chap 8

3.1K 228 14
                                    

- mẹ ??? Gọi con có việc gì sao

- con biết rồi mà còn hỏi à, thằng bé này.

- con chẳng biết gì hết

Sau khi nhận được cuộc gọi từ mẹ mình, Dekisugi lập tức đi về biệt thự. Hắn biết rõ bà muốn nói gì, nhưng không thể cứ thế chặn cuộc gọi của mẹ được, là bất hiếu a~

Nhìn Dekisugi dửng dưng như vậy, bà Yusako cũng chưa tới mức tức giận. Siết chặt nắm tay, bà giận ...phải...sao thằng con của bà lại mê muội vì con nhỏ kia vậy chứ, nó tốt lành sao ???!!!

- mẹ có gì thì nói đi, lát con còn đưa Shizuka đi nữa....

Không quan tâm mẹ mình tâm trạng ra sao, hắn chỉ quăng lại một câu rồi làm tư thế như muốn đi

- nghịch tử....con....tối nay phải tới, nếu không tất cả tài khoản của con sẽ bị đóng băng hoàn toàn...hừ..

- mẹ cứ làm...vậy cũng tốt, tối nay con tới công bố luôn một chuyện...

Khẽ nhếch môi, hắn liền rời đi để lại bà Yusako đang nổi trận lôi đình

" nghịch tử !!!!!"

============================

- anh, mẹ gọi có chuyện gì sao ?

Vội tấp xe sang lề đường, thấy Shizuka thì liền mỉm cười

- không gì đâu, em lên xe đi

- v...vâng...

====================================

- nè!!  Nobita - kun ! Cậu nói xem nên tặng bác gái món quà gì đây, cả bác trai nữa

- tớ nghĩ là 1 vé đi nghỉ mát đi. Dạo này ba mẹ tớ công việc nhiều làm suốt không nghỉ ngơi, mình hơi lo

- vậy được a

- mà này, nhóm của Yuri sẽ về đấy, nghe bảo có bất ngờ

- thật sao !!!!

" hình như mình quên chuyện gì đó quan trọng thì phải...sinh nhật ba...sinh nhật...sinh nhật....a...."  chợt nhớ ra gì đó, Nobita không khỏi sốt sắng

" chết rồi!! Sao mình lại quên chuyện này được chứ, sao đây ..sao đây "

Mím môi, Nobita lại khiến cho Suneo và Jaian lo lắng, vì sao ư ? Vì từ khi tỉnh tới nay, Nobita rất hay thất thần...

- Nobita ? Cậu ổn chứ ?

Khẽ lay cậu, Jaian gặng hỏi....thật là ..thà cậu là 1 con người bay nhảy trước kia còn hơn là con người của hiện tại....cậu rất mất tập trung...thậm chí cậu còn khiến cho cả 2 hoảng hồn vì sự bất cẩn của bản thân cậu.

- c...các cậu.....tớ...không sao..haha....

Cảm nhận sát khí tỏa ra từ Suneo...ừ thì vì sao ư ? Thì tại Nobita không thèm trả lời khi bị gọi thôi.

Lực bất tòng tâm, cả ba cùng quay trở về với những món quà trên tay, tất nhiên đây chỉ là món quà phụ, món chính lại là một thứ khác có thể khiến ông bà Nobi thoải mái một thời gian khá dài.

===============================

Tại nhà chính của Nobita, không đúng hơn là nơi mà cha mẹ cậu ở đang tấp nập cùng những tiếng cười khanh khách vừa mùi nước hoa toán loạn xung quanh? Những khách mời lần lượt tiến vào sảnh chính của biệt thự, tiếng nhạc du dương cùng tiếng giày đủ loại vang lên, tất cả tạo nên một tiếng ồn chói tai nhưng cùng rất đỗi hài hòa.

Ông bà Nobi cùng nhóm Nobita đang ở phòng của bản thân để chỉnh chu lại, dù sao cũng là ngày quan trọng, không thể lòa xòa được.

Sự bất an liên tục đổ lên Nobita, cậu không thể nào ngừng lo lắng được. Cũng chính ngày này kiếp trước, hôn ước định sẵn gắn kết cậu và hắn..tưởng rằng sẽ rất hạnh phúc nhưng thây vào đó lại là những giọt nước mắt đắng chát lã chã rơi xuống từ khóe mắt cậu. Hằng ngày chịu sự tra tấn của hắn, cậu chịu không nổi thậm chí cũng đã từng tự tử để giải thoát nhưng không thể.

Hắn vì cô ta một đời khiến cậu không thể nào quên được, trái tim bị hàng vạn mũi dao và tên đâm vào cào lấy sự sống nhỏ bé. Hắn chưa từng nghĩ tới bản thân cậu ra sao khi hắn liên tục hành hạ cậu, thậm chí còn ô uế cậu...1 sự khinh bỉ không còn gì đau hơn...sao ư ? Người cậu yêu tuy đã cùng cậu làm chuyện đó...nhưng ngược lại cậu không thấy hạnh phúc, cậu lại chính ghê tởm chính mình, một cuộc hoan ái đau đớn từ kẻ khinh bỉ cậu. Nhưng rồi tưởng chừng như được giải thoát, cuối cùng sau khi đỡ đạn cho hắn cậu lại quay ngược thời gian trọng sinh trở về. Vòng tuần hoàn lại lặp đi lặp lại. Vẫn là không thể nào thay đổi được định mệnh ngày hôm ấy.

   Vì sao cậu không từ chối ??? Được ư !! Hôn ước định ra cậu không thể gỡ bỏ, ngược lại quyết định lại nằm về phía Dekisugi. Tại sao là Dekisugi mà không phải cậu ???

Ông trời thật biết trêu ngươi mà......

===============================

Xin lỗi mọi người a...bé đăng trễ mất rồi...mấy tháng nay Wattpad của bé bị lỗi không thể đăng được, thành thật xin lỗi nhiều lắm a


[ dekinobi ][ Trọng Sinh] Nhận Hay Không Nhận???!!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ