Dừng xe tại nhà của Nobita, cũng là lúc cậu thoát khỏi dòng suy nghĩ của bản thân.
- Nobita - kun !! Nhớ 7giờ sáng mai nhé, bọn tớ tớ đón cậu.
- a...ưm,mình biết rồi, cảm ơn 2 cậu nhé
Hồi thần nhờ Suneo gọi tên, cậu bất giác thở dài suy nghĩ chuyện hôm qua. Quá mức trừu tượng, mải suy nghĩ mà không để ý 2 tên kia đã đi mất dạng còn bản thân thì ngẩn ngơ.
- haizzzz!!!!
Ngước nhìn cây hồng đã úa tàn từ khi nào, mỉm cười dùng chút dị năng hệ mộc của bản thân để làm nó tươi tốt cùng đâm trái.
Tưởng niệm lại đêm hôm trước, cậu cũng không khỏi rùng mình vè bản thân
- haha....ông trời quả có đức hiếu sinh mà
Nắm chặt tay thành nắm đấm, chuẩn bị mở cửa liền kinh hồn ngã nhào xuống bởi cục gì đó phóng ngang mặt
Đau là thứ cậu cảm nhận được vì mông không an toàn mà hôn đất mẹ. Khó chịu vì cái thứ vừa bay ra kia. Nhẹ đẩy cục tròn tròn ra, cậu gằn giọng
- DORAEMON!!!!
Người trên thân kinh hồn mà luống cuống rời thân kia
- a ...n...nobita - kun, đừng giận đừng giận, tớ xin lỗi mà
Giọng nói có chút sợ hãi cùng lo lắng hướng Nobita xin lỗi tới đỏ mặt. Bất đắc dĩ thở dài xoa đầu tròn của Doraemon
- được rồi! Vào nhà thôi
- ừ ~
Cảm giác Nobita không giận, Doraemon liền phủi bụi trên người rồi đỡ cậu vào nhà. Căn bản nhà ở hiện tại của Nobita không lớn, chỉ có 1 phòng bếp 1 phòng khách 3 phòng ngủ 1 tắm và 1 vệ sinh.
Căn bản Nobita không muốn khoa trương như Suneo, cậu muốn giản dị theo đuổi hắn ta nhưng điều đó lại phản tác dụng vì Shizuka luôn đặt điều hãm hại cậu. Đương nhiên việc Nobita vốn là đại thiếu cùng kiêm chức boss của tập đoàn Nobi thì không một ai trừ những người cậu thân biết cả.
- Nobita - kun !! Cậu mệt chưa, vào tắm đi. Mình chuẩn bị nước ấm rồi đó ~
Cắt ngang dòng suy nghĩ của Nobita, Doraemon cầm theo quần áo cũng như khăn tắm đưa cậu. Nobita chỉ ậm ừ gật đầu rồi vào tắm.
Đối với Nobita mà nói, Doraemon chẳng khác nào người cha - mẹ thứ 2 của cậu cả. Suốt thời gian vắng bóng ba mẹ thì Doraemon là người chăm sóc cậu, tuy nhiên có hơi vô nghĩa vù khả năng tự lập của cậu khá là cao. Doraemon là người máy có tình cảm được sử dụng kĩ thuật tiên tiến nhất tạo thành, nhằm mục đích chăm sóc và bên cạnh Nobita mỗi lúc ba mẹ cậu đi xa.
Vì để che đi thân phận, Doraemon cũng không ngại làm giả giấy tờ xuất thân của bản thân mình.
Nhắm mắt ngâm mình một hồi lâu, lại đưa tay hứng nước, những giọt nước cứ thế đông cứng thành băng lại và lại vỡ ra tạo thành tinh thể lấp lánh. Cảnh tượng hiện tại thu vào đến mê người, hơi nóng bốc lên từ nước, khuôn mặt chút hồng do nước ấm tạo nên. Câu dẫn a~
__-----------++-++-----------__
Đứng trước cửa nhìn đồng hồ, không khỏi cảm thán hôm nay bản thân dậy sớm ghê! Từ trước tới nay cậu chưa bao giờ dậy sớm cho dù trời có sập cậu cũng ngủ ngon ơ.
Hôm nay cậu mặc khá bảnh, áo sơ mi trắng rộng thùng thình cùng quần sooc jean. Mái tóc được chải chuốt gọn gàng, dĩ nhiên là cậu đã không trang điểm đơn giản vì cậu đã không còn là Nobita đeo đuôi Dekisugi của ngày nào.
Chờ được Suneo tới thì đã là 7giờ đúng. Cùng ngồi vào ghế sau chơi game, cũng không quên liếc 2 tên kia một chút.
- sao vậy
- không có gì đâu aLúng túng khi Nobita nhìn bản thân, Jaian cất giọng hỏi han. Dường như Nobita không thể nào qua nổi mắt Jaian được, vốn là tên có mắt quan sát và là kẻ khó đối phó trong Bang, sự thay đổi đột ngột của Nobita không thể nào khiến Jaian bỏ qua được.
Dừng xe trước cổng khu trung tâm. Đợi Nobita cùng Jaian bước xuống xe, Suneo liền phóng xe vào bãi đỗ. Hm.... Khá đông!
- Nobita !
- sao vậy Jai?!
Chớp mắt vài cái nhìn Jai, Nobita không khỏi nghi hoặc.
- tại sao cậu quyết định trở về?
' à ! Ra nó à ! '
Hơi khựng người nhưng cậu cũng mỉm cười đáo trừ
- nghĩ thông thôi Jaian.
- thật sự ?!
- phải, lag thật sự ^^
Mài nói chuyện, cả 2 đã quên mất sự hiện diện của " bóng đèn Suneo " ở đó.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ dekinobi ][ Trọng Sinh] Nhận Hay Không Nhận???!!
Fanfiction- nobita yêu dekisugi nhưng tình cảm không được đền đáp, hắn yêu cô ta - shizuka ...phải kẻ mà cậu căm ghét vì đã luôn muốn giết cậu. Kế hoạch thành công, cậu đã chết nhưng ai ngờ được cậu đã trọng sinh trở về làm thay đổi lại mọi thứ và...trả thù k...