Sau nhữnM lời giới thiệu của hắn và cậu, nhiệt liệt chúc mừng là những tiếng vỗ tay của khách khứa. Cũng như sự hụt hẫng của những tiểu thư nơi đây. Họ tương như theo chân phụ huynh mình tới thì có thể kiếm được mối tình tốt, hoặc cũng có thể sẽ quyến rũ được người thừa kế tập đoàn Nobi và Hidetoshi chẳng hạn, nhưng kế hoạch lại đổ vỡ qua phần đính hôn " bất đắc dĩ " này.
Xuyên qua hành lang, thân hình cô gái mặt còn ửng đỏ sau cuộc tình vội vội vàng vàng đi tìm tình nhân của mình, cô ta có lẽ đã không chú ý tới điều này. Một cỗ bất an dâng lên khiến cô ta run sợ. Bỗng nhiên một bóng đen đứng chắn trước mặt cô ta khiến cô ta nhíu mày dừng lại.
- ...xin lỗi, cho tôi qua.
Hành lang mặc dù còn tối do không có ánh sáng chiếu vào, nhưng cô ta có thể thấy được kia là chàng trai chừng 1m8, ánh sáng lạnh thấu xương từ đôi mắt người ấy lan tỏa, khiến cô phải chùn bước lùi lại.
- Minamoto Shizuka, thật ngạc nhiên vì cô ở đây đấy.
Chàng trai cất lời, giọng nói âm trầm khàn khàn như đã nhịn từ lâu của y khiến cô khó chịu.
- anh là ai, vì sao biết tên tôi.
- cô không nhận ra tôi ?? Cũng phải...thứ cô để tâm đâu phải con người mà là tiền tài danh vọng, thật đáng xấu hổ.
Chàng trai dần dần bước tới trước mặt Shizuka, nương theo ánh trăng, từng góc cạnh trên khuôn mặt ấy dần trẻ nên sáng chói.
- Ruichi Masato!!!
Cô ta khá bất ngờ.
- không ngờ đúng không? Sau bao nhiêu năm, vụ việc năm đó tôi còn nhớ rất rõ đấy, vết xẹo năm ấy vẫn còn in mãi không phai.
Phải, có thể nào thì Shizuka cũng không thể ngờ được, kẻ đáng lẽ phải chết lại đứng ngay trước mặt mình ra oai phủ đầu.
Cô ta cũng không thể nhớ rõ nữa, vụ việc hai năm trước và chàng trai tên Ruichi này. Nhưng cô biết, hắn ta xuất hiện trước mặt mình thì bản thân thật không xong rồi. Cô ta sợ, tội ác vào năm đó cô ta gây ra sẽ bị vạch trần.
Cô ta đanh mặt lại dữ tợn, quay người cố gắng chạy thoát vào đại sảnh đông người hòng thoát khỏi tầm nhìn của y.
Ruichi nhếch môi khinh bỉ rồi bước tiếp đi ra vườn hoa kia.
- không thoát được đâu, Shizuka
===========================
Shizuka tức tốc chạy vào đại sảnh để trốn tránh nhưng không để ý tới bộ dạng hiện tại của mình, bắt lấy hình dáng của Dekisugi, cô ta liền chạy tới.
- Deki.....
Nghe tiếng gọi tên mình, Dekisugi quay ra tìm kiếm, mắt thấy là Shizuka lại khiến tấm tình hắn có chút tối đi, cũng như buông lỏng. Nobita chỉ đành lui đi về phòng của mình.
==========================
Những bông hồng rung rinh trong gió, những giọt sương ban mai còn đọng trên những cánh hoa rực rỡ lại báo hiệu cho ngày mới lại tới. Đẹp thật đấy nhưng tâm tình của một vài người lại giảm sút đi, ngay tại đây, đêm hôm qua ...những bông hoa xinh xắn này đã bị ô uế bởi những thứ dơ bẩn.
Sau một đêm cật lực tẩy rửa làm sạch lại khu vườn, ai ai cũng cảm thấy thật mệt. Những bông hoa đang đua nhau khoe sắc kia, tượng trưng cho sự thuần túy nhất của Nobita, là một tay cậu tự dựng nên mỹ quan này. Thế mà việc làm của Shizuka kia lại làm cho chúng nhuộm màu tà ác.
- Rui...mệt quá, đi về thôi, buồn ngủ chết mất.
Isha tóc đỏ ném đi xô nước rỗng trong tay, ngồi phịch xuống đất lau mồ hôi.
Cậu thà rằng bản thân được đi đánh nhau còn hơn là ở đây đi làm vườn. Mệt chết cậu!!!!
- Rui ????
Không nghe thấy tiếng trả lời, Isha lên tiếng tiếp.
-......Isha, mình giao cậu và Kai một nhiệm vụ, cậu làm được chứ ?
Nghe tới nhiệm vụ mắt anh chàng sáng lên trong thấy.
- được, là nhiệm vụ gì??? Nói đi!!!
- hai năm trước, anh trai mình là Ruichi đã bị Shizuka đẩy xuống vực sau khi cô ta thâu tóm hết toàn bộ công ty của anh ấy, hau cậu giúp mình, điều tra lại vụ này, và thử xem anh trai mình thật sự đã chết hay còn sống....
Rui rũ mi ngắm những bông hoa. Isha và Kai khá ngạc nhiên, đương nhiên vụ việc này đã điều tra qua ngay sau khi Rui hay tin này...nhưng....
- ..vì sao..cậu lại nhắc tới vụ này....
- đêm qua....đêm qua..mình đã nhìn thấy một người....rất giống onii - chan....
- hả??? Không thể nào..
- thật sự đấy, ánh mắt ấy..mặc dù đã không còn ấm áp như xưa..nhưng khuôn mặt đó, mình không thể quên được...người đó...r...rất giống Ruichi Onii - chan.....
Cậu nghẹn ngào, ngoại trừ thành viên của Bang...những người ngoài không ai biết rằng Rui Masato...yêu Ruichi Masato...yêu chính anh trai của mình.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ dekinobi ][ Trọng Sinh] Nhận Hay Không Nhận???!!
Hayran Kurgu- nobita yêu dekisugi nhưng tình cảm không được đền đáp, hắn yêu cô ta - shizuka ...phải kẻ mà cậu căm ghét vì đã luôn muốn giết cậu. Kế hoạch thành công, cậu đã chết nhưng ai ngờ được cậu đã trọng sinh trở về làm thay đổi lại mọi thứ và...trả thù k...