chap 4

92 5 6
                                    

Chap 4.

Mối quan hệ của SuA và Siyeon, đã trở nên cực kỳ thân thiết, đặc biệt Siyeon là người thích âu yếm. Em thoải mái hôn má cô, hôn trán cô, hôn tay cô, nắm tay cô, ôm cô mà không hề gượng gạo, và nhờ sự thoải mái của Siyeon, SuA cũng nhiễm theo. Cô cũng rất thích động chạm tay chân với em.

Ngày xưa, cứ mỗi lần em thơm má cô, là cô vô thức nhăn mặt, em hôn tay cô, thì cô hét lên, nhưng bây giờ khác rồi, điều đó đã trở thành thói quen của cô, cô không còn phản ứng mạnh mẽ nữa.

Đợt này JiU giao nhiệm vụ đi xa, bay tít sang tận Pháp, nên SuA đã rời khỏi nhà tròn 5 ngày. Khi xong nhiệm vụ, cô về nhà là thời điểm trời đã về đêm. SuA cố gắng nhẹ nhàng nhất có thể để không đánh thức Siyeon, cô thầm lặng leo lên giường, ôm em và đi ngủ.

Sáng hôm sau, cơ thể bị mỏi vì nằm ngủ nghiêng chỉ một tư thế, SuA quay người về phía còn lại và ngủ tiếp, nhưng bàn tay của Siyeon động vào làm cô tỉnh thức. Ngón tay của Siyeon đang nhảy múa trên lưng cô, em dùng một ngón vẽ chữ gì đó trên lưng cô.

SuA nằm im chờ đợi xem Siyeon muốn làm cái gì, em viết viết trên lưng cô, dòng chữ có vẻ như là

“Em nhớ chị”

SuA nhắm mắt, mỉm cười hạnh phúc, cô vẫn nằm im, giả vờ ngủ như vậy.

Cảm xúc của cô, qua từng năm tháng ngày càng có sự khác biệt, tim cô khi ở cạnh Siyeon tốc độ đập cũng cao hơn theo năm tháng. Chẳng lẽ, cô bị rung động thật hả…

Thời gian trôi qua, gặp JiU cũng chỉ để nói về công việc, cô cũng chưa biết nên hỏi cô ấy như nào nữa, hỏi về cái sự biến chuyển cảm xúc trong lòng cô.

Sau từng ấy năm, cuối cùng cô cũng đã mở lòng với Siyeon một chút. Ngoài việc tên gọi và năm sinh, SuA cũng đã trả lời Siyeon về mấy cái câu hỏi liên quan đến sở thích. Cô thích món gì, cô ghét món gì, mẫu người lý tưởng của cô là gì..

Đúng vậy, Siyeon đã hỏi cô câu đó, và cô không chần chừ trả lời luôn, cô cũng không biết tại sao mình lại có câu trả lời nữa, cô đã từng mơ tưởng về một mối quan hệ tình cảm, người ấy có vóc dáng như nào, thần thái như nào , tính cách như nào hay sao….

Trong trí nhớ của SuA, cô nhớ rằng cô chưa bao giờ có sự mơ tưởng đó, vậy mà cô đã trả lời Siyeon rằng hình mẫu lý tưởng của cô là kiểu “bleeding” nhưng giàu tình cảm và tốt bụng.

Tức là kiểu người khi nhìn vào rất ngầu, sẽ khiến mình bị sốc đến chảy máu, chắc ý nghĩa câu trả lời của cô là vậy. Cô trả lời xong mà cũng không thể lý giải ngay được câu trả lời của mình nữa. Thật sự ngu ngốc, Kim SuA.

Con Tin - Suayeon fanfic FullNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ