Suốt cả một quá trình dài đằng đẵng từ quá khứ tới hiện tại, từ tương lại vòng về quá khứ, đó là cả một sự nghịch thiên ngoạn mục mà giới khoa học chưa thể chứng minh nó có thực hay không. Nhưng Nobita biết, bản thân là một minh chứng rõ ràng cho sự vi diệu đó.
Không thứ gì có thể soi mói được tâm linh huyền ảo hay những năng lượng hiện hữu như âm vô cực. Nguồn sức mạnh hiện tại mà bản thân Nobita đang có, cậu thật sự không biết là nó vì sao lại có, hay chỉ là sự nghịch thiên của cậu tạo ra nó hoặc cũng có thể nó vốn có trong cậu nhưng bị che lấp đi.
Những thứ phép thuật kì bí tưởng chừng như chỉ có trong tiểu thuyết, những bộ truyện tranh, hay truyền thuyết lại xuất hiện trên người cậu. Mặc dù cậu có chuẩn bị tốt về mặt tâm lí rằng sẽ tiếp thu điều này nhưng Nobita cậu không thể ngưng bỏ được sự hoang mang của chính mình.
=====================
Sau một ngày mệt nhọc với những tiết học, Nobita dường như kiệt sức hoàn toàn. Nếu như chỉ học thôi không sao nhưng cậu luôn cảm nhận thấy sống lưng mình lạnh toát...cậu tránh né đi ánh mắt dò xét của người kia- Dekisugi. Nobita đã sẵn sàng tâm lí cho những cuộc đấu võ mồm của Dekisugi nhưng thay vì như trước kia là khinh bỉ, ghét bỏ, ánh mắt của hắn lại chuyển thành dò xét, chế giễu, cũng không bị hắn tẩn cho vài trận. Lạ thật đấy!
Dekisugi hắn, hắn không biết bản thân nên có cảm xúc thế nào, khi người trong mộng lại là người hắn coi thường, khinh rẻ. Từ đêm đính hôn, tâm trạng hắn bắt đầu rơi vào cuộc khủng hoảng nhẹ.
Nhưng thay vào sự khinh bỉ kia lại là thứ chua lét ngậm trong miệng Dekisugi đến muốn phun ra. Cả buổi học hắn chăm chăm nhìn bóng lưng Nobita, hắn cảm thấy có thứ gì đó đã thay đổi, hắn tức giận. Lớp hắn và cậu có thêm học sinh mới, nghe Sensei giới thiệu thì cậu ta lớn tuổi hơn so với lớp. Điều này chẳng là gì đâu cho đến khi Dekisugi lại nhìn thấy sự ngạc nhiên cũng như vui mừng trong mắt cậu, hắn cau mày. Rồi những giờ giải lao Nobita lại chạy quay tên học sinh mới kia thay vì quấn quanh Dekisugi. Vị chua cứ thế bốc lên ngùn ngụt một cách vô tình của hắn mà không hề hay biết. Hắn thầm nghĩ đáng ra kẻ được đeo đuôi là hắn mới đúng.
Cứ như thế, tâm trạng của Dekisugi là chua lét còn Nobita thì lại ngọt ngọt đến chói mắt.
Hắn ghét điều này!!!
===========================
Tâm trạng mệt mỏi của Nobita bị thay thế bằng đường, bằng hoa hồng khi người bạn học mới của cả lớp lại là Luka. Những cô nàng thốt lên mơ tưởng tới cậu ta, vì sự đẹp trai và khí chất lạnh nhạt kia.
Rồi trong lớp lại bùng lên một nhóm nữ sinh ship cặp Luka và Nobita khi Luka ngọt ngọt bên cậu. Muôn vàn trái tim hủ nữ nổ tung.
Nobita ngượng ngùng lại mân mê chiếc nhẫn bên ngón áp út của mình.
Tình yêu muôn màu muôn vẻ. Với cuộc hôn nhân bất đắc dĩ này, cậu thật không biết nên làm sao cho phải. Cả Nobita và Dekisugi mặc dù đã đính hôn nhưng lại ở riêng, theo thông lệ của gia tộc Nobi và Hidetoshi thì nó không hợp với quy củ.
Nobita không bắt ép Dekisugi phải chuyển ra cùng chung nhà nhưng điều này lọt vào mắt Dekisugi thì nó như một điều dối trá, lừa lọc.
Rời khỏi sân trường, Nobita cùng Luka và Suneo đều cùng nhau tới nhà hàng truyền thống Nhật để lót dạ. Sẽ ổn nếu tiếng dày cao gót xa lạ không dừng ngay trước bàn ăn của cả ba. Thật trùng hợp làm sao khi chủ nhân của tiếng giày cao gót lấy lại là của Shizuka, còn bên cạnh cô ta lại là một người đàn ông xa lạ, đối với nhóm Nobita là vậy.
Minamoto Shizuka được mệnh danh là một trong những hoa khôi nổi tiếng nhất trường, và cô nàng là người đứng đầu danh sách những chàng trai cần theo đuổi, không chỉ xinh đẹp quyến rũ còn có gia thế tài sản.
" Ai nha...là Noah sao? Thật trùng hợp quá, mình có thể ngồi đây cùng các cậu không ?" Shizuka khẽ cong lên đôi môi quyến rũ nói với cậu. Luka lúc nhìn thấy cô ta liền chau mày.
" Không nhìn thấy đã đủ ? " anh lạnh lùng. Chỗ này làm sao có thể để cho người sơ bẩn như cô ả vào ngồi ? Bẩn mắt.
" Mình thấy còn chỗ mà, cho mình vào với "
" Cút "
Giọng nói lạnh lùng của Rui vang lên. Khiến cô ta phải lạnh lưng rùng mình. Chỉ có thể uất ức bỏ đi cùng tên đàn ông kia. Suneo lại nhanh chóng chụp ảnh lưu lại.
" Khà Khà...nếu tên Dekisugi nhìn thấy cái này sẽ như nào nhỉ " Suneo cười lên nham hiểm.
" hm....không biết " cậu gắp miếng thịt nhét vào miệng ăn.
Mặc dù tỏ ra không quan tâm tới nhưng cậu cũng thật monb chờ thái độ của hắn ta. Cảm giác bản thân trở thành " chúa tể của những chiếc sừng " chắc cũng thú vị lắm.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ dekinobi ][ Trọng Sinh] Nhận Hay Không Nhận???!!
Fanfic- nobita yêu dekisugi nhưng tình cảm không được đền đáp, hắn yêu cô ta - shizuka ...phải kẻ mà cậu căm ghét vì đã luôn muốn giết cậu. Kế hoạch thành công, cậu đã chết nhưng ai ngờ được cậu đã trọng sinh trở về làm thay đổi lại mọi thứ và...trả thù k...