MABUHAY ANG AUTHOR! XD haha after 123472348723156 years eto nanaman ako!
***
Naalala nyo pa ba ang last conversation ng DiaRick? :D
ang makaalala may Cupcake <3 LOL...
***
Dianne POV
Oh ilang month at days nalang pala at ga-graduate na sila Carlo, Markin. Yung dalawang yun lang naman yung apat pa ka batch mate namin 'yan kaya medyo swerti paako kay Erick KerBer ko. Si Eunice inaalala ko kasi alam kong mahuhurt lalo yun sa oras na umalis na si Markin sa school, lalo pa't minsan hindi sila magkaintindihan. Ou nga pala anu status ng mga buhay nun? Pati sila Jasmin at Carlo? sila Keisha at Ian ayus na sila sweet nga ee. Si Vianca at Jonathan minsan nagaaway pero mas lamang ang pagkakaintidihan nila, mahilig magsolo yung dalawang yun ee.Si Michelle at Keth? ewan ko din.Matanong pag may time ^^.
Sino nalang ba natira sa mga hindi ko pa na me-mention?..
uhm....
uhm...
AKO?! haha sabi ko nga yung saamin ba ni KerBer? HU! EWAN KO BA DUN! bahala sya sa buhay nya kung hindi na nya ako pinapansin after kong mag confess ng feelings ko. Tatanggapin ko naman kahit masakit ee TT__TT..
Lunch Break
(mahilig sa lunch break yung author bugbugin nyo nga)
Naglalakad ako papuntang library mag-isa, yung barkadahan ko iniwan ko saglit sa may park ng school kasi pana'y ang daldalan nila ee ako naman gusto ko lang naman mapag-isa. Hindi naman ako makapag open up kasi baka makarating kay Erick yung ilalabas kong hinanakit! alam nyo naman ang mga babaitang yun! manunugod ng kung sinu sino oras na malaman na may nasaktan sa isa man...
kay Sam ko lang naman yata nasabi yung kay Erick, alam ko kasing tahimik yun! HAHA
Eto na nga habang naglalakad ako papuntang library nakita ko si Lesster kasama ni Erick. Itong dalawang ito nadadalas pagsasama ahh UY 'di kaya may nagaganap na bromance? haha natatawa tuloy ako habang papasok sa loob ng library. Nagtago ako sa kanila lalo kay Erick.
"dude tagal naman...."
"ha? maghintay ka kakausapin ko sya ulit"
"kailan pa? excited na ako eh"
Teka teka naaamoy ba nila ako? nandito din sila sa library! at ang dadaldal pa nila! Nagtakip nalang ako ng book sa mukha ko habang pilit binabasa yung librong 'hawak hawak ko ngayon.
"pero dude mahal mo ba sya?" boses ni Erick yun SURE.
"ako? uhmm maybe? "
"agad agad? papano.."
"kasi maganda sya, sexy uhm mataray? mabait din naman haha basta! dude ilalakad mu ako dun ahh?" guess what? ako yata yun.
"bahala ka na pero huwag mo akong sisihin kung ayaw nya pala sayo"
"malabo yun! gwapo kong ito tsss"
Amp! may pagkabangag din pala yung Lesster na yun, pero infairness na-type-an ko sya nung una kong kita sa kanya pero hindi gaya nung kay Erick KerBer ko^^,
So ano? yun pala ang plano nila talaga, ang ilakad ako ni Erik kay Lesster.. AMP! bakit ka naman pumayag Kerber? Whay Oh why (so cheesy).
"psssst miss" O_O
lumunok ako ng laway ko, tapos nagboses panlalaki habang nakatakip ako ng book sa pagmumukha ko.
"uhm.. baket?" panglalaki yung boses ko nyan --____-- mahinhin pa ako sa kalabaw.
BINABASA MO ANG
IDear DiaryI Love never give up
Teen FictionDear Diary (Love never give up) . Highschool life nga naman maraming kabanata Meron sa pag-ibig , kasayahan , at syempre may kalungkutan. Hindi mabubuo ang mga HL kung wala ang mga iyan . But may tatalo pa ba sa mga baliw mong kaibigan na handa kang...