Keisha's POV
Maraming trials ang dumating saamin ni Ian .. But all I want for us is to be together always :))
Salamat sa mga friends ko na laging andyan XD Hello ... sa inyo !
Blessing talaga saakin na ang raming pagmamahal na ibinibigay saakin ng mga taong nakapaligid saakin.. Pero wala na atang papantay pa sa pag ibig ni God diba? AGREE tayong lahat dyan !!
kaya ang saya ko I found Ian .. pinasaya nya kasi ako ..takbuhan ko kapag may problema ako ^_^
..........
"hayyy kailan kaya tayo matutulad kay Keisha noh?" - Michelle
"basta ako gusto ko lang si Mark " -eunice
"ako alam na !! "-jasmin
"haha , sige lahat naman tayo pinangarap yan diba?" - Dianne
"pero I think hindi pa ito ang right time eh" - Dianna
"hayyy tama ka dyan dianna " -Vianca
Iyan ang minsang maririnig mo sa mga labi ng magaganda kong best friends XD DIBA ??? Swerte at ang haba daw ng aking hair ehhh... hahaha hindi naman sa ganon ..
........
*FLASHBACK
"Ian !! BEST "
"Keisha ! BEST ka !"
Nasa may beach kami ni Ian at nagdecide na magstay kami kasama ng mga friends ko :) Ang saya talaga ng araw na ito dahil kasama ko silang lahat.at syempre same break. Pero teka may napansin ako? Nakita ko yata si dating best friend ha..
.............
Gabi na at nag paalam na lumabas saglit si Ian .. "Kei. lalabas lang ako sumunod ka nalang"..
"ok ". Nakita ko si Loraine na lumabas ng kwarto nya dahil halos magkakalapit lang pala kami ng rooms.. Napansin ko mukang nagmamadali ito ha. "saan kaya ito pupunta?"
Hindi naman sa shismosa ako ha, pero na curious lang ako .Dati kasi syang ex ni Ian baka may kutob akong puntahan sya nito. Pero may tiwala naman ako kai Ian ei. mmmmmmm ..Wala pa naman akong kasiguruduhan kung liligawan ako ni Ian ... pero gusto ko sya na..
"AYYYY !" -Loraine
"Loraine andito ka na pala"-Ian
Narinig ko lang na sabi nila.. nakikinig talaga ako noh? Wala lang JEALOUS???? Wooooah pero ano kaya kung andon na si Loraine ?? >,< Ano bang gusto nilang pahiwatig ha ! "ano ka ba naman kasi Keisha assuming ka kasi"
Masama bang mangarap ng tulad ni Ian ? XD ok naman sya ha .. napakabaet na BEST FRIEND ^-^
"so ready na ba ?" -Ian
"readying ready na !!" -Loraine
Ano daw ready na ?? anu yon ... hindi naako mapakali eiiiiiiii.. iiyak na ako sa naririnig ko eh gusto ko nang tumakbo palayo pero gusto ko nang ipakitang nasasaktan na talaga ako..
"kailangan muna nating ayusin yung sa bandang beach" -Ian
Beach ? sa beach daw sila >.< IAN GrrrrrrrrR.. hindi ko na mapigilan ito .Palayo naakong tumakbo sa kahit saan.. Hawoooah.. tumutulo luha ko possible kayang nagkabalikan na ulit sila? paano na ito? paano ko sasabihin sa mga best friend ko.. nagpromise pa naman ako na pagkatapos ng break kami na ni Ian ... You know I'm so stupid ..
Nakarating ako sa isang garden ... pagkalapit na pagkalapit ko
O.O
Ang ganda ng ilaw nag bukas lahat .. wow para akong nasa isang fairytale nito sa ganda ... may mga lantern na lumipad na hindi ko naman alam kung saan nanggaling ei ..XD napawi tuloy ang luha ko pero ang mas ikinagulat ko.. at ang nagpaluha ng todo saakin eh....
"Will you be my officially Girlfriend ?"
MY GOSH !! Hindi ko expect na pakana nila ang lahat ng ito.. natulala nalang ako pero hindi ko kinalimutang sabihin ang salatang "YES!!!" .. habang tumatalon sa saya ^_^ Niyakap naman ako ng mahigpit ni Ian at ipinaliwanag na kina ilangan daw nya ang tulong ni Loraine para dito ...
"ahhh , ganun pala"
"galit ka ba?"
"hindi naman "
"galit ka ata ei" Ginulo nya yung buhok ko tapos sabay hug XD.. lalakeng ito ha. papatayin ako sa paghihinala.. Niyakap ko din sila friends at ayun party party na ....
*END OF FLASHBACK
KEISHA KAILA PAGDANGANAN------>
..........
Samasama kaming naglalakad ng dabarkads ko sa loob ng campus.. Kulang nalang harangan na namin ang buong daanan sa dami namin XD.. ang saya pinagtitinginan na kami ng madla dahil sa laki ng space na harang kami .... SAMA .. jowk..
"eunice! si Mark" -samantha
"si Anjo" -eunice
"si erick!" -michelle
"si Carlo" - Vianca.
Sige hala nakita na lahat ng makikita XD.. kasi naman halos sabay sabay ang break ng junior at senior ... ayan sige lahat ng gustong makita ay nakita na tuloy .. Pero ako nasaan si Ian ?? "wait guys ha".. saglit akong pumunta sa bldg. nya..
"Keisha ! " -Ian
"ian "
Dear Diary
Ang saya ko kami na XD kahit parang piling ko iba ako sa mga best friends ko ... Ako taken na ... pero hindi ko iiwan mga friends ko ha .. sila din kasi ang may dahilan kung bakit nagiging matatag kami ni Ian .. kahit ang daming pangbobola.. hahaha..
~AUTHOR'S NOTE
Hanggang dyan ang aking nakaya sa ngayon.. I don't know.. I'm not feeling well as now. Pero I need to finish this chapter kahit anong mangyari .. .. HELLO guys read nyo pa din po.. malapit na yung BOYS.. Nauna lang talaga yung girls ..Kasi Ladies First XD .. magcomment kayo plzzz... OK next last Chapter for girls Vianca's POV
THANK YOU ^_^
BINABASA MO ANG
IDear DiaryI Love never give up
Teen FictionDear Diary (Love never give up) . Highschool life nga naman maraming kabanata Meron sa pag-ibig , kasayahan , at syempre may kalungkutan. Hindi mabubuo ang mga HL kung wala ang mga iyan . But may tatalo pa ba sa mga baliw mong kaibigan na handa kang...