- hai cậu!
Cùng giật mình, cả 2 giờ mới để ý là còn vắng bóng một người. Nhìn Suneo phồng má giận tới đỏ mặt, Jaian không khỏi xuýt xoa nhéo má một cái ' dễ thương a~ ! '
- Suneo, chúng tớ xin lỗi, tha lỗi cho chúng tớ nhá~?
Thấy Suneo giận, Nobita xoa xoa bàn tay tỏ vẻ cầu xin tha thứ. Đương nhiên Suneo không phải dạng nhỏ mọn( lái lại là mỏ nhọn 😂) liền bỏ qua, chạy tới nắm tay Nobita thẳng tiến tiệm làm tóc
- đi thôi, Tiệm Làm Tóc thẳng tiếnnnnnnnnn!!!
- khoan đã Suneo! Sao lại là Tiệm làm tóc ?!
- haha Nobita! Cậu nhìn xem cậu bây giờ là gì?! Tóc dài y như con gái, cho nên bọn này sẽ biến cậu lại làm đại boss đập chai như ngày nào.
Sau khi loading một hồi mới sực nhớ ra, ngày xưa vì biết Dekisugi thích nữ nên cậu đã nuôi tóc cho tới bây giờ. Nhưng kết quả ngược lại điều cậu tưởng.
Nhớ tới Dekisugi, lại trầm ngâm muốn khóc. Vốn yêu người ta sâu đậm tận 5năm, giờ kêu bỏ là bỏ được sao?! ' nên cố gắng quên đi thôi!'
- Nobita?! Cậu sao vậy?
- À hả!! Cậu nói gì cơ Suneo ?????
Ngây ngốc nhìn cậu bạn cao 1m7 của mình, Nobita mới thoát khỏi suy nghĩ.
- tớ nói là cậu đang suy nghĩ cái gì đó !!!!!!!! Cậu lại trầm ngâm như vậy, từ khi tỉnh cho tới giờ cậu cứ vậy suốt là sao hả??????
Hơi bực mình vì Nobita, Suneo cáu kỉnh. Khuôn mặt đỏ bừng vì tức giận, đôi mắt cong cong nhìn Suneo chẳng khác nào sắp khóc cả. Nobita bối rối liền kéo Suneo và Jaian vào tiệm làm tóc.
Lướt qua gì đó, hình như bản thân Nobita đã quên đi điều gì đó. Gạt đi suy nghĩ, nhìn Suneo hớn hở chuẩn bị cho mình, lòng Nobita cảm thấy ấm áp hơn ' có lẽ như vậy cũng tốt'
- Suneo, hay cậu cùng Jai làm luôn đi, tóc 2 cậu cũng dài kìa
- thật hả? Được nha,vậy làm kiểu giống cậu đi Nobita ~
- ể ??????? Tính làm anh em sinh ba hả
- đúng đó , la la la~ ui da...đau...sao cậu lại đánh tớ chứ Jaian?
Khẽ nhíu mày, Jaian cốc lên đầu Suneo 1 cái khiến cậu ta giận tới bốc hơi. Sau một hồi giằng co, cuối cùng cái đầu của cả 3 cũng xong xuôi.
_______---------------_______
- Dekisugi, anh xem em có đẹp không ?! ~
- em đẹp lắm đấy, bảo bối ạ!Lướt qua tiệm quần áo, giọng nói ọng ẹo cùng giọng sủng nịch quen thuộc của ai đó sáp tai cậu.
'Là....họ....sao đây, sao 2 người họ cũng ở đây, không được nhanh tránh đi thôi !! '
Dường như biết được chủ nhân của giọng nói kia là ai, Nobita gấp gáp lôi kéo Suneo cùng Jaian sang gian đồ ăn. Dường như cậu đang lo lắng gì đó? Là sợ gặp phải hắn ta hay là sợ phải đối diện với con tim mình cứ đập liên hồi khi gặp hắn ?! Tốt nhất đừng nên gặp ngay lúc này hoặc sau khi cậu đã hoàn toàn quên đi hắn.
" ring ring ring ~ "
Tầm quan sát cô ta của Dekisugi đã được ngăn cản bởi tiếng chuông điện thoại, khẽ nhíu mày nhìn cái tên hiện lên
- alo! Mẹ gọi con có chuyện gì sao ?!
- ừ, Dekisugi!!! Có phải con đã quên gì rồi không ?
- quên ?Con chẳng quên cái gì cả
Khẽ nhếch môi, hắn biết mẹ hắn đang nói tới cái gì. Cái hôn ước lèo nhèo gì đó, đúng là....
- thằng bé này, đêm mai là sinh nhật của bạn mẹ cũng sẽ là thông gia với chúng ta. Đêm mai con và thiếu gia tập đoàn Nobi sẽ đính hôn.
- mẹ à, mấy cái hôn ước vớ vẩn gì đó, con không quan tâm, người con yêu là Shizuka, con là thẳng không cong, mẹ hiểu chứ ???
- không nói nhiều, tối mai chuẩn bị cho kĩ, cái này ảnh hưởng rất lớn với tập đoàn chúng ta, sai 1 bước coi như xong. Mẹ cảnh cáo con, tránh xa con bé Shizuka đó ngay cho mẹ, không thì đừng trách. Con bé đó chẳng có gì tốt đẹp đâu mà theo nó...
- mẹ thích thì cứ đi mà cưới cậu ta, con cũng chưa bao giờ gặp cậu ta thì cưới cái nỗi gì. Shizuka tốt hay xấu con là người hiểu rõ hơn mẹ. Con yêu Shizuka và sẽ cưới cô ấy làm vợ, còn cái hôn ước kia dẹp đi
- con....được lắm, vậy đừng trách mẹ. Tối mai nhất định phải tới, không thì tài khoản của côn sẽ đóng băng toàn bộ...hừ...
- con không....
" tút tút tút "
Chưa kịp nói xong, bà Hitomi đã tắt máy. Ném điện thoại sang một bên, Dekisugi ngồi phịch xuống tức giận- anh ?! Anh sao vậy, mẹ làm anh tức giận sao ?!
Nhìn người con gái xinh đẹp trước mặt tỏ lòng an ủi, hắn vươn tay ra kéo cô ta lại ôm.
- Shizuka, anh nhất định sẽ cưới em, anh yêu em
- anh..có phải anh và mẹ cãi nhau là vì em không ??! Nếu vậy em không nên xuất hiện, vì em mà gia đình anh.....
Bất mãn với những gì Shizuka nói, cúi xuống hôn lấy đôi môi đỏ mọng của cô ta an ủi ( môi toàn son đỏ chót)
- không đâu bảo bối, anh sẽ bảo vệ em, anh hứa
BẠN ĐANG ĐỌC
[ dekinobi ][ Trọng Sinh] Nhận Hay Không Nhận???!!
Fanfiction- nobita yêu dekisugi nhưng tình cảm không được đền đáp, hắn yêu cô ta - shizuka ...phải kẻ mà cậu căm ghét vì đã luôn muốn giết cậu. Kế hoạch thành công, cậu đã chết nhưng ai ngờ được cậu đã trọng sinh trở về làm thay đổi lại mọi thứ và...trả thù k...