaaaaaaaa!!! " của Nobita cất lên.
Bản năng vẫn vậy, vẫn sớm ma cho dù có thay đổi đi chăng nữa.Sau khi chơi xong, cả ba định ngồi xuống nghỉ ngơi liền bắt gặp Dekisugi và Shizuka, 1tay Dekisugi xách đồ đã mua của ô ta còn cô ta thì ăn kem nói những lời đường mật tới sởn da gà.
- Nobita....!!!
- sao vậy ?
Sợ Nobita thấy bọn họ liền không ổn, Suneo lên tiếng muốn để Nobita không thấy nhưng quá trễ.
- Nobita, chúng ta đi chỗ khác đi
- chỗ này ổn mà, có chuyện gì sao??
Nghi hoặc nhìn 2 người kia, Nobita có thể đoán ra được bọn họ nghĩ gì.
- kia....cái kia.....
- các cậu sợ mình thấy Dekisugi và Shizuka sao ?!
- !!!!!
- haha .. Các cậu yên tâm đi, tớ chẳng hề hấn gì đâu
- thật sao ??!
- là thật...2 cậu muốn xem cô ta bẽ mặt không ?
- muốn nha
Ngồi xuống cái ghế đá gần đó, ngắm nhìn được cái vỏ chuối trong sọt rác, cậu đưa tay nhẹ nhàng sử dụng dị năng di chuyển cái vỏ chuối ngay gần chân cô ta. Không ngoài dự tính, Shizuka dẫm phải vỏ chuối và trượt ngã. Chiếc kem cô ta đang ăn cũng vì thế mà tiếp đất trên mặt cô ta.
Những người xung quanh không khỏi cười khổ nhưng cũng không ít lời châm biếm khiến cô ta giận đỏ mặt.
- haha ! Nobita cậu xem kìa....tòe cười chết mất...haha....
Ôm bụng cười hí hới không biết trời đất, Jaian đành ôm Suneo lại để ngăn Suneo khỏi ngã
- Nobita, cậu làm sao mà cô ta ngã hay vậy
- hả!!!! Không có gì đâu a, 2 cậu đừng quan tâm , hì ~
________----------________
Xấu hổ vì bị những người xung quanh cười chê, Shizaka chỉ đành nuốt cục tức mà đứng lên, mặt và quần áo đồ hiệu mới mua đều bị kem là cho dơ hết. Cô ta khóc òa lại làm nũng, những người xung quanh thấy thế đều quay đi, Dekisugi cũng đành đỡ cô ta dậy rồi đứ cô ta đi rửa lại mặt và thay lại đồ mới.
- em không sao chứ, Shizuka??Nhìn tình cảnh lúc nãy, Dekisugi cũng không thể khấm khá hơn cô ta là bao. Dĩ nhiên cũng không thể không lo lắng, người mà hắn yêu lại bị người ta khinh bỉ trước mặt được.
Nghe được lời hỏi han của người yêu, Shizuka không khỏi giấu đi vẻ mặt tức giận, cô ta liền mở cửa và nhào vào lòng hắn nhõng nhẽo.Đứng bên ngoài nhìn vào, dường như có thứ gù đó nóng hổi lăn xuống gì má cậu. Phải rồi, Nobita cậu làm sao quên hắn dễ dàng như vậy được, ngu ngốc mà....
Lau đi giọt nước mắt ấy, cậu nắm tay Suneo và Jaian rời khỏi nơi đó. Tim cậu dường như thắt lại không nói nên lời.
Trước khoảng sân trống rỗng, Dekisugi hình như đã cảm nhận được gì đó .
' quen thuộc quá, khí tức này....hình ảnh người con trai lúc nãy là sao. Hình như là cậu nhóc xuất hiện trong mỗi giấc mơ của mình. Ánh mắt ấy, không thể lẫn được....'
Suy nghĩ về hình bóng thấp thoáng rời đi, Dekisugi gạt bỏ nó ra khỏi đầu. Dường như hắn không thể nào quên được hình ảnh người con trai trong mơ đang đau đớn nhìn hắn.
Hắn không thể quên được!!!
____________________________
Chắc mọi người thắc mắc về đoạn cuối lắm nhỉ 😳
Bé Hime đã quay trở lại rồi đây, mọi người ơi~~
BẠN ĐANG ĐỌC
[ dekinobi ][ Trọng Sinh] Nhận Hay Không Nhận???!!
Fanfiction- nobita yêu dekisugi nhưng tình cảm không được đền đáp, hắn yêu cô ta - shizuka ...phải kẻ mà cậu căm ghét vì đã luôn muốn giết cậu. Kế hoạch thành công, cậu đã chết nhưng ai ngờ được cậu đã trọng sinh trở về làm thay đổi lại mọi thứ và...trả thù k...